Kinh nghiệm du lịch Phan Phiết chỉ có vui

Phan Thiết vốn nổi tiếng với những bãi biển đẹp hút hồn cùng những điểm thăm quan vô cùng hấp dẫn. Đây sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những ai “thèm” gió biển, hay đơn giản là thư giãn sau thời gian dài làm việc, học tập mệt mỏi. Mọi người hãy “bỏ túi” ngay những bí kiếp dưới đây để chuyến đi tour Phan Thiết trở nên vui hết sảy nhé!

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM KHÔNG NÊN BỎ QUA

Biển đồi dương

Biển đồi dương trong veo, yên bình được bao bọc bởi rừng dương xanh mát, vẽ nên bức tranh thiên nhiên vô cùng tuyệt mĩ. Nơi đây không chỉ thu hút du khách trong và ngoài nước mà người dân địa phương cũng thường xuyên lui tới.

Bờ cát mịn màng như vầng trăng khuyết, ôm những đợt sóng vỗ rì rào. Đặt chân đến nơi đây trong chuyến du lịch Phan Thiết, du khách chắc chắn sẽ cảm thấy mọi nỗi buồn như được dòng nước biển cuốn trôi, chỉ có khung cảnh đẹp mê đắm lòng người và biển, trời tồn tại.

Đồi cát bay

Trong số những địa điểm không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Phan Thiết đó chính là đồi cát bay. Đồi cát bay có nguồn gốc từ mỏ sắt cổ tồn tại và kiến tạo địa chất hàng trăm năm. Đồi cát bay tại đây có vô số màu sắc như đỏ, hồng, trắng, cam,…

Đặt chân đến đây trong chuyến du lịch Phan Thiết, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một sa mạc thu nhỏ, kỳ diệu mà thiên nhiên đã ban tặng. Đây sẽ là điểm đến rất lý tưởng cho những ai thích ngắm hoàng hôn, bình minh, thả diều hay dễ dàng chỉ là đi chân trần trên cát, thả hồn vào từng làn gió dịu mát.

Lâu đài rượu vang

Lâu đài rượu vang được coi là một trong những điểm đến độc đáo cho chuyến du lịch Phan Thiết. Nơi đây mang nét kiến trúc trung cổ của châu Âu, rất nổi bật với khu quảng trường rộng lớn và mái vòm vô cùng sang trọng.

Đến với lâu đài rượu vang RD, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào những quốc gia Âu Mỹ hay những thước phim cổ điển. Không chỉ thế, bạn còn có cơ hội tham quan hầm rượu, nhấm nháp những giọt rượu hảo hạng, thơm ngon.

Hòn Rơm

Hòn Rơm được rất nhiều tín đồ du lịch đánh giá là 1 trong những địa điểm nhất định phải đến khi du lịch Phan Thiết. Nơi đây cách thành phố Phan Thiết khoảng 28km. Hòn Rơm gây ấn tượng với rất nhiều du khách bởi vẻ đẹp nguyên sơ, yên bình cùng bầu không khí trong lành.

Nếu bờ Đông của Hòn Rơm “đốn tim” du khách bởi những tảng đá với rất nhiều hình dạng thì bờ Tây lại “hớp hồn” du khách bởi những cây xương rồng nổi bật giữa bờ cát trắng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho muốn hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

THƯỞNG THỨC ẨM THỰC PHAN THIẾT

Gỏi cá

Gỏi cá là 1 món ăn khá đặc trưng của Phan Thiết. Loại gỏi này được làm từ nhiều loại cá như cá mai, cá chỉ,…Tùy theo loại cá được sử dụng, món gỏi sẽ có những hương vị riêng nhưng nhìn chung đều có vị ngọt đặc trưng của cá biển, vị thanh mát của các loại rau xanh ăn kèm. Để món ăn thêm phần đậm đà, chắc chắn không thể thiếu nước chấm, được làm từ nước mắm nhĩ.

Bánh căn

Bánh căn là 1 trong những món nhất định phải thử qua khi du lịch Phan Thiết. Khác với những địa danh du lịch khác như Đà Lạt, bánh căn ở thành phố biển này có màu vàng đặc trưng có lòng đỏ trứng. Nhân bánh thường được làm từ thịt, tôm, đặc biệt là mực. Món bánh căn được lòng du khách bởi giá thành phải chăng, hương vị lại vô cùng thơm ngon.

Bánh canh chả cá

Một tô bánh canh chả cá nóng hổi với phần nước dùng thơm ngon, chả cá dai dai chắc chắn sẽ khiến bạn không thể chối từ. Còn điều gì tuyệt vời hơn sau khi đắm mình trong nước biển lại được thưởng thức một món ăn ngon tuyệt thế này.

Mì Quảng Phan Thiết

Mì Quảng Phan Thiết được biến tấu nhiều so với “phiên bản gốc”, nước dùng có vị ngọt của xương hầm và đặc biệt nhiều nước hơn. trải nghiệm món ăn này trong chuyến du lịch Phan Thiết, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm món mì Quảng vịt độc nhất vô nhị đấy!

Hải sản

Chuyến du lịch Phan Thiết chắc chắn không thể nào trọn vẹn nếu bỏ qua các món ăn chế biến từ hải sản. Hải sản Phan Thiết ở chỗ này không những tươi sống mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Bạn có thể đến những quán ăn cạnh bãi biển hay trực tiếp đến các khu chợ hải sản để có thể thỏa sức trải nghiệm hải sản.

Trên đây là những bí kiếp giúp bạn có được một chuyến du lịch Phan Thiết 2N1Đ vui hết sảy. Bạn đã sẵn sàng cho hành trình khám phá thành phố biển này chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ cty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và đặt tour du lịch ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Tham khảo thêm: du lịch Tết nguyên đán giá rẻ của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply