Đừng Quên Check In 10 Cây Cầu Siêu Đẹp Nổi Tiếng Ở Mỹ

Cầu Brooklyn

Các cây cầu thường được thiết kế để lưu thông những tuyến đường qua một vùng nước, một con đường khác hoặc một khu vực mà chẳng thể đi qua. tuy thế, những cây cầu cũng có thể được xây dựng lộng lẫy đến khó tin, không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại mà còn là một điểm du lịch không thể bỏ qua. Du lịch Mỹ để đến tham quan, check – in cảnh đẹp ở Mỹ tại những cây cầu nổi tiếng, khám phá lịch sử hình thành cũng như tận mắt chứng kiến độ hoành tráng của chúng.

1. BROOKLYN BRIDGE, NEW YORK CITY

Cầu Brooklyn

Hình ảnh Cầu Brooklyn nhìn từ phía dưới (hình ảnh: sưu tầm)

Khi cầu Brooklyn khánh thành vào năm 1883, nó là cây cầu treo dài nhất trong số các cây cầu treo ở tỉnh thành New York. Kể từ đó, Ủy ban bảo tàng Địa danh đã đặt tên cho nó là Di tích tỉnh thành New York và Dịch vụ Công viên nhà nước đã chỉ định nó là Di tích Lịch sử Quốc gia.

Cây cầu dài 486 mét, cao 84 mét  so với mặt nước. Không có thu phí khi băng qua cầu theo cả hai hướng và bạn sẽ có hứng trọn tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành thị New York .

Cây cầu với 6 làn xe ô tô lưu thông, trước đây còn có đường ray xe lửa và có cả lối đi dành cho người đi bộ, rất thích hợp để check – in ngắm cảnh.

Địa chỉ: Công viên Tòa thị chính, Brooklyn, NY

2. GOLDEN GATE BRIDGE – BIỂU TƯỢNG TẠI SAN FRANCISCO, CALIFORNIA

Cầu Cổng Vàng

Cầu Cổng Vàng (hình ảnh: sưu tầm)

Cầu Cổng Vàng có nhẽ là một trong những cây cầu mang tính tượng trưng nổi tiếng nhất trên thế giới, nhất là với vẻ đẹp của nó khi đứng nhìn từ xa được trải dài trên mặt nước. Cây cầu tính cả cây trụ thì cao 227 mét cùng với đó là các dây cáp màu cam được thiết kế theo phong cách Art Deco.

Mỗi năm, hơn 10 triệu người ghé thăm cây cầu, cho nên nơi đây luôn đông đúc bất kể thời điểm nào trong năm. Cây cầu thực thụ được thiết kế cho khách du lịch, với hầu hết du khách dừng chân ở đây đều cảm thấy thích và chiêm ngưỡng vẽ đẹp của cây cầu.

Hãy đến Cầu Cổng Vàng bằng xe đạp hoặc đi bộ để có những trải nghiệm thực tiễn và tối ưu nhất cho chuyến đi.

Địa chỉ: Đại lộ Lincoln, gần Doyle Drive và Fort Point, San Francisco, CA 94129

Phí tham quan: 4 triệu 7 trăm nghìn đồng/ đêm

3. SUNSHINE SKYWAY BRIDGE VỊNH TAMPA, THÀNH PHỐ FLORIDA

Cầu Sunshine Skyway

Cầu Sunshine Skyway (hình ảnh: sưu tầm)

Tên đầy đủ của cây cầu này là Cầu Bob Graham Sunshine Skyway, bắc qua Vịnh Tampa ở Florida. Cây cầu dây văng này có chiều dài 6.6 km và nếu muốn đi tới Quốc lộ Hoa Kỳ 19 thì phải chạy ngang qua cầu.

Việc xây dựng cây cầu kéo dài từ năm 1982 đến năm 1987 là để thay thế một cây cầu cũ hơn nâng cao thẩm mỹ và độ an toàn liên lạc. Bất kể bạn đi bộ, đi xe đạp hay đi ô tô qua cầu cũng đều là một chuyến đi sạch.

Địa chỉ: I-275, St. Petersburg, FL 33711

4. CẦU NEW RIVER GORGE, FAYETTEVILLE, TÂY VIRGINIA

Cầu New River Gorge

Cầu New River Gorge (hình ảnh: sưu tầm)

Cầu New River Gorge hoàn thành xây dựng vào năm 1977 và nó được thiết kế để giải quyết một vấn đề nghiêm trọng về đi lại. Trước khi có cây cầu, du khách phải mất 40 phút tài xế dọc theo một con sông cũ và những con đường núi hẹp, nhưng khi có cây cầu, họ lái xe qua đó chỉ mất vài phút.

Cây cầu bằng thép dài nhất ở phía tây Virginia. Do có vị trí đẹp, cây cầu này đã trở nên một trong những địa điểm được chụp ảnh liền nhất ở Tây Virginia.

ngoại giả còn có lễ hội Bridge Day, diễn ra vào ngày thứ bảy thứ ba của tháng 10 hàng năm. Trong ngày này, người đi bộ có thể băng qua cầu và thưởng thức âm nhạc, ẩm thực và văn hóa nơi đây. Đây cũng là dịp tổ chức một sự kiện thể thao mạo hiểm với nhảy Base jumping và rappelling.

Địa chỉ: 130 Laurel Creek Rd, Fayetteville, WV 25840

5. CẦU VỊNH CHESAPEAKE, MARYLAND

Cầu Vịnh Chesapeake

Cầu Vịnh Chesapeake (hình ảnh: sưu tầm)

Cầu Vịnh Chesapeake đôi khi được gọi là Cầu Vịnh hoặc Cầu tưởng vọng William Preston Lane và đúng như tên gọi, nó bắc qua Vịnh Chesapeake. Nó chỉ dành cho ô tô với hai làn đường mỗi hướng và một làn đảo chiều.

Khi cây cầu khánh thành vào năm 1952, chiều dài 6.9 km của nó khiến nó trở thành công trình kiến ​​trúc bằng thép dài nhất thế giới chạy liên tiếp băng qua sông. Mặc dù nơi đây không dành cho người đi bộ, nhưng chủ nhật trước hết của tháng 5 sẽ tổ chức Cuộc chạy bộ trên Cầu Vịnh, tạo điều kiện cho người đi bộ thưởng ngoạn cây cầu và quang cảnh của nó.

Địa chỉ: Baltimore, Maryland 21224

6. CẦU LONDON, THÀNH PHỐ HỒ HAVASU, ARIZONA

Cầu London

Cầu London (hình ảnh: sưu tầm)

Cầu London là một trong những cây cầu nức danh nhất ở Hoa Kỳ. Tên của cây cầu bắt nguồn từ việc ban sơ nó nằm ở London, bắc qua sông Thames.

Cây cầu ban sơ được xây dựng vào năm 1831 nhưng đã bị dỡ bỏ vào năm 1967. Cây cầu ở Arizona được xây dựng từ những cấu trúc nguyên bản của cầu London từ những năm 1830, là những cấu trúc bê tông cốt thép bao quanh.

Địa chỉ: 1550 London Bridge Road, Lake Havasu City, AZ 86403

>>>Tham khảo ngay: Nên Đi Tour Bờ Đông Nước Mỹ Vào Thời Điểm Nào Đẹp Nhất

7. SEVEN MILE BRIDGE, FLORIDA

Cầu Bảy Dặm - Seven Mile Bridge

Cầu Bảy Dặm – Seven Mile Bridge (hình ảnh: sưu tầm)

Cây cầu nức danh ở Mỹ này nằm ở thị thành Monroe, Florida. Khi mới được xây dựng, đây là một trong những cây cầu dài nhất và có hai làn đường dành cho tuyến Quốc lộ Hoa Kỳ 1. dù rằng chỉ có hai làn đường, nhưng người đi xe đạp sẽ thấy cây cầu đủ rộng để thưởng thức cảm giác chu du trên cầu.

ngoại giả, tại đây thường tổ chức Cuộc thi chạy Cầu Bảy Dặm hàng năm mang các hoạt động ích cho giới trẻ ở thành phố Marathon, Florida.

Địa chỉ: Mile Marker 47, Overseas Hwy, Marathon, FL 33050

8. CẦU MACKINAC, THÀNH PHỐ MACKINAW, MICHIGAN

Cầu Mackinac

Cầu Mackinac (hình ảnh: sưu tầm)

Cầu Mackinac khẳng định danh hiệu cầu treo dài nhất ở bán cầu tây, với tổng chiều dài 8000 m. Cây cầu được khánh thành lần đầu tiên vào năm 1957 nối Bán đảo Thượng của Michigan với Bán đảo Hạ.

Bạn cũng sẽ nghe người khác gọi cây cầu một cách trìu mến là Mighty Mac hoặc Big Mac. Có bốn làn đường dọc theo cây cầu và du khách có thể đến đây để tham quan chuyến đi lòng vòng Hồ Lớn.

Địa chỉ: thị thành Mackinaw, MI 49701

9. ĐƯỜNG HỒ PONTCHARTRAIN, NEW ORLEANS, LOUISIANA

Đường hồ Pontchartrain

Đường hồ Pontchartrain (hình ảnh: sưu tầm)

Đường Hồ Pontchartrain trải dài trên Hồ Pontchartrain ở New Orleans và có bốn làn xe lưu thông đến Đại lộ Causeway. Đường hồ này thực sự là hai cây cầu khác nhau, với chiều dài đo được là 38 km.

Năm 1969, cây cầu được xếp hạng là cây cầu dài nhất trên mặt nước trên toàn thế giới, nó nối liền Metairie ở phía nam với Mandeville ở phía bắc.

Địa chỉ: N Causeway Blvd, Metairie, LA 70002

10. BENSON BRIDGE, THÁC MULTNOMAH, OREGON

Cầu Benson

Cầu Benson (hình ảnh: sưu tầm)

Cây cầu này có nhẽ là cây cầu lừng danh nhất trong cả thảy các cây cầu dành cho người đi bộ ở Hoa Kỳ. Nó băng qua Thác Multnomah bang Oregon, Mỹ tạo nên khung cảnh thơ mộng và hoành tráng. Cầu Benson được xây dựng vào năm 1914, và ngày nay cây cầu được coi là địa danh kiến ​​trúc và cuốn khách du lịch tới và chụp ảnh nhiều nhất ở Oregon.

Địa chỉ: Rừng Quốc gia Mt Hood, Oregon

dù rằng phục vụ mục đích chuyển di, những cây cầu ở Mỹ này vẫn mang cho mình nét giá trị văn hóa, là niềm kiêu hãnh lớn lao của người dân nơi đây. Mỗi cây cầu là những công trình đáng chú ý với nét đặc trưng riêng về lịch sử và thiết kế, trong số chúng mang một ý nghĩa một mực. Đây là liệt kê của Đất Việt Tour gợi ý đến bạn những cây cầu đẹp nhất ở Mỹ, mang đến cho bạn địa điểm check – in độc đáo  và cả những chuyến đi mát mẻ.

>>>>Gợi ý cho bạn những tour du lịch Mỹ đáng lưu ý:

Leave a Reply