Ngắm nhìn Lâu đài rượu vang tại Mũi Né

lau-dai-ruou-vang-phan-thiet

RD Castle Rượu mang kiến ​​trúc thời trung cổ của châu Âu với các hình vuông rộng lớn, mái vòm cũ nhưng không có, nhìn tháp sang trọng tiêu chuẩn tăng phân bố không gian ít thanh lịch biển của các liên kết tươi xanh. Tất cả các hình ảnh dường như tồn tại ở các nước xa Mỹ châu Âu hiện nay bao gồm trong RD rượu lâu đài.

>>Tin tức
Nhấp vào Sổ tại Sea Links Beach Villas Phan Thiết với giảm giá lớn iVIVU.com
Hãy vui vẻ và tận hưởng không khí ở đây, bạn sẽ không nhận ra được vẻ đẹp của trái tim phong cách kiến ​​trúc độc đáo, hương vị của rượu vang trở nên nổi tiếng cho dòng. Hương vị rượu vang địa phương tốt Napa Valley Hoa Kỳ là hoàn toàn ban đầu được tổ chức tại từng giọt rượu để mời khách phong cách và đầy đam mê.

lau-dai-ruou-vang-phan-thiet

Bên ngoài lâu đài, là một cối xay người trồng nho mang tính biểu tượng trang trí bằng cát, như một lời nhắc nhở về lịch sử xa xôi của nghề trồng nho và ngành công nghiệp rượu vang ở Napa Valley. Các Saugvinon Cabernet, Syrah, Chardonnnay … cũng được trồng lấy quanh lâu đài để thiết lập một bổ sung mới cho các thành phần tạo nên danh tiếng của các loại rượu vang của thung lũng này.

Ảnh: Mũi Né-Explorer
Ảnh: Mũi Né-Explorer

Lâu đài này bao gồm ba phòng thông nhau, xung quanh một sân lớn, nơi mà các quý tộc Tây cũ thường xuyên tổ chức các loại cocktail ngoài trời ồn ào. Bên trong lâu đài được chia thành hầm rượu vang vùng lưu trữ, rượu vang phòng nếm.

Trong một tour du lịch của rượu vang lâu đài RD, bạn sẽ được dẫn đến 2 Cellar tham quan quy trình tương tự và mô hình sản xuất rượu vang được thiết kế khóa sâu dưới lòng đất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức một số loại rượu vang đỏ nổi tiếng từ Napa Valley Napa Valley được đánh dấu 55, 66 Napa, Napa 77 Napa Napa 88 hoặc 99.

Các điều đi du lịch cực hấp dẫn chỉ có ngay tại Đà Lạt

Hãy đến với lâu đài, bạn có thể mua quà lưu niệm, rượu trong siêu thị Mini Mart nằm trên trang web cũng như niềm vui được chiêm ngưỡng dòng danh tiếng vang ở đây.

Do Hương Nguyễn
Ảnh: Thu Hương Nguyễn

Ngoài ra, các lâu đài cũng cung cấp một loạt các dịch vụ phù hợp cho vui, dã ngoại của bạn với gia đình và bạn bè. Với các dịch vụ câu cá giải trí, bạn sẽ hoàn toàn ấn tượng với phong cảnh lạ thường trông tuyệt vời ở đây. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian xanh của cỏ với kiến ​​trúc độc đáo của lâu đài từ rượu vang xa đẹp. Bạn sẽ giây phút thư giãn với gia đình và bạn bè để thỏa thích thưởng cá voi ở đây.

Ảnh: sealinkscity
Ảnh: sealinkscity

cabin cá Club với dịch vụ 15 trang bị đầy đủ và tiện nghi cho người câu cá, cộng với một nhà hàng chuyên chế biến thủy sản cho tiêu dùng trong nước với khu vui chơi của trẻ sẽ làm cho ngày lễ của bạn là rất ấm cúng và vui vẻ.

Ảnh: sealinkscity
Ảnh: sealinkscity

RD Castle Rượu hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn và gia đình những giây phút thoải mái của bạn để trải nghiệm những sử thi và hưởng những dịch vụ tuyệt vời.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply