Một số địa điểm thu hút khách du lịch Nha Trang

Sau đây là một số điểm đến thu hút khách du lịch Nha Trang mời mọi người tham khảo:

1 Bãi biển Đại Lãnh

Cách thành phố Nha Trang 80km về phía Bắc, nằm ngay bên quốc lộ 1A, thuộc huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa. Bãi biển Đại Lãnh nổi tiếng từ xưa tới nay với những dải cát trắng mịn, làn nước trong xanh, và những hàng phi lao chạy dài quanh bờ biển. Từ bãi biển Đại Lãnh, du khách có thể đến thăm làng chài ở Đầm Môn, cảng Vũng Rô, cùng đón bình mình trên hải đăng Đại Lãnh.

Tham khảo: Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết dịp tết

2 Vịnh Ninh Vân

Tọa lạc trên bán đảo Hòn Mèo, cách thành phố Nha Trang khoảng 60km. Để đến với vịnh biển xinh đẹp này bạn chỉ mất khoảng 20 phút đi tàu cao tốc từ thành phố Nha Trang. Vịnh Ninh Vân thích hợp cho những ai yêu thích thiên nhiên, tránh xa sự ồn ào nơi phố thị. Bởi dù đã được đưa vào khai thác du lịch nhưng vịnh Ninh Vân vẫn còn khá hoang sơ và thanh bình.

Đến đây có nhiều hoạt động cho bạn lựa chọn như lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền kayak, câu cá trên những chiếc thuyền gỗ hoặc sôi động hơn với môn lướt sóng, lướt ván…

chua-long-son-1

Xem thêm: du lịch Phan Thiết

3 Chùa Long Sơn

Những địa danh thú vị khi du lịch Nha Trang có chùa Long Sơn là một điểm du lịch tâm linh thu hút rất đông du khách.

Chùa Long Sơn hay còn gọi là chùa Phật Trắng, nằm ở số 22 đường 23 tháng 10, phường Phương Sơn, dưới chân núi Trại Thủy, thành phố Nha Trang. Ngôi chùa được xây dựng cách đây hơn trăm năm, trải qua nhiều lần trùng tu đến nay chùa Long Sơn là ngôi chùa nổi tiếng nhất tỉnh Khánh Hòa. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng tượng Đức Phật đang ngồi thuyết pháp cao 24m.  Từ nơi tượng Phật có thể nhìn thấy bao quát cảnh đẹp thành phố Nha Trang, mang đến cho du khách cảm giác bình yên, thoải mái.

Gợi ý: Chia sẻ bí quyết thuê xe du lịch vào dịp Tết 2017

Leave a Reply