Hà Nội lại đề nghị thành lập Sở Du lịch

ha-noi-

Sau khi Thành phố Hồ Chí Minh đề nghị thành lập Sở Du lịch cho Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội mới đây của ông có văn bản đề nghị Chính phủ, các cục Du lịch.

>>Tin tức

Lý do cho chính quyền Hà Nội đề nghị thành lập áp dụng cho các cơ sở du lịch Du lịch là một ngành quan trọng của thủ đô.

Theo ngành công nghiệp du lịch, với những tiềm năng đó là có sẵn, Hà Nội có nhiều cơ hội cho sự phát triển của du lịch du lịch là một ngành kinh tế mũi nhọn.
Du lịch Hà Nội qua năm có nhiều khởi sắc, đạt mỗi năm trước khi các mục tiêu, số lượng khách du lịch và các thu nhập từ xã hội khu vực này luôn luôn tăng. Thống kê cho thấy đã thu hút hàng phát triển du lịch của người lao động.
Vị trí của du lịch Hà Nội có thể được nhìn thấy trong khách nước ngoài và được coi là một điểm đến hấp dẫn cho nhiều tạp chí du lịch trên toàn thế giới.
Smart Travel Asia Magazine – Tạp chí du lịch uy tín hàng đầu tại châu Á hôm nay thông báo Hà Nội được xếp hạng trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất đầu ở châu Á trong năm 2013.
Theo tạp chí so với năm trước, Du lịch Hà Nội lên lớp đầu tiên và được xác nhận như một điểm đến du lịch hàng đầu của Việt Nam và là một trong những điểm đến hàng đầu ở châu Á.

ha-noi-
Travel website chuyến Advisor Hà Nội xếp thứ 8 trong số 10 điểm đến của thế giới trong năm 2011 năm 2013 Hình ảnh Capital ngàn năm văn hiến, thủ đô của hòa bình được quảng cáo rộng rãi trên thế giới.
Những yếu tố này góp phần vào sự hấp dẫn của khách Hà Nội đánh giá cao đặc biệt là yếu tố con người, ẩm thực, du lịch, phong cảnh … Người Hà Nội thân thiện, nhiệt tình và hiếu khách. Ẩm thực Hà Nội cũng đã nhận được 82,29% số phiếu Comments phong phú, các món ăn ngon và đặc trưng. Dịch vụ du lịch từ 57% đến 71% du khách đánh giá là hợp lý (giá có chất lượng phù hợp); rằng, trong du lịch đặc biệt 7.1% du khách đánh giá dịch vụ rất tốt; 48,76% đánh giá tốt; 36.04% đánh giá trung bình.
Trong một nghiên cứu kiểm tra khảo sát gần đây cho thấy, 93,64% của tất cả các du khách bình luận của Hà Nội là một điểm đến rất hấp dẫn. Các số liệu điều tra cũng cho thấy, khách quốc tế đến Hà Nội chủ yếu bằng đường hàng không (đại diện 90.13%) với nhiều mục đích khác nhau, bao gồm du lịch, nghỉ dưỡng chiếm 67,24%; nhiệm vụ, chiếm 14,94% thị phần; 3.72% thăm thân nhân; cho các mục đích khác là 3,85%.

Ra mắt khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Phú Quốc

Làm thế nào sau đó Hội đồng XIII Báo cáo nhân dân thành phố Hồ Chí Minh của Ủy ban nhân dân Hà Nội chấp thuận việc thành lập Sở Du lịch.
Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và một vài nơi khác như Đà Nẵng, Ninh Bình, Hải Phòng, Lào Cai … từng có một cục chuyên ngành Du lịch cho mình.

Xem thêm: Du lịch Nha TRang

Leave a Reply