Hỗ trợ tư vấn du lịch Thái Lan cho hành trình an toàn của bạn

Trong bài viết này, Đất Việt Tour sẽ support du lịch Thái Lan cho những bạn mới đi lần đầu, cách đảm bảo an toàn cho bản thân trong các chuyến đi để hành trình thêm trọn vẹn.

Tham khảo thêm: du lịch Phú Quốc 2/9 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các Tour du lịch lễ 2/9 bạn nhé.

CẨN THẬN VỚI XE TUKTUK

Khách du lịch Thái Lan đều có ít nhất một lần trải nghiệm giao thông với xe tuktuk. Phương tiện này được xem là nét văn hoá đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng. Tuy nhiên, đời xe này thường di chuyển với gia tốc cao, không có cửa chắn phía sau và không có dây an toàn cho hành khách. Mặc dù có 3 bánh nhưng khi chạy trên đường, xe không đem đến cảm giác an toàn khi băng qua những đoạn đường dốc, cua nguy hiểm.

Nếu muốn đi xe tuktuk, du khách nên thuê xe theo nhóm từ 2, 3 người, bám thật chặt vào thành xe để không bị ngã và nhớ dặn tài xế chạy chậm để đảm bảo an toàn an toàn.

CẨN THẬN VỚI RẮN ĐỘC Ở THÁI LAN

Thái Lan là một trong những nước nhà có số lượng rắn độc lớn nhất quả đât. Do đó, rắn có khả năng xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu trên đất nước này và gây nguy hiểm cho khách du lịch Đất nước xinh đẹp Thái Lan. chính vì như vậy, khi vui chơi và giải trí cũng như du lịch thăm quan các điểm đến, đặc biệt là những khu vực có cây cỏ dày đặc, bãi cỏ lớn và rừng rậm nhiệt đới, bạn nên đi giày bảo hộ và giảm bớt dẫm chân lên các bãi cỏ, lá khô và những nơi khả nghi.

KHÔNG NÊN BƠI LỘI Ở CÁC SÔNG, BỜ SUỐI

Dù bạn là người yêu thích bơi lội và mê đắm vẻ đẹp của con sông, bờ suối xứ sở của những nụ cười thân thiện Thái Lan, nhưng tuyệt đối đừng bơi ở chỗ vắng người nếu chưa tìm hiểu kỹ địa hình.

Bởi sông, suối ở đây rất có thể chứa nhiều loại rắn độc, cá dữ và 1 số ít loài thuỷ sinh gây hại cho sức khoẻ. Chúng rất có khả năng tấn công bạn bất cứ lúc nào. Do đó, đừng bơi lội ở nơi nguy hại để bảo đảm an toàn cho bản thân.

KHÔNG NÊN ĐI SÂU VÀO KHU VỰC PHÍA NAM THÁI LAN

Phía nam Vương Quốc Nụ Cười là khu vực thường xảy ra các vụ nổ bom và xả súng khiến không ít người dân thiệt mạng. Đặc biệt là các nơi như Hatyai, Yala, Songkhla được chính quyền Vương Quốc của nụ cười cảnh báo là nơi nguy hiểm, khách du lịch cần tránh xa để giảm bớt những hậu quả đáng tiếc.

RẤT CÓ KHẢ NĂNG MẤT MẠNG KHI CHƠI TRÒ CƯỠI VOI

Khách du lịch Thái Lan đến đây đều rất hào hứng với trò cưỡi voi và mong muốn được 1 lần thử chơi trò này. Tuy nhiên, voi không phải là loài vật dễ chịu và chúng có thể gây nguy khốn cho bạn bất cứ lúc nào.

Nếu như muốn tham gia, hãy làm theo lời hướng dẫn của người quản tượng. Họ sẽ giúp bạn lên voi, điều khiển voi thật an toàn và đúng kỹ năng. hoàn hảo đừng làm những chú voi giật mình bằng các hành động mạnh và âm thanh lớn, nếu không chúng sẽ mất kiểm soát và chạy toán loạn, lúc đó bạn và mọi người trong khoanh vùng này có thể xảy ra nguy khốn.

ĐỀ PHÒNG LỪA ĐẢO VÀ NHỮNG NGƯỜI LẠ MẶT

Mặc dù là đất nước thân thiết và mến khách, Thái Lan vẫn tồn tại vấn nạn lừa đảo với rất nhiều chiêu thức khác biệt. Nếu ai đó lạ mặt cố tình làm quen với bạn, mời bạn uống nước hoặc nắm tay, vuốt tóc tạo thiện cảm thì bạn nên tránh xa hoặc gọi người giúp đỡ.

Khi ra đường, bạn nên bảo quản may mắn tài lộc, giấy tờ và các đồ dùng có giá trị một cách cẩn thận. Nhớ trả giá khi mua sắm và chọn lựa, thuê xe để không bị lừa tiền vô tội vạ bạn nhé!

CẢNH BÁO SÓNG THẦN KHI NƯỚC BIỂN “CẠN” BẤT THƯỜNG

Sóng thần rất ít khi xảy ra nhưng không phải là không thể ở bất cứ đất nước nào. Các bãi biển xinh đẹp ở Đất Nước Thái Lan thu hút rất đông khách du lịch nên bạn nhất định phải chú ý hiện tượng kỳ lạ này để tìm cách lánh nạn.

Nước biển bị hút về phía sau một cách đáng ngờ là báo hiệu sự ập tới của một cơn sóng dữ dội và mạnh hơn nhiều lần với độ cao khó ước tính. Hãy chạy thật nhanh đến những nơi cao hơn và an toàn hơn, càng nhanh càng tốt.

CẨN THẬN VỚI NHỮNG CÔ GÁI Ở BAR

Ở Vương Quốc Của Những Nụ cười, mỗi năm có hơn 1.000 trường hợp, khách du lịch Vương Quốc Nụ Cười bị lừa tiền và các giấy tờ tuỳ thân sau khi gặp gỡ những cô gái quán bar. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, bạn không nên uống hoặc dùng những thứ lạ mà các thiếu nữ này mời. tuyệt đối không đưa họ về phòng nghỉ để đề phòng những tình huống nguy khốn.

KHÔNG THỬ THUỐC KÍCH THÍCH

Đến một đất nước lạ, bạn hoàn hảo và tuyệt vời nhất đừng nghe theo lời xúi dục hoặc tò mò dùng thử các loại thuốc kích thích. Chúng là các chất cấm ở Vương Quốc Nụ Cười có mức độ xử phạt rất nghiêm ngặt. Đừng đặt chân tới các nơi buôn bán, mua hoặc sử dụng chúng, nếu không bạn sẽ phải nhìn thấy với luật pháp của đất nước này.

Hy vọng những thông tin hỗ trợ tư vấn du lịch Vương Quốc Của Những Nụ cười trên đây sẽ mang tới cho bạn một chuyến đi thật trọn vẹn tại đất nước xinh đẹp này. Đừng quên đăng ký các tour du lịch ưu đãi, nhận quà thu hút và thử vận may với chương trình mua tour trúng tour cực hầm hố của Đất Việt Tour. Gọi ngay 1800 6700 để được tư vấn và đặt tour trong thời gian sớm nhất

Leave a Reply