Mũi né qua cái nhìn của du khách nước ngoài

Canyon-Mui-Ne

Vào tháng 2/2013, tôi đã có cơ hội đến thăm Mũi Né, vùng biển của thành phố Hồ Chí Minh khoảng 220 km về phía đông. Đây là một điểm đến hàng năm cho cha mẹ tôi trong 7 năm, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi nên đi để ngăn chặn chúng để tìm hiểu lý do tại sao họ thường quay lại nơi này. Và sau đó, sau khi đi du lịch Mũi Né, tôi có câu trả lời cho bạn.

>>Tin tức
Thuyền đánh cá trên hoàng hôn-Mũi-NeKhong như điểm du lịch khác, Mũi Né mang đến một cái nhìn hoàn toàn khác nhau. Vốn là một làng đánh cá, ở đây tôi chiêm ngưỡng phong cảnh đầy ắp cảng những chiếc thuyền đánh cá đầy màu sắc. Không chỉ vậy, thời điểm mặt trời lặn trên bến cảng là rất đẹp và tuyệt vời. Cha tôi là một nhiếp ảnh gia nghiệp dư.

Trong mỗi chuyến đi, Mũi Né, ông cùng rất nhiều hình ảnh của cảnh xung quanh, cuộc sống và con người nơi đây.

Mũi Né nổi tiếng với giảm gần 15km bờ biển dài khu vực miền nam bộ phận của dieu.Khu là nơi hoàn hảo cho những người tập luyện và thi đấu.

Mũi Né bởi viễn cảnh của khách du lịch nước ngoài

Ngoài ra, những cồn cát trắng và lớn nhìn sa mạc đỏ cũng là nổi bật ở thành phố ven biển này. Khi kinh nghiệm trên diễn đàn để di chuyển cát nhựa để lại một ấn tượng lâu dài về tôi. Gần làng chài Hàm Tiến là một đài phun nước khá nổi tiếng. Đi bộ dọc theo bờ sông, tôi không thể ngạc nhiên bởi khung cảnh tuyệt đẹp dọc theo vách đá dựng đứng ở cả hai bên.

Canyon-Mui-Ne

Mũi Né bởi viễn cảnh của khách du lịch nước ngoài của Mũi Né bởi viễn cảnh của khách du lịch nước ngoài

Hiện nay chúng tôi có Thành phố Hồ Chí Minh đến Mũi Né bằng xe buýt ($ 7-8 / vé) mất khoảng 6 giờ. Giữa đường, chiếc xe thư giãn khoảng 30 phút để dừng lại hành khách và nghỉ ngơi. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một chiếc xe riêng với $ 110 khách sạn tầm giá. Tất cả các cách, tôi mải mê nhìn vào môi trường. Tôi nhớ, chiếc xe đã đi qua rất nhiều con rồng màu xanh lá cây tươi, hấp dẫn.

Mũi Né bởi viễn cảnh của khách du lịch nước ngoài

Đến Mũi Né, gia đình tôi ở tại Resort Little Mũi Né. Phòng của chúng tôi là chỉ có 10 từ chỉ mực nước biển mét. Bởi vì mỗi năm, cha mẹ tôi đã đến đây một lần như, họ khách hàng quen thuộc rõ ràng.

Đối với nhiều người, một bãi biển gần khu nghỉ mát nơi chúng tôi ở lại không phải là một nơi hoàn hảo, nhưng với riêng tôi và cha mẹ tôi, nó là một nơi dừng chân tuyệt vời. Chúng tôi muốn nhìn ngư dân cá xinh đẹp. Đôi khi chúng ta thậm chí còn cung cấp để giúp củng cố chúng. Cha tôi có một gia đình được sử dụng ở đây. Họ vô cùng duyên dáng và thân thiện. Họ sẵn sàng để cung cấp cho chúng ta một cơ hội để cảm thấy cảm thấy được đánh bắt ở biển.

Các điều đi du lịch cực hấp dẫn chỉ có ngay tại Đà Lạt

Trong khu vực này có rất nhiều nhà hàng địa phương. Họ phục vụ các món ăn ngon với giá cả phải chăng. Tôi đã có cơ hội thưởng thức nhiều đặc sản của biển. Ngoài ra, nó làm cho thực phẩm tôi thích nhất ở Mũi Né là cho thuê xe đạp. Bạn có thể có một phân rã thuê xe (và cả lái xe) của vũ khí ở khắp mọi nơi.

Mũi Né bởi viễn cảnh của khách du lịch nước ngoài của Mũi Né bởi viễn cảnh của khách du lịch nước ngoài

Sau Mũi Né, bạn có thể tiếp tục cuộc hành trình đến những nơi nổi tiếng khác như Đà Lạt và Nha Trang.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply