Du lịch Phú Quốc: choáng ngợp trước nét đẹp của đảo Ghầm Ghì

Cạnh các địa điểm rất gần gũi, Ghầm Ghì là một hòn đảo mới toanh đối với khách đi tour Phu Quoc, Mặc dù vậy cảnh quan nơi đây thì không thua kém bất kì hòn đảo nào tại quanh vùng này.

GHẦM GHÌ HOANG SƠ ĐẦY THU HÚT

Mới được phát hiện cách đây không lâu, hòn đảo nằm phía Nam cảng An Thới ở vịnh Đất nước xinh đẹp Thái Lan chính là đảo Gầm Ghì, cái brand name vẫn còn khá hoang sơ trong tâm trí của khách du lịch Phú Quốc. Tuy nhiên, thời điểm vừa mới đây, hòn đảo này đã dần lột xác và trở thành điểm đến lôi kéo với người đam mê cái đẹp tiềm ẩn.

Phương tiện duy nhất giúp bạn đến được với hòn đảo này đó là tàu, thuyền. Những con thuyền rẽ sóng tung bọt nước trắng xóa, đưa du khách khám phá vùng biển phía Nam của tổ quốc và chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh của vịnh Thái Lan hùng vỹ.

KHÁ NỔI BẬT VỚI NHỮNG RẠN SAN HÔ TUYỆT ĐẸP

rất nổi bật nhất hòn đảo này là những rạn san hô nhiều màu sắc và những hòn đá lớn nổi trên mặt nước với hình thù đa dạng gần ngay bãi tắm. Nhiều khách du lịch Phú Quốc ghé thăm và ví von hòn đảo này giống như một Bali thu nhỏ của nước ta. Gầm Ghì còn được xem như là giữa những nơi có hệ sinh thái san hô và hải quỳ đa dạng bậc nhất Việt Nam.

“Hoang đảo” này là địa điểm vô cùng lí tưởng dành cho những ai yêu thích bộ môn lặn biển. Với nước biển xanh rì, trong vắt đến nỗi bạn cảm tưởng như rất có khả năng nhìn xuyên đáy.

Khách du lịch Phú Quốc có thể tha hồ lặn sâu xuống biển, chiêm ngưỡng cảnh quan say mê dưới lòng đại dương, ngắm những rạn san hô đầy màu sắc như hớp hồn bất kì ai nhìn thấy nó.

CẢNH SẮC SAY ĐẮM LÒNG NGƯỜI

Không thể thiếu những dải bờ cát trắng trải dài trên bờ biển, đảo Gầm Ghì xinh đẹp hơn với những hàng cây xanh ngát, cơn gió chiều mát rượi và những vách đá xa xa gợi nên bao nhiêu điều thầm kín, khiến bạn muốn thổ lộ và hét thật lớn để giải toả ưu phiền.

Vì là hòn đảo khá mới nên tại đây chưa có không ít vận động vui chơi giải trí. Tuy nhiên, bạn có thể thuê đồ để lặn ngắm san hô, câu cá, bắt nhum, tắm nắng… Vừa được thư giãn, bơi lội giữa ngày hè oi bức, bạn vừa có thể tự tay bắt bất kể loại hải sản nào mình muốn và trải nghiệm ngay trên bờ biển bằng một bữa tiệc BBQ nướng vô cùng thú vị. Nếu đã đến đây thì đừng bỏ qua trải nghiệm thú vị này khi du lịch Phú Quốc bạn nhé!

Cùng Đất Việt Tour Du lịch Phú Quốc và tự mình khai phá những hòn đảo xinh đẹp ngay trong hè này. Liên hệ tổng đài 1800 6700 để đặt tour và được tư vấn chi tiết thông tin hoàn toàn miễn phí!

Minh Nguyệt – Đất Việt Tour

Leave a Reply