Kinh nghiệm chữa ù tai khi đi máy bay

thuốc

Loại bỏ những điều khó chịu giống như ù tai nhỏ sẽ giúp bạn hoàn hảo bay.

nguyên nhân

Hiện tượng đổ chuông hoặc khi ngồi đau tai máy bay xảy ra khi có một sự khác biệt áp suất giữa bên trong và bên ngoài của tai. Hiện nay, các ống Eustachian qua giữa thực hiện với mũi hoặc bị chèn ép gây áp lực trong tai giữa không cân bằng. Bầu không khí được hình thành bên trong tai được hấp thụ, hút thuốc và kéo dài màng nhĩ vào trong, gây ra tiếng ù hoặc đau tai. Nếu ống Eustachian không mở vẫn đóng cửa, các chất lỏng thấm vào bên trong sẽ được thông qua màng để lấp đầy khoảng trống, chúng tôi chóng mặt và mất thính lực.

>>Kinh nghiệm du lịch

Nhưng không cần phải hoảng sợ, bởi vì có rất nhiều cách để ngăn chặn hiện tượng này. Dưới đây là một số giải pháp:

thuốc thông mũi

thuốc

Không có căn cứ cụ thể để chứng minh để giải quyết hiện tượng ù thuốc uống và đau tai khi đang bay, nhưng thực tế nó có hiệu quả đối với nhiều người. Say rượu một số viên thuốc thông mũi, thuốc xịt, hoặc xi-rô có thể giúp thu nhỏ trong 30 phút trước khi cất cánh màng nhĩ và giảm hiện tượng lười biếng sự đau đớn. Nhưng thường xuyên các loại thuốc này không được khuyến khích.

nuốt

giúp cử động nuốt kích thích việc mở ống Eustachian. Vì vậy, để tăng động thái này bằng cách nhai kẹo cao su hoặc ngậm kẹo cứng để bay sẽ giúp ngăn ngừa hiện tượng ù tai.

người ngáp

Hãy tỉnh táo để đảm bảo các máy bay hạ cánh hoặc nuốt và các phong trào ngáp xảy ra với tần số đủ để giải quyết hiện tượng ù tai

An toàn khi chơi dù lượn

Ngáp có thể gây ra các ống Eustachian để mở không khí vào tai giữa, mà dường như áp lực từ phía bên kia của màng nhĩ. Nhưng chắc chắn rằng bạn không ngủ khi tàu bay, hạ cánh, bởi vì trong khi ngủ, hoạt động ngáp sẽ diễn ra tại một tần số đó là áp lực đủ trong cùng một thời điểm. Điều này sẽ làm cho ù tình và nỗi đau trở nên tồi tệ.

Phương pháp Maneuver Frenzel

Maneuver Frenzel phương pháp thực hiện bởi: mũi một lần nữa, sau đó hít đầy không khí vào miệng nàng cho đến khi má căng phồng. Hãy ngăn nắp thanh quản trở lại bằng việc hít phải không khí chỉ đi xuống cổ họng. Tiếp theo, di chuyển vòm miệng (nhanh phía trên cổ họng) đến một vị trí trung gian trong khoang miệng và sau đó được sử dụng cũng tấn lưỡi với không khí bị đẩy vào mặt sau của cổ họng của bạn. Như vậy, hiện tượng này sẽ được ù và đau tai khi đi máy bay được giải quyết.

bóng bay

Thổi bong bóng là một phương pháp dễ dàng để thực hiện, nhưng rất hiệu quả trong việc giải quyết những nỗi đau và ù tai khi bay. Ảnh: Whenonearth
Thổi bong bóng là một phương pháp dễ dàng để thực hiện, nhưng rất hiệu quả trong việc giải quyết những nỗi đau và ù tai khi bay. Ảnh: Whenonearth

để tránh hiện tượng đau đớn và ánh sáng mỗi chuyến bay bằng cách thổi bóng bay đến một ống nhỏ. Mũi bìa sang một bên, sau đó đặt một ống nhỏ để bóng bay bên kia và bắt đầu vẫy nó ở bên mũi. Balloon thổi phồng rồi xẹp xuống khi chúng ta hít thở không khí trong. Lặp lại nhiều lần với lỗ mũi và tai kênh khác sẽ được thông báo, náo nhiệt và hiện tượng đau tai sẽ kết thúc.

Xem thêm: du lịch Phú Quốc

Leave a Reply