Khách sạn Mũi Né Bay Resort

ks

Du lịch Mũi Né – Phan Thiết – Việt Nam, đã trở thành một thương hiệu du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong mà còn vươn ra thế giới. Với ý tưởng tạo cho du khách một sản phẩm du lịch mới “du lịch sinh thái kết hợp với văn hóa địa phương”, Muine Bay Resort ra đời với sứ mệnh “Mang cân bằng và thăng hoa cho đất Winners”.

>>Khách sạn

Tọa lạc tại vịnh Mũi Né xinh đẹp nhìn ra Hòn Lao và biển xanh nguyên sơ, Muine Bay Resort gồm 103 phòng ở 4 sao tiêu chuẩn, 2 nhà hàng, hồ bơi độc đáo, với 32 Bungalow rất lạ bởi thiết kế kiến ​​trúc cách điệu từ Tháp Chăm huyền bí , xen kẽ giữa các phần xanh của cây cỏ, thác nước và lối đi bố trí các hệ thống dịch vụ, giải trí hoàn hảo.

ks

Muine Bay Resort là đặc biệt hấp dẫn vì tài sản bãi biển hẻo lánh, trải dài lãng mạn hơn 500 mét ở trung tâm của Mũi Né Bay nổi tiếng. Khu du lịch sinh thái Resort Muine Bay Resort văn hóa với chủ đề “Một thoáng hương Chăm” chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, cung cấp cho bạn những trải nghiệm thú vị và trên tất cả là một kỳ nghỉ ấn tượng.

OCEAN DUNES RESORT PHAN THIẾT

Tiện nghi và dịch vụ khách sạn Cho thuê xe đạp Dịch vụ giặt ủi / giặt khô Dịch vụ phòng 24 giờ dịch vụ phòng Chuyển khách sạn / sân bay Đưa Safe Restaurant Bar Phòng gia đình Poolside Bar bar / tiệm rượu, quán cà phê Thang máy, thiết bị phòng họp thiết bị Tours Trông trẻ Trung tâm Kinh doanh WiFi áo choàng tắm Ban công / sân thượng điều hòa nhiệt độ tắm trong phòng, màn hình tivi LCD / plasma phòng không hút an toàn Mini Bar truyền hình vệ tinh / cáp tắm bãi biển riêng Bể bơi (trẻ em), bể bơi ngoài trời Tennis Vườn Internet không dây (miễn phí)
Hướng dẫn đặt phòng (Click để xem chi tiết …)
Đặt thông thường (cách phổ biến): Cách thuận tiện nhất để liên hệ với chúng tôi là điện thoại. Tổng đài toàn quốc (miễn phí) 1 800 1109 (HN: 04,37171818 – HCMc: 08,39117049 – Làm thêm giờ: 0917407298-0904639383) hoặc email (info@vietnamhotels.vn) hoặc bấm “Đặt phòng” ở trên, chúng tôi sẽ đầu tư giáo dục và khuyến mãi phù hợp với các tốt nhất giá phòng. Tại sao chúng tôi có giá phòng tốt nhất?
Đặt vé máy bay
Đặt 24h gấp (giữ và lấy xác nhận đặt phòng ngay lập tức): Website là một công cụ so sánh & www.hotels.dulichvietnam.com.vn tìm các khách sạn ONLINE. Qu ý có thể điền vào phiếu thông tin & check-out ngày bên dưới, khách sạn tìm kiếm, so sánh và chọn giá tốt nhất và thanh toán bằng thẻ tín dụng … Để đảm bảo các chính sách chăm sóc tốt sau khi đặt phòng, như điều chỉnh giảm hoặc tăng số lượng phòng, tăng phòng đêm hoặc hủy bỏ, hoàn thuế … Sau khi so sánh giá cả trên các trang web, liên hệ qua điện thoại (PBX toàn quốc (miễn phí cược gọi) 1800 1109 – HN: 04,37171818 – HCMc: 08,39117049 – Làm thêm giờ: 0917407298-0904639383) để đặt một phòng tư vấn và đại diện tại Việt Nam đặt phòng (tại hơn 200 quốc gia) qua chúng ta sẽ dễ dàng hơn mà không tính thêm phí

Xem thêm:Du lịch Hong Kong

Leave a Reply