Khu nghĩ dưỡng Bamboo Village Beach Phan Thiết

khu-nghi-duong-bamboo-village-beach-phan-thiet-

Vị trí Khách sạn
Bamboo Village Beach Resort nằm gần bãi biển, ở Phan Thiết rất thuận tiện để Sea Links City đi. Resort 4 sao nằm không xa khu vực của tòa tháp và Poshanu Ham Tiên chảy.

>>Khách sạn

Phòng
Đẹp một mình ở nhà trong một trong 147 phòng được trang bị tủ lạnh, điều hòa không khí và TV LCD. Các phòng được trang bị nệm có lớp đệm bông. Các phòng đều có ban công riêng. Truy cập Internet không dây miễn phí giúp bạn giữ liên lạc; trong khi các chương trình truyền hình cáp sẽ mang lại những giây phút giải trí thoải mái. Phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc vòi hoa sen với đồ dùng trong nhà và đồ trong nhà tắm miễn phí.

khu-nghi-duong-bamboo-village-beach-phan-thiet-

Thư giãn, spa, dịch vụ cao cấp
Thư giãn tại spa đầy đủ dịch vụ – nơi bạn có thể tận hưởng dịch vụ massage, trị liệu toàn thân và mặt. Sau khi ngâm mình yên tĩnh trong một trong hai hồ bơi ngoài trời, du khách có thể bơi trong một bãi biển riêng. Các dịch vụ, tiện nghi khác bao gồm truy cập Internet không dây miễn phí tư vấn / piccolo và cửa hàng quà tặng hoặc kiosk. Truy cập vào các điểm tham quan nổi tiếng ở khu vực này là dễ dàng với xe buýt trong khu vực (có tính phí) tại khách sạn.

Khu ẩm thực
Du khách có thể ăn tại nhà hàng nhìn ra bãi biển của resort – nơi có một quán bar, hay ở trong phòng và thưởng thức bữa ăn với dịch vụ phòng (có giới hạn thời gian). Thư giãn và uống tại quầy bar / phòng chờ hoặc thanh khu vực yêu thích của mình trên bãi biển. Miễn phí ăn sáng tự chọn được phục vụ hàng ngày.

Ocean Vista Phan Thiết

Phục vụ nhu cầu của công việc và các cơ sở khác
Khách sạn có nhiều dịch vụ và tiện nghi cho khách, bao gồm một trung tâm thương mại, dịch vụ xe limo / xe buýt sang trọng và phục vụ các máy tính. Có kế hoạch tổ chức sự kiện tại Phan Thiết? biện pháp resort 172 mét vuông tổ chức, bao gồm trung tâm hội nghị và phòng họp. Đối với một khoản phụ phí, khách có thể có xe đón khách từ sân bay đến khách sạn (có sẵn khi yêu cầu) và dịch vụ đón khách theo yêu cầu tại nhà ga.

Xem thêm:Du lịch Phan Thiết

Leave a Reply