Du lịch Thái Lan Tết Nguyên Đán tham gia những trò thú vị

Bangkok vốn được biết đến như một đô thị tấp nập và sôi động nhất ở Thái Lan , bởi thế ai cũng nghĩ mọi thứ ở đây sẽ khá đắt đỏ. Nhưng không phải thế đâu bạn nhé! Bangkok luôn biết làm hài lòng khách du lich Thai Lan tet nguyen dan bởi những dịch vụ và trải nghiệm đầy thú mà không phải mất phí. Điều này sẽ giúp bạn có một chuyến đi vừa vui vừa thật tiết kiệm đấy!

XEM BIỂU DIỄN MÚA RỐI TRUYỀN THỐNG

Đây là một trong những Ngành nghệ thuật dân gian được dồi dào du khách yêu thích khi đến du lịch Thái Lan tết nguyên đán. Nếu may mắn đến Thái vào các dịp lễ hội thì bạn sẽ luôn được xem các phần trình diễn múa rối này bên cạnh các vũ điệu truyền thống đầy huyễn hoặc. Bằng sự khéo của đôi bàn tay trong từng Hành vi có trí giác thân rối , phối hợp với âm nhạc dân gian màu sắc và sự di chuyển Nhanh nhẹn của các nghệ nhân đã thật sự khiến những ai đã từng một lần chiêm ngưỡng đều không khỏi ngạc nhiên. Một địa điểm khá nức tiếng trong việc bảo tàng và giữ gìn Ngành nghệ thuật truyền thống này Ấy là Artist’s House nằm gần chùa Wat Kuhasawan.

Biểu Diễn Múa Rối Truyền Thống ở Thái Lan
Biểu Diễn Múa Rối Truyền Thống ở Thái Lan

Tại đây lưu trữ khá nhiều tài liệu cũng như không xuyên tổ chức các buổi trình diễn cho khách tham quan. Bạn sẽ được lắng tai những nghệ nhân san sẻ về sự phát triển của múa rối Thái để thấy rõ hơn tình ái mà họ dành cho nét văn hóa đáng quý này.

 HÒA MÌNH CÙNG  NHỮNG TRẬN ĐẤU MUAY THÁI

Muay Thái luôn được xem như tượng trưng cho một phần đem động vật của con người Thái Lan khi phản ảnh được sự nỗ lực vươn lên không ngừng bất chấp mọi khó khăn , tinh thần quả cảm anh hùng , chống chọi hết mình vì những mục tiêu cao đẹp trong tầng lớp. Chính bởi thế , Muay Thái rất được ưa chuộng và được nhiều đấu sĩ không chỉ trong nước mặc cả ngoại bang lựa chọn để tập dượt như một thủ pháp rèn luyện sức khỏe và khám phá nhiều hơn về núi sông Thái Lan. Tại phía bên ngoài trung tâm thương mại MBK Shopping Mall và lúc 6 giờ chiều thứ tư hàng tuần , đều diễn ra các trận đấu Muay Thái nằm trong chuỗi Các quy định Fight Night phục vụ du khách đến tham quan và mua sắm tại trung tâm. Du lich Thai Lan tet nguyen dan 2017 Tuy chỉ là một hoạt động miễn phí cho cộng đồng nhưng rất hoành tráng , chuyên nghiệp với sự dự khán của hàng trăm đấu sĩ của Thái Lan và từ tứ bề trên thế giới. Vững chắc bạn sẽ phải mãn nhãn với từng phần thi đấu đầy gây cấn và hồi hộp.

ĐI TÀU THỦY MIỄN PHÍ TRÊN SÔNG

Nhằm nâng cấp và phát triển các dịch vụ đi kèm của mình nên một số khu vui chơi , nhà hàng , khách sạn và đặc biệt là khu mua sắm Asiatique phục vụ thêm cho du khách những chuyến tàu đi dạo trên sông không tính phí. Bạn sẽ được mặc ý vi vu ngắm cảnh mặt hồ rộng thênh thang , bao quanh là ti tỉ quán xá và các công trình cấu trúc đậm dấu ấn cho chuyen du lich Thai Lan tet nguyen dan. Tuy nhiên nếu so với các chuyến tàu được trả phí thì còn có một vài điểm bất cập mà bạn nên xem xét đến. Vì số lượng tàu không nhiều nên bạn phải đến giữ chỗ thật sớm trước giờ tàu xuất phát , mất khá nhiều thời gian và chỗ ngồi cũng gian dối thoải mái.

Du Lịch Thái Lan Tết Đi Tàu Thủy Miễn Phí Trên Sông
Du Lịch Thái Lan Tết Đi Tàu Thủy Miễn Phí Trên Sông

 DÙNG CƠM CHAY TẠI NHỮNG NGÔI CHÙA CỔ

Thái Lan vốn nức tiếng là Vùng đất chùa vàng nên dù cho đi đâu thì bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy một ngôi chùa tuyệt đẹp. Với văn hóa hiếu khách và nét đặc trưng trong đạo đức cộng đồng , đừng ngần ngại khi bạn xin dùng thử một bữa cơm chay đạm bạc cùng những vị thiền sư đáng kính. Có được dịp ăn cơm chay tại chùa Thái và đắm mình trong không gian tĩnh lặng , chốn linh thiêng nơi cửa bồ đề , bạn như cảm thấy được sự bình an trong tâm hồn và trút bỏ mọi mệt mỏi , tư lự của cuộc sống thường ngày.

KHÁM PHÁ VƯỜN BƯỚM BANGKOK BUTTERFLY GARDEN & INSECTARIUM

Có vịt bầu tiện lợi khi nằm giữa công viên Queen Sikirit và công viên Rotfai , nơi đây Ấy là căn thi nhân mộng của hơn 50 loài bướm được bảo tàng và sưu tập từ tứ bề trên núi sông Thái Lan. Còn gì tuyệt hơn khi được dạo bước trên một khuôn viên rực rỡ muôn loài hoa , ngắm nhìn những cánh bướm tung bay đủ màu sắc hay thử một lần chạm tay vào chúng để cảm nhận hết vẻ đẹp của khu vườn này. Bên cạnh đó , nhằm mang đến cái nhìn rõ ràng hơn về các chủng loại cũng như đặc tính thiên nhiên của các loài bướm , nơi đây còn có một bảo tàng nhỏ để chưng bày và miêu tả lại quá trình phát triển một cách rất chi tiết. Du lich Thai Lan tet nguyen dan bạn tha hồ khám phá thiên nhiên và thế giới sinh vật Đa chủng thì đây là nơi rất thú mà khăng khăng bạn phải ghé thăm. Với những thông báo mà chúng tôi vừa san sẻ , hy vọng bạn sẽ có cho riêng mình một chuyến du lịch Thái Lan thật vui vẻ với những trải nghiệm tuyệt đối miễn phí. Hãy tận dụng thời đoạn hè còn lại hay kỳ nghỉ du lich thai lan tet nguyen dan để hoàn tất giấc mơ đến với Vùng đất chùa vàng xinh đẹp và đầy bí ẩn này bạn nhé!

Leave a Reply