Khám phá các điểm đến siêu đẹp ở Phan Thiết

Bạn là 1 người yêu biển, thích hòa mình vào vẻ đẹp thiên nhiên thì tuyệt đối không nên bỏ qua Phan Thiết. Hôm nay, Đất Việt Tour sẽ cùng các bạn oanh tạc những địa điểm siêu đẹp tại Phan Thiết nhé!

BIỂN ĐỒI DƯƠNG

Biển Đồi Dương là một trong những địa điểm siêu đẹp tại Phan Thiết, được khá nhiều du khách yêu thích bởi nó nằm ngay tại trung tâm. Từ đại lộ Nguyễn Tất Thành, bạn đi thêm 1 km nữa là có thể đến được nơi này.

Biển Đồi Dương nằm thoắt ẩn, thoắt hiện dưới hàng cây xanh chắn sóng cùng bãi cát dài tít tắp. tour Phan Thiết, du khách sẽ được đắm mình trong làn nước biển vô cùng trong veo và tươi mát. Ngoài ra, du khách có thể tham gia các hoạt động thể thao bãi biển hoặc cấm trại tại, hóng gió biển và thưởng thức hải sản tươi ngon.

NÚI TÀ CÚ

Núi Tà Cú là điểm du lịch khá thu hút khách du lịch, đặc biệt đối với những ai yêu thích leo núi và khung cảnh tâm linh chốn chùa chiềng. Quần thể núi này cao khoảng 650m so với mực nước biển cùng bầu không khí trong lành khoáng đãng. Chính vẻ hùng vĩ hòa vào không gian yên bình, thanh tĩnh đã biến nơi đây thành một trong những địa điểm siêu đẹp tại Phan Thiết.

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Phan Thiết, du khách sẽ được tham quan quần thể di tích chùa tháp, tượng Phật và hang động. Trong số ấy, chùa Linh Sơn – Trường Thọ với tượng Phật Thích Ca nhập niết bàn dài 49m, cao 7m được nhiều du khách đến viếng thăm và cầu phúc, lộc, bình an.

BIỂN PHAN THIẾT

Biển Phan Thiết chắc chắn là điểm đến không nên bỏ qua khi trải nghiệm chuyến du lịch Phan Thiết lễ 30/4. Làn nước xanh trong, sóng sánh ánh mặt trời, tiếng sóng vỗ rì rào như gãy khúc tình ca và một bầu không khí trong lành là những lý do khiến nơi đây thu hút đông đảo khách du lịch.

Ở hai đầu bãi biển là khu bến cảng tấp nập thuyền ghe, những tiếng chào hàng náo nhiệt của ngư dân đã biến nơi đây thành một trong số những địa điểm siêu đẹp tại Phan Thiết. Ngoài việc tắm biển, bạn đừng quên nhấm nháp những ly cà phê thơm ngon cũng giống như hàng tá đặc sản tươi sống tại thành phố biển này nhé!

LÂU ĐÀI RƯỢU VANG

Thật không ngoa khi cho rằng Lâu đài Rượu vang là một trong những địa điểm siêu đẹp tại Phan Thiết bởi lối kiến trúc trung cổ “đốn tim” bao du khách. Du lịch Phan Thiết và ghé qua nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mái vòm cổ kính, sang trọng và trang nhã, bên cạnh những quảng trường rộng lớn. Tất cả ngỡ như chỉ tồn tại ở những quốc gia Âu – Mỹ xa xôi, nay chỉ trong tầm mắt tại Lâu đài rượu vang Phan Thiết.

Nếu bạn là 1 tín đồ của rượu vang và yêu thích gam màu cổ điển, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua nơi này. Nhấm nháp một vài ly rượu vang thơm ngon trong một không gian sang trọng và hoài cổ như thế quả là một trải nghiệm tuyệt vời.

HÒN RƠM

Hòn Rơm luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho chuyến du lịch Phan Thiết lễ 30/4. Bãi biển thoai thoải, sóng dịu êm, gió biển mát lạnh mơn man từng làn tóc,… là những điều chắc chắn khiến bạn không khỏi xuyến xao khi đặt chân đến nơi này. Ngoài việc tắm biển, bạn có thể trải nghiệm các hoạt động như lượn dù trên biển, trượt các, đi cano,…

Đặc biệt, hải sản ở Hòn Rơm khá đa dạng, tươi ngon, chi phí lại phù hợp. Đến một trong những địa điểm siêu đẹp tại Phan Thiết này, bạn đừng quên trải nghiệm những món ăn ngon tuyệt cú mèo được chế biến từ hải sản vừa đánh bắt được và nhâm nhi một ít bia nhé!

LÀNG CHÀI MŨI NÉ

Làng chài Mũi Né nằm nép mình bên con đường Huỳnh Thúc Kháng với chiều dài bờ biển hơn 1km. Nơi đây, bãi biển lặng gió quanh năm là vị trí lý tưởng cho tàu bè trú ẩn. Đến Làng chài Mũi Né trong chuyến du lịch Phan Thiết, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh buôn bán tấp nập của ngư dân sau những chuyến đánh bắt trở về. Bên cạnh đó, nếu cuốc bộ vào sâu bên trong làng, bạn còn được tận mắt chứng kiến các công đoạn làm khô mực, khô cá và nước mắm.

Bên cạnh đó, ghé tham quan du lịch một trong những địa điểm siêu đẹp tại Phan Thiết này, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn cực ngon được chế biển từ các loại hải sản tươi sống nhé. Làng chài này còn nổi tiếng với những quả dừa ngọt lịm, tươi mát, trải nghiệm một quả dừa giữa buổi trưa oi nắng sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy!

Có vô vàn những địa điểm siêu đẹp tại Phan Thiết, bạn chỉ có thể cảm nhận thật rõ khi đặt chân đến những nơi này. Một chuyến du lịch Phan Thiết để có những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng những trải nghiệm đầy thú vị sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo đấy! Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về cong ty du lich  Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Leave a Reply