Khám phá văn hóa ẩm thực phan thiết

am-thuc-phan-thiet_du-lịch-phan-thiết

Tôi nghĩ rằng nhiều bạn hoặc khu nghỉ mát Phan Thiết dự kiến, Mũi Né vào buổi chiều trong ngày, bơi lội và chơi vào buổi tối. Ngày hôm sau, trên đường trở về Sài Gòn để tham quan chợ Phan Thiết cho các đặc sản như cá khô, hải sản tươi sống, chả cá chiên, khoai mì bánh để bán …

>>Món ngon

Một lần tôi đã cố gắng để tham quan chợ Phan Thiết vào buổi chiều và phát hiện ra một bánh độc đáo mà người dân địa phương gọi là “bánh mì 2 chị em”. Được gọi là “phản động” với tiếng đệm của các món ăn đưa ra trên một bảng lớn, không để vào xe như thường thấy ở Sài Gòn. Điều thú vị là không có bánh mì; cuộn, thịt … như bình thường nhưng ăn với chút thương mại, tôm chiên, cá chiên, thịt lợn và trứng luộc … cách lớp nội thất, “bình đẳng” gần như các màu sắc nổi bật nhất làm cho ai đó đi đường Nguyễn Huệ này (gần Trần Quốc Toản bài hát) có được trở lại.

am-thuc-phan-thiet_du-lịch-phan-thiết

Đặc biệt vẫn còn cái bát nhỏ sắp xếp thành một vòng tròn Thương mại, ở giữa nước sốt hấp nóng. Rum giòn bánh mì với phần nhỏ của nóng của Thương mãi, thêm vào dưa chua, rau mùi, củ sắn hấp sở hữu nước sốt và rất quyến rũ … như trọng lượng tan chảy miệng ngay từ miếng cắn đầu tiên. Đối với đa dạng thêm, bạn cũng có thể gọi cá chiên hơn, trứng luộc … ăn rất ngon.

bánh này được đóng gói từ chiều cho đến đêm khuya. Đường Nguyễn Huệ gần chợ Phan Thiết sau 05:00, thử hỏi “bánh mì 2 chị em”, bạn sẽ được hướng dẫn trái tim. Nếu bạn để cho những đêm cuối tuần, sự chờ đợi trong vài chục phút cho một ổ bánh mì là một điều rất bình thường.

Bakery có trụ sở tại thị trường Phan Thiết được đi kèm bởi hai món ăn nhỏ và bán cổ phiếu cá

một phát hiện khác của thị trường nhỏ Thương mại ở Phan Thiết. Trong một lần vào buổi chiều trước khi thị trường trở lại Sài Gòn, tôi đã cố gắng đi sâu hơn vào các căn hộ và tìm thấy bánh này. Hơi khác nhau từ Phan Rang-phong cách bánh mì bằng phẳng như trong bài viết về bánh mỳ cắt lát đạt quán ăn ở đây trong một bát lớn với sốt xoài Chan cuộc sống nghiền sẵn. Bạn có thể ăn ít hoặc thương mại cổ cá, trứng luộc … và không với tôm, thịt có sẵn ở đầu như bình thường. Chan giữ tàu thuyền tây cùng thịt lợn nóng Thương mại Park và “nhúng” bánh mì phẳng thành miếng, xem tất cả các ngon và sự kết hợp lạ lùng này. Chỉ cần một chút gia vị nước mắm, vị chua của xoài và mỡ của các đơn vị thịt và bánh mì … một trải nghiệm thú vị trong thịt này.

Du lịch Phan Thiết thưởng thức Cá Đục nướng

Cửa hàng nằm gần đáy của thị trường Phan Thiết, mở hơn 40 năm. Chỉ cần đi vào chiều sâu của thị trường Phan Thiết (cổng NGO Cô Liên Street) bạn sẽ dễ dàng tìm thấy trong phòng ăn. Cửa hàng bán từ sáng sớm đến 5:00 Games, gần như duy nhất tại thị trường này.

thành viên thương mại kể từ thịt lợn (bởi thực đơn bữa sáng của cửa hàng trà Quảng Đông) tại Việt Nam nhập khẩu ăn tối món ăn hấp dẫn với người Việt Nam. Phổ biến nhất có lẽ là bánh mì thương mại nhỏ, tấm nhỏ gạo và Thương mại, bánh mỳ cắt lát, hoặc thậm chí bánh tây trong mình. Thưởng thức, và để xem các món ăn Việt biết làm thế nào thú vị mà chúng ta không khám phá.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply