Du lịch Xuân ở Mũi Né mang đến cho bạn những điều kì diệu

sea-link-city-phan-thiet

Không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng, tầng cát Mũi Né, có những thay đổi khác thường rất đa dạng, để được các trang web trong tình yêu và để khám phá kho thực phẩm tốt trong một kỳ nghỉ.

>>Tin tức

Dưới đây là những điều đẹp nhất ở Mũi Né mà bạn không nên bỏ lỡ khi đi qua Phan Thiết năm nay.

Sinh hoàn toàn tận hưởng không khí biển

Mũi Né là một điểm đến du lịch nổi tiếng của Phan Thiết nổi tiếng với hàng loạt phân mảnh của nó trong những bãi biển cát trắng, biển xanh và những cây dừa cong. Du lịch Phan Thiết đến Mũi Né, bạn có thể không chỉ cần truy cập, các điểm tham quan du lịch, mà còn thưởng thức nhiều món ăn ngon được làm từ hải sản. Đây là một trong những người tự hào về biển.

sea-link-city-phan-thiet

Biển nối lựa chọn Resort sẽ cung cấp cho bạn không gian thở trong một hỗn hợp tự nhiên giữa không, đường biển, cây và hoa. Sở hữu một vị trí lý tưởng với một thiết kế mở, sang trọng, nằm trên một ngọn đồi với cỏ đập sóng, nơi duy nhất có một cái nhìn đẹp của vịnh Mũi Né, Sea Links thực sự chung tất nhiên bạn tận hưởng chính mình mang vào thiên đàng ‘ kiến trúc độc đáo, bạn muốn sống dưới sự nhẹ nhàng và yên tĩnh, đập tan mọi gánh nặng công việc, tạo hứng thú và động lực cho năm mới.

Order Nhấn LIÊN KẾT Beach Villas SEA Phan Thiết (giá chỉ từ 5.454.000 VND)

NƠI nhấn mạnh THĂM

Suối Tiên, Suối Tiên là một quốc gia nhỏ dọc theo khe Hòn Rơm, được điều hành trong năm nay với một thung lũng cát đẹp.

cồn cát vàng: Các hình thức của tầng cát luôn thay đổi “đa dạng hóa” là do sự xói mòn của gió cuốn đi những lớp mỏng cát lên trên. Hình ảnh đồi cát vàng được xem như là một biểu tượng của Mũi Né.

Tháp Chàm – Pôshanư: Nó có một vẻ đẹp rất ấn tượng và bí ẩn, là nơi thu hút khách du lịch nói riêng và Mũi Né, du lịch Bình Thuận nói chung.

Trắng Bàu – trang web Bàu: Cách Hòn Rơm 18 km. Những hồ nước ngọt tự nhiên hai giữa những cồn cát trắng rộng lớn.

RD Wine Castle, rượu vang độc đáo và duy nhất tại Việt Nam, nằm trong khuôn viên 168 hecta của khu nghỉ mát phức hợp Sea Links mang lại hiệu ứng cảm giác kiến ​​trúc độc đáo của thung lũng Napa Valley Wine, California, Mỹ.

cơ hội duy nhất

Diện mạo mới cho du lịch Nha Trang

Lẩu thả: món ăn dân dã được làm từ nguyên liệu dễ dàng có sẵn, giá cả vừa phải, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng. Đây là yêu thích của nhiều du khách đến Mũi Né. Họ là những món ăn mà khách hàng có thể khám phá và thưởng thức hương vị của chúng có thể hiểu được ý nghĩa của Việt Nam Ẩm thực.

bánh canh: Một món ăn đơn giản bổ dưỡng. Có thể được phục vụ rải rác với bánh mì cho bánh canh với nước. Có rất nhiều giống như súp chiên bánh cá, bánh canh giò.

Seafood Salad: Salad cá, ​​ốc gai salad. Cá món salad làm từ cá hoặc động vật có vỏ suối phục vụ chỗ ngồi tươi với các loại rau khác nhau, mì ống và nước sốt đặc biệt. Gai ốc xà lách, gai thịt ốc chỉ bao gồm nhà nước, thịt lợn, rau, hành tây, đậu phộng rang … ăn với nước mắm chua ngọt rất ngon.

cơ sở bánh: tên ban đầu là căng bánh xe, vì khi nấu bánh phồng. bánh mì phẳng làm bằng bột gạo, đổ vào hình dạng nhỏ như bánh khọt ở các tỉnh khác của miền Nam, nhưng một trong những khác được phủ bằng dầu / mỡ trong biểu mẫu. Bánh “nướng” chín muồi cho một ổ đĩa với các cặp cùng một củ hành tây thái nhỏ.

Mũi Né vai trò Chit cá: gạo cuộn trong gạo thịt giấy chit được chế biến thành dạng cuộn phụ xuân mà đến như là sắn. Ăn với nước sốt đậu phộng nem chua, húng quế, rau diếp và xà lách.

Con dông: Đặc điểm của cồn bão. Mưa sống trong các hang động, những cồn cát đến để tìm thức ăn và sương uống tại chồi đêm, thịt rất thơm, săn và ngọt, được xem như một loại thuốc bổ. Hải sản tươi sống “vẫn bơi lội.”

Hội trường Câu lạc bộ – Ocean Vista Sea Links City, trong đó có hơn 100 món ăn từ đặc quyền độc đáo hải sản tươi sống bắt ngay tại Mũi Né
Hội trường Câu lạc bộ – Ocean Vista Sea Links City, trong đó có hơn 100 món ăn từ đặc quyền độc đáo hải sản tươi sống bắt ngay tại Mũi Né

Hải sản tươi sống: Hội trường Câu lạc bộ – Ocean Vista Sea Links City, trong đó có hơn 100 món ăn được đánh bắt từ đặc quyền độc đáo hải sản tươi sống tại bãi biển Mũi Né … kết hợp với thịt xuất sắc được các đầu bếp nổi tiếng hàng đầu xử lý ngay lập tức, nó sẽ mang lại cho chắc chắn khách hàng ăn uống kinh nghiệm “hải sản tươi sống” đó là tuyệt vời để xem nguồn gốc với một mức giá rất phải chăng.

dịch vụ tuyệt vời

Thưởng thức hương vị độc đáo của cà phê và ngắm biển tại bãi biển quán cà phê thật tuyệt vời ở Mũi Né – Phan Thiết.

Tự kinh nghiệm Mũi Né – Phan Thiết trong dịch vụ cho thuê xe máy xung quanh khu nghỉ mát.

dịch vụ vui chơi giải trí của Jet Sky Cano hộp của việc khám phá chính mình.

Thưởng thức mua sắm quà lưu niệm đặc biệt là các món ăn đặc trưng của Mũi Né – Phan Thiết như sấy khô, nước muối.

Fishing Club Club Fishing
Fishing Club Club Fishing

Dịch vụ cho cá kết hợp dã ngoại vui chơi giải trí cho gia đình và nhóm bạn bè: Nằm gần khu vực lâu đài và liền kề rượu RD lỗ số 3 của Biển trường trái Fishing Club Fishing Club là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian xanh của cỏ với kiến ​​trúc độc đáo của lâu đài từ rượu vang xa đẹp.

Xem thêm: Du lịch Phú Quốc

Leave a Reply