Hương Vị Bánh Xèo Buôn Ma Thuột – Những Quán Ăn Trứ Danh

Bánh xèo tại Buôn Ma Thuột

Khi đi du lịch Buôn Ma Thuột, ngoài thử những món ăn được gọi là đặc sản như Bún đỏ, gà nướng Buôn Đôn, lẩu cá lăng,… thì không thể không bỏ qua hương vị khó cưỡng của bánh xèo Buôn Ma Thuột, một món ăn thân thuộc kết hợp với không khí se lạnh đặc trưng của vùng đất này, kiên cố sẽ mang đến một trải nghiệm khó quên cho bạn. Hãy cùng theo chân khám phá những quán ăn nức tiếng trứ danh về bánh xèo tại Buôn Ma Thuột nhé!

ĐIỂM LẠI HƯƠNG VỊ GÂY THƯƠNG NHỚ CỦA BÁNH XÈO BUÔN MA THUỘT

Là món ăn dân dã rất mực quen thuộc đối với người dân Việt Nam, xuất hiện trong hồ hết vùng miền, và Buôn Ma Thuột cũng không ngoại lệ, với những chiếc bánh xèo nóng sốt giòn rụm, cùng với nhân bánh là những con tôm tươi chắc thịt ăn kèm là rau sống xanh mướt thêm phần thơm ngon chấm thêm một ít  nước mắm với hương vị mặn mòi, cả thảy hòa nguyện tạo nên sự độc đáo và dư vị khó quên. Ngoài ra, với không khí se lạnh đặc trưng của vùng núi Buôn Ma Thuột sẽ càng làm cho món ăn này càng hợp hơn đến không ngờ.

Bánh xèo tại Buôn Ma Thuột

Bánh xèo Buôn Ma Thuột (Ảnh sưu tầm)

TOP QUÁN ĂN NỔI TIẾNG TRỨ DANH BUÔN MA THUỘT VỀ BÁNH XÈO

Bánh xèo Ninh Hòa

Đầu danh sách kiên cố là quán bánh xèo Ninh Hòa, một quán bánh xèo được các thực khách đánh giá “ăn là nghiện”. Với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chỉnh chu, khi ngồi vào bàn không cần đợi lâu là bạn đã có ngay cho mình một đĩa bánh xèo nóng hôi hổi. Mỗi chiếc bánh xèo ở đây rất chất lượng và cực kỳ bắt mắt, với đầy đủ nhân tôm mực thịt.

Bánh có độ dày vừa phải, không quá dày cũng không quá mỏng. Rau ăn kèm cũng được rửa sạch và nhặt rất kỹ lưỡng. Khi ăn quán sẽ có thêm đồ ăn kèm là dưa chua để giải ngấy, tưởng không hợp nhưng hợp không tưởng, cuốn một miếng bánh kèm với một miếng rau và dưa chua chấm thêm nước chấm chua ngọt của quán, bảo đảm bạn sẽ bị ấn tượng bởi hương vị của nó ngay miếng trước hết. Giá của mỗi chiếc bánh chỉ từ 10.000đ với đầy đủ tôm thịt và mực, Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm món chả lụa và nem chua với giá 5.000đ cho mỗi chiếc.

Quán bánh xèo Ninh Hòa

Quán Bánh xèo Ninh Hòa (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 343 Quang Trung, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk (phía sau trường Chu Văn An)

  • Điện thoại: 0935 144 811

  • Giờ mở cửa: 14:00 – 21:00

Bánh Xèo – Bánh Khoọc BMT

Một quán bánh xèo với tuổi đời lâu năm và lừng danh tại Buôn Ma Thuột. Với bột làm bánh ở đây sẽ được quán cho thêm màu của bột nghệ nên sẽ có một màu vàng ươm bắt mắt trông khôn xiết ngon miệng, vỏ bánh được chiên giòn tan, cùng với nhân bên trong bánh đầy ắp thịt tôm, nấm giá và hành cuốn chung với rau sống tươi xanh đủ loại ăn kèm với nước chấm đậm đà của quán.

Ngoài món bánh xèo thì quán còn phục vụ thêm bánh khọt cũng rất đặc sắc và quyến rũ, khuyến khích bạn nên thử cả 2, đảm bảo hương vị sẽ không làm bạn thất vọng. Giá bánh xèo ở đây là 15.000đ/chiếc và giá bánh khọt là từ 25.000đ đến 30.000đ/ phần, giá ở đây sẽ đắt hơn đôi chút so với mặt bằng chung còn lại nhưng so về chất lượng của bánh thì rất hợp lý

Bánh Xèo - Bánh Khoọc BMT

Quán Bánh Xèo – Bánh Khoọc BMT (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 39 Lê Quý Đôn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

  • Điện thoại: 0365 254 639

  • Giờ mở cửa: 15:00 – 19:00

Bánh Xèo Số 16

Là một trong những quán bánh xèo Buôn Ma Thuột được người dân nhắc tới khá nhiều khi nói về bánh xèo. Với bột bánh xèo ở đây được pha đặt loãng vừa đủ, vỏ bánh khi chiên có độ giòn đặc trưng, cùng với nhân bánh quen thuộc như tôm thịt mực, bánh xèo ở đây sẽ được chủ quán tinh tế cắt sẵn những miếng vừa ăn, có rau sống, xoài xanh và đu đủ bào sợi. Ăn bánh xèo ngon nhất vẫn là cuốn miếng bánh tráng với bánh xèo được chủ quán cắt sẵn, thêm một chút rau sống, xoài xanh chấm đẫm trong chén nước chấm chua ngọt mặn mòi với đu đủ bào sợi.

Ngay miếng cắn trước hết mang đến sự thỏa mãn, sung sướng đến khó tả. Vỏ bánh như giòn tan ngay trong miệng, thêm vị thanh mát của rau xanh, vị chua của xoài cùng với vị đậm đà của nước chấm, ắt hòa nguyện tạo nên một trải nghiệm khó quên cho thực khách.

Bánh xèo Số 16

Quán bánh Xèo Số 16 (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 16 Đặng Dung, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

  • Điện thoại: 0772 527 540

  • Giờ mở cửa: 15:00 – 20:30

>>>Tour du lịch không thể bỏ qua: TOUR TÀ ĐÙNG BUÔN MA THUỘT

Bánh Xèo Cô Nguyệt

Điểm cộng to lớn của quán Bánh Xèo Cô Nguyệt chắc hẳn là không gian quán, quán ở đây khá thoải mái, rộng rãi và thoáng mát sạch sẽ. Với bánh xèo được chế biến từ những người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực, món bánh xèo ở đây mang một hương vị đặc trưng tạo sự dị biệt so với phần đông còn lại, nguyên liệu ở đây được sử dụng hoàn toàn từ thiên nhiên, bánh cũng sẽ được làm theo đề nghị mềm hay giòn tùy vào gu của bạn

Ngoài ra quán còn phục vụ khá nhiều những món ăn và nước uống khác như gỏi cháo gà,…Giá ở đây cũng rất hợp túi tiền khi bánh xèo chỉ từ 6.000đ, một quán ăn kiêm toàn từ chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ và giá cả phải chăng. Đây kiên cố là một sự lựa chọn không tồi cho chuyến du lịch Buôn Ma Thuột của bạn.

Quán bánh xèo Cô Nguyệt

Quán bánh xèo Cô Nguyệt (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 124 Y Ngông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

  • Điện thoại: 0909 662 580

Bánh Xèo Hoa

Một quán bánh xèo không thể không nhắc đến trong danh sách quán ăn ngon tại Buôn Ma Thuột. Giàu kinh nghiệm và quán có tuổi đời hơn 30 năm trong lĩnh vực chế biến món bánh xèo, với công thức chế biến bánh xèo gia truyền, đủ có thể thấy được những chiếc bánh được cho ra lò đặc biệt và dị biệt như thế nào. Với bánh đặc trưng, nước chấm chua ngọt phối hợp với đu đủ và đặc biệt là nước sốt tương thịt ở đây sẽ làm bạn “đổ đứ đừ” cho mà xem.

Ngoài ra, để phục vụ cho nhiều nhu cầu của nhiều thực khách một cách tốt nhất, quán còn phục vụ thêm chả ram cuốn, các món chay,…làm đa dạng trong sự chọn lựa cho thực khách khi ghé quán thưởng thức. Bánh Xèo Hoa sẽ là một trong những chọn lựa không tồi cho trải nghiệm ẩm thực tỉnh thành núi Buôn Ma Thuột của bạn đấy!

Bánh Xèo Hoa

Quán Bánh Xèo Hoa (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 229 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

  • Điện thoại: 0364 878 544 & 0935 612 200

  • Giờ mở cửa: 15:00 – 20:00

Bánh Xèo A Dừa

rốt cục trong danh sách đó chính là quán bánh xèo nức danh A Dừa, một quán bình dân được người địa phương nhắc đến và gợi ý khá nhiều. Với bí quyết pha nước chấm “thần thánh”, quán đã làm bao lăm con tim của thực khách phải thổn thức. Nước chấm được pha rất độc và lạ, ăn không hề bị ngán và đây cũng là yếu tố khác biệt để phân biệt Bánh Xèo A Dừa với những quán bánh xèo khác.

Ngoài ra không gian quán sạch sẽ và rộng rãi cũng là điểm cộng to lớn cho quán, giá bánh xèo ở đây sẽ rơi vào khoảng 15.000đ/ phần hơi nhỉnh hơn tí chút so với các quán hiện tại. Nhưng nhìn chung, với chất lượng món ăn của quán và không gian ở đây hoàn toàn xứng đáng so với giá cả.

Quán bánh xèo A Dừa

Quán Bánh Xèo A Dừa (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 17B A Dừa, P. Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

  • Giờ mở cửa: 15:00 – 20:00

Bạn hãy lưu ngay vào danh sách yêu thích của mình những quán ăn trứ danh về bánh xèo ở thành thị núi Buôn Ma Thuột đã đề cập ở phía trên để có những trải nghiệm ăn uống chấp nhận nhé. Nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều thứ mới lạ và “ăn sập” ẩm thực Buôn Ma Thuột thì đừng ngần ngại mà can hệ ngay với Đất Việt Tour ưng chuẩn số Hotline miễn phí 1800 6700 để được tham vấn về những chuyến tour du lịch Buôn Ma Thuột nhé!

>>>tin tưởng.# hấp dẫn:  [Mới nhất] Kinh nghiệm du lịch Buôn Ma Thuột

Leave a Reply