Mách Bạn 6 Quán Nem Nướng Đặc Sản Nha Trang Chuẩn Vị

Nem nướng Đặng Văn Quyên

Nha Trang là một thị thành ven biển nức tiếng ở miền Trung Việt Nam, có khí hậu ôn đới và nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn. Không chỉ lừng danh với bãi biển xinh đẹp, ẩm thực Nha Trang còn là một thứ vấn đông đảo khách du lịch. Du lịch Nha Trang cố định phải thử qua món nem nướng đặc sản của hải phận này. Dưới đây sẽ là 6 quán nem nướng chuẩn vị nhất mà bài viết này tổng hợp.

QUÁN NEM NƯỚNG ĐẶNG VĂN QUYÊN

Quán nem nướng Đặng Văn Quyên là một trong những quán nem nướng nổi danh nhất nhì Nha Trang. Quán được xây dựng nhỏ gọn, tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng với khách hàng. Đặc sản của quán là nem nướng, được chế biến từ thịt heo tươi ngon, trộn đều với các gia vị đặc trưng của vùng miền Trung. Nem nướng được đặt trên những cây que tre, nướng trực tiếp trên lửa than, tạo ra một hương vị thơm ngon đặc biệt.

Nem nướng Đặng Văn Quyên

Nem nướng Đặng Văn Quyên (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ có món ăn ngon, quán còn được đánh giá cao về dịch vụ, viên chức thân thiện và nhanh nhẹn phục vụ khách hàng. Quán cũng được bố trí một số bàn ghế ngoài trời, cho phép khách hàng ngồi thưởng thức món ăn và tận hưởng không khí trong lành của thị thành biển Nha Trang.

Quán nem nướng Đặng Văn Quyên là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực địa phương đặc trưng của miền Trung và tận hưởng không khí thoải mái của thành phố biển Nha Trang.

  • Địa chỉ: 16A Lãn Ông, thành thị Nha Trang; Số 02-04 Phan Bội Châu, đô thị Nha Trang.

  • Giá bán tham khảo: 40.000VNĐ/phần

QUÁN DÌ NƯƠNG

Quán nem nướng Dì Nương nằm trên đường Lê Lợi là một sự chọn lọc tót vời với công thức làm nem nướng khác biệt đã tồn tại hơn 50 năm. Những gia vị tẩm ướp nem được vận dụng tại đây được đánh giá là duy nhất, bảo đảm thịt nem được ngấm đầy đủ hương vị. Sau khi nướng trên bếp than, nem có màu sắc mắt và vị thơm ngon đằm thắm.

Nem nướng quán Dì Nương

Nem nướng quán Dì Nương với topping rau xanh (Ảnh: Sưu tầm)

Quán Dì Nương có một điểm trội khác là cách đóng gói món ăn bên ngoài dùng lá chùm ruột hoặc lá khế non, tạo nên hương vị đặc trưng khó quên. Ngoài món nem nướng, quán còn cung cấp nhiều đặc sản khác như bánh xèo, bún riêu, chả giò, chả tôm, bún bò huế với giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của khách. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, hạp cho tổ chức các bữa tiệc, hội nghị hay đón tiếp du khách.

  • Địa chỉ: 29-31 Lê Lợi, tỉnh thành Nha Trang

  • Giá tham khảo: 25.000 – 30.000VNĐ/phần

QUÁN NEM NƯỚNG VŨ THÀNH AN

Điểm đến ưa chuộng của người dân Nha Trang khi muốn thưởng thức nem nướng là quán Vũ Thành An. Nem ở đây ngon, nướng cháy xém tạo hương vị đặc trưng.

Quán nem nướng Vũ Thành An

Quán nem nướng Vũ Thành An – địa điểm cố định phải ghé khi muốn thưởng thức nem nướng Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Giá cả tại quán hợp và hợp lý, chỉ với khoảng 38.000VNĐ, bạn đã có thể thưởng thức nem nướng ngon tại Nha Trang. viên chức quán phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Tuy nhiên, có một điểm trừ là khách tới quán phải gửi xe hơi xa để vào được quán, và quán có diện tích nhỏ, kiểu hộ gia đình.

  • Địa chỉ: 15 Lê Lợi, đô thị Nha Trang

  • Giá tham khảo: 38.000VNĐ/phần

QUÁN NEM NƯỚNG NHÃ TRANG

Quán nem này là một trong những quán ăn ngon và giá rẻ hàng đầu ở Nha Trang, được nhiều du khách yêu thích và tuyển lựa ghé thăm khi đến tham quan Nha Trang. Nem của quán Nhã Trang nổi danh với độ ngậy của thịt được xay nhuyễn. Giống như các quán khác, nem nướng tại đây được phục vụ kèm với rau sống và bánh tráng. sử dụng với nước chấm đặc biệt, giúp thực khách đắm chìm trong hương vị ngon miệng, quên lối về.

quán Nhã Trang

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, quán Nhã Trang được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Quán có 2 địa chỉ gần nhau trên Đường Nguyễn Thị Minh Khai. Cần lưu ý rằng quán này theo khẩu vị miền Nam nên nước chấm có thể hơi ngọt, khách hàng không quen có thể cân nhắc trước khi đến thưởng thức.

  • Địa chỉ: 39 Nguyễn Thị Minh Khai, tỉnh thành Nha Trang

  • Giá tham khảo: 25.000 – 88.000VNĐ/phần

QUÁN NEM NƯỚNG BÀ SÁU

Đây là quán nem nướng lâu đời ở Nha Trang, nơi thường được khách quen ưa thích. Khách đến đây không chỉ để thưởng thức món nem ngon mà còn để chuyện trò với chủ quán là bà Sáu, người rất gần gũi và thân thiện.

Quán nem nướng bà Sáu

Quán nem nướng bà Sáu – địa chỉ nem nướng lâu đời (Ảnh: Sưu tầm)

Nem tại đây có vị rất ngon, đặc biệt là nước chấm được làm theo phong cách Ninh Hòa truyền thống. Bà Sáu, người chủ quán đã già nhưng vẫn rất nhanh nhẹn và thân thiện với khách. Nếu muốn, khách còn có thể đề nghị bà cuốn nem cho mình. Tuy nhiên, nơi đây chỉ là một quán ăn hò nên không có nhiều chỗ ngồi và không hạp cho nhóm khách đông.

  • Địa chỉ: 02 Tô Vĩnh Diện, thành thị Nha Trang

  • Giá tham khảo: 25.000 – 30.000VNĐ/phần

Nem nướng là đặc sản du khách chẳng thể bỏ qua khi du lịch đến Nha Trang. Đất Việt Tour đã tổng hợp cho bạn những thông tin về 6 quán nem nướng siêu ngon, chuẩn vị. Chúc du khách có chuyến du lịch vui vẻ và thưởng thức trọn đặc sản của hải phận này. Muốn tìm hiểu thêm thông báo về các tour du lịch trong và ngoài nước, bạn có thể theo dõi trên website hoặc gọi đến 1800 6700 để chúng mình tư vấn nhé.

Một số gợi ý cho chuyến du lịch Nha Trang:

Leave a Reply