Kinh nghiệm chọn tour du lịch mùa hè chất lượng, giá tốt

Đăng ký tour sớm với công ty uy tín, phù hợp nhu cầu… giúp du khách sở hữu hành trình du lịch hè thú vị và bổ ích.

Mùa hè là thời gian để trẻ nhỏ và gia đình có nhiều trải nghiệm thú vị. Tuy vậy, nhiều gia đình vẫn sợ hãi về giá cả tour đắt đỏ, điểm đến đông đúc, công ty du lịch không uy tín… 8 mẹo sau đây sẽ giúp du khách an tâm cho những chuyến vui chơi thỏa thích dịp hè.

Chọn và đặt tour với công ty du lịch uy tín

Các công ty uy tín thường bài bản và chuyên nghiệp, đáng tin cậy và có giá tốt. Tại đây, du khách có thể đặt tour trọn gói trong và ngoài nước, tour free & easy, vé máy bay, phòng khách sạn, thuê xe du lịch, đặt phòng khách sạn, nhà hàng ăn uống, làm visa… Một thương hiệu du lịch uy tín sẽ đảm bảo chuyến đi của du khách an toàn, chất lượng, không phát sinh chi phí phí do những dịch vụ chưa bao gồm không được chào làng rõ ràng trong chương trình.

Tham khảo cty du lịch uy tín, chất lượng tại đây

Đăng ký tour sớm

Đây là điểm mà du khách cần chú ý để lên kế hoạch và chọn lịch khởi hành, dịch vụ phù hợp

 Hoạt động team building trên biển.

 Mua tour theo nhóm

Cách này giúp du khách tiết kiệm đáng kể nên hãy chọn các công ty có chế độ giảm giá theo nhóm. Hình thức giảm sẽ cộng gộp với những chương trình khuyến mại khác, nên nhóm du khách càng đông càng nhận ưu đãi lớn.

Đăng ký thành viên tại công ty du lịch

Theo dõi và đăng ký thành viên tại website hoặc fanpage của công ty du lịch để có thể kịp đăng ký các tour giá tốt. Tuy nhiên, thường các tour này nhanh hết chỗ vì khách hàng thành viên cập nhật thông tin rất sớm.

Chọn sản phẩm du lịch tương xứng nhu cầu

Hiểu rõ nhu cầu để chọn những sản phẩm cân xứng về loại hình tour, tuyến điểm, dịch vụ và giá cả… là yếu tố mà du khách cần quan tâm. Các công ty du lịch uy tín luôn trang bị đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có tâm với nghề, giúp du khách chọn những chuyến du lịch tương xứng nhu cầu.

Tour trọn gói có giá tốt

Tour trọn gói vẫn là lựa chọn phù hợp cho khách gia đình, bên cạnh các hình thức free & easy tour hay đặt dịch vụ từng phần khác. Ngoài giá tốt, tour trọn gói thường khiến khách hàng yên tâm hơn vì được công ty du lịch chăm lo chu đáo tất cả dịch vụ và có Hướng Dẫn Viên Du Lịch thuyết minh, ship hàng suốt chuyến đi.

Chọn công ty có dịch vụ hậu mãi tốt và chuyên nghiệp và bài bản

Các công ty có dịch vụ hậu mãi tốt sẽ giúp du khách yên tâm bởi tính trách nhiệm và sự chu đáo của đội ngũ chăm sóc khách hàng.

Theo vnexpress

Leave a Reply