Khám Phá Hồ Bơi Deep Dive Dubai Lớn Nhất Thế Giới

Hồ bơi nhân tạo Deep Dive

Dubai là một thị thành nổi tiếng với những tòa nhà cao ốc, cơ sở vật chất đương đại bậc nhất thế giới. Không chỉ có vậy mà du lịch nhân tạo ở Dubai cũng nức tiếng thế giới. Vậy du lịch Dubai có gì thúc, hãy cùng khám phá hồ bơi Deep Dive Dubai lớn nhất thế giới nhé!

HỒ BƠI NHÂN TẠO DEEP DIVE CÓ GÌ MÀ SAO NỔI TIẾNG THẾ?

Có diện tích 1.500 m2 và sâu khoảng 60m, ngày 27/06 Guinness đã trao tặng danh hiệu bể bơi lặn sâu nhất thế giới và vượt qua “DeepSport” của Ba Lan. Với kiến trúc hình vỏ sò gồm hai môi trường nước khác nhau với khoang khô sâu 6m và 21m.

Ở đây được lắp đặt 56 camera dưới nước đảm bảo sự an toàn cho các thợ lặn và không có các tác động gây hiểm nguy như: bão, tấn công của sinh vật biển,…

Nhiệt độ ở bể bơi luôn trong mức 30 độ C, nước ở đây được lọc liên tiếp cách nhau khoảng 6 tiếng một lần để bảo đảm vệ sinh và an toàn cho người lặn.

Trong bể bơi còn có các khu tham quan như: thành thị chìm, phong cảnh đường phố, căn hộ, gara và khu chơi điện tử.

Hồ bơi nhân tạo Deep Dive

Hồ bơi nhân tạo Deep Dive (hình: sưu tầm)

Đặc biệt, khi dự lặn du khách vẫn có thể tương tác với những người thân bên ngoài. Hơn nữa, không chỉ lặn mà du khách còn có thể chơi các trò chơi như cờ vua, bida và bóng bàn dưới nước hay đơn giản là đọc sách.

Ngoài ra, ông Abdulla Bin Habtoor – người đại diện đầu tư Deep Dive Bubai chia sẻ rằng: "Bể lặn cho các du khách bơi lặn, khám phá một chiều không gian mới hơn của thế giới dưới nước đầy những điều kỳ diệu và phiêu bạt.

Chúng tôi đem đến cho du khách những trải nghiệm chưa hề có khi mở bể lặn này quanh năm, tạo môi trường an toàn đi kèm những viên chức hướng dẫn giỏi và dịch vụ tốt nhất. Nơi này hẹn sẽ là điểm đến thứ hạng thế giới mới trong bản đồ du lịch mạo hiểm của Dubai".

Địa chỉ: NAS Sports Complex, Dubai.

NHỮNG SỰ THỰC VỀ DEEP DIVE – HỒ BƠI SÂU NHẤT THẾ GIỚI

Được thiết kế giống một con hàu khổng lồ, chứa 14 triệu lít nước bằng 6 bể bơi Olympic và có chiều sâu khoảng 15m đã nhanh chóng giúp Deep Dive Dubai đứng nhất trên thế giới về độ sâu cũng như sự khổng lồ của nó.

Được sử dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới để lọc nước trong khoảng 6 giờ đồng hồ như: Công nghệ lọc do NASA phát triển và bức xạ UV. Có chiều rộng 17m và chiều dài 27m hồ bơi gắn 27 loa để tạo âm thanh sống động khi lặn cùng 164 quang cảnh dưới nước làm cho hồ bơi sinh động tựa như đạc lạc ngoài biển lớn.

Deep Dive hồ bơi sâu nhất thế giới

Deep Dive hồ bơi sâu nhất thế giới

Ngoài ra, ở đây còn có đội ngũ thợ lặn chuyên nghiệp sẽ san sẻ những tri thức ham thích về lặn dưới môi trường nước sao cho an toàn và tránh được các sự cố, giải quyết các tình huống nguy hiểm trong quá trình lặn.

>>>Tham khảo ngay: Biết tuốt từ A đến Z cẩm nang du lịch Dubai cho mùa hè đáng nhớ

ĐẾN DEEP DIVE DUBAI BẰNG CÁCH NÀO ĐÂY?

Cách phi trường quốc tế Dubai khoảng 20 phút hay cách thành phố trung tâm khoảng 15 phút nên du khách có thể dễ dàng chuyển di bằng các phương tiện công cộng như:

  • ô tô buýt: khoảng 13.000 VNĐ/ chặng

  • xe điện: khoảng 20.000 VNĐ/ chặng

GIÁ VÉ THAM QUAN TẠI DEEP DIVE

Trước đây bể lặn chỉ dành cho khách có giấy mời, những người trên 10 tuổi đều có thể dự các khóa học và tour trải nghiệm tại đây với nhau.

Giá tham khảo: khoảng 2.656.500 VNĐ/ người (lặn có ống thở)

CÁC ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI HẤP DẪN TẠI DEEP DIVE DUBAI

1. Trường đua ngựa Meydan

Với sức chứa khoảng trên 60.000 khán giả, Meydan được xây dựng vào năm 2010, ở đây còn là nơi diễn ra các cuộc thi đấu ngựa với số tiền thưởng hơn 609.700.000.000 VNĐ. Và hằng năm ở đây còn diễn ra World Cup Dubai.

Trường đua ngựa Meydan

Trường đua ngựa Meydan (hình: sưu tầm)

Địa chỉ: Al Meydan Road, Nad Al Sheba, Dubai.

Giờ mở cửa: 

  • Quầy bán vé: 8h00

  • Đua ngựa: 16h00

2. The Track Meydan

Được thiết kế bởi Peter Harradine thiết kế thách thức người chơi ở nhiều cấp độ, sân gồm 9 lỗ và được trải dài hơn 3.600 thước và đan xen 6 hồ nước tự nhiên khiến du khách sẽ có những trải nghiệm huých và ráo trọi.

The Track Meydan

The Track Meydan (hình: sưu tầm)

Giờ mở cửa: 4h00  – 12h00

Giá vé: khoảng 630.000 VNĐ – 750.000 VNĐ/ người

MỘT SỐ LƯU Ý KHI ĐI DU LỊCH DUBAI VÀ KHÁM PHÁ DEEP DIVE

Để hành trình khám phá diễn ra thuận tiện và an toàn hơn, Đất Việt Tour gợi ý cho du khách một vài thông tin để tránh gặp phiền phức không đáng có:

  • Cấm kị hút thuốc ở nơi công cộng: nếu bị bắt sẽ bị phạt tiền rất nặng
  • Các hàng hóa nức danh như Saffron, hương liệu: du khách có thể trả giá thoải mái và hợp lý
  • Ăn mặc kín đáo: đa số người dân theo hồi giáo nên du khách tránh mặc áo hở, mỏng và áo hai dây, quần quá bó hay váy đầm quá ngắn.
  • Chuẩn bị tiền: Đổi tiền Việt sang đồng Dirham (AED) để dễ dàng giao tiếp
  • Thời tiết mùa hè rất nóng: du khách nên chuẩn bị áo, mũ và ô (dù), kem chống nắng

Trên đây là các thông tin cấp thiết mà Đất Việt Tour gợi ý để du khách dễ dàng khám phá du lịch Dubai và trải nghiệm lặn dưới nước với độ sâu hơn 60m, nếu muốn tìm hiểu chi tiết đừng quên gọi cho chúng mình qua hotline 1800 6700 để được tương trợ mau chóng và tham vấn miễn phí nhé!

Tham khảo tour du lịch Dubai quyến rũ tại đây:

Leave a Reply