Giới thiệu đôi nét về Phan Thiết

phan-thiet

Phan Thiết là tỉnh lỵ, trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa và khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Phan Thiết nằm trên quốc lộ 1A (chiều dài quốc lộ 1A đi qua 7 km), Thành phố Hồ Chí Minh từ 198 km về phía đông. Phan Thiết là đô thị của Trung ương, khu vực Nam Trung Bộ, nhưng theo kế hoạch phát triển trong năm 2025, nó sẽ là đô thị Đông Nam khu vực. môi trường tự nhiên là 206,45 km, bờ biển dài 57,40 km

>>Tin tức
Về du lịch Phan Thiết
Không chỉ có cảnh quan đẹp, khu vực này là một điểm đến du lịch văn hóa để thu hút các cộng đồng khác nhau của Trung Quốc, Hàm … Du lịch Phan Thiết, bạn không chỉ tham gia mục tiêu, để thưởng thức tham quan nhiều món ngon làm hải sản tươi sống.

phan-thiet

Phan Thiết là một địa điểm du lịch nổi tiếng bãi biển ở Việt Nam
Phan Thiết là một địa điểm du lịch nổi tiếng trong vùng biển Việt Nam với những miếng của các bãi biển cát trắng, biển xanh và những cây dừa cúi

Di chuyển khi đi du lịch Travel khởi hành từ thành phố Phan Thiết. Thành phố Hồ Chí Minh, công ty chất lượng cao xe Phan Thiết:
Thời gian: 5h00 từ xe Miền Đông hoặc đường Đề Thám, Quận 1. Giá vé dao động từ 90.000 đến 130.000 đồng tùy chọn hãng.

TP Nha Trang kết nối du lịch với phát triển nghề truyền thống

Các hãng bạn có thể tham khảo:

– Mai Linh (Tel: 39 29 29 29-39 39 39 39 Địa chỉ: Bến xe Đông): trả khách tại trạm xe buýt thành phố. Phan Thiết, Mũi Né, nếu bạn muốn đi xuống là để thuê xe taxi của họ.

Xem thêm:Du lich nha trang le 30-4

Leave a Reply