Du lịch Phan Thiết tham quan Bàu Trắng

bautrang

Bàu Trắng nằm giữa bãi cát trắng rộng lớn, những bức vẽ trên cát trắng và mịn màng.
Du khách sẽ không ngạc nhiên khi leo lên từ cát cao bắt một hồ nước bạc lấp lánh dưới ánh mặt trời rực rỡ, hoa sen hồng thấp thoáng, liếc ra từ phía sau những chiếc lá xanh tạo cảnh quan thơ mộng.
>>Điểm tham quan
Khoảng 65 km từ Phan Thiết về phía đông bắc, Bàu Trắng thuộc thôn Hồng Lâm, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình. Du khách có thể đến Bàu Trắng bằng hai dòng khác nhau cung cấp: Từ Rom Jeep đi xe, du khách đến xe dọc theo đường đến Mũi Né, chợ Mũi Né, vì vậy Hills đỏ dọc theo bãi biển. Xe chạy khoảng một tiếng đồng hồ từ Mũi Né là vào tới Bàu Trắng, hoặc từ thành phố Phan Thiết, dọc theo quốc lộ 1 đến Lương Sơn, với ngã ba, khoảng 18km rẽ phải qua những ngọn đồi trọc, trong khi cao, ở dưới thấp hơn, thông qua các khu rừng số lượng, những rặng dừa xanh tươi trên cát trắng thơ mộng đang đến.
bautrang
Bàu Trắng hình thành từ lâu, nơi này trước đây là một hồ nước, sau đó mọi người chạy đập cát qua hồ để đi qua. Hồ lớn này được chia thành hai phần: hồ hồ sơ cấp và cao hơn.
Do “Bàu” trong tiếng địa phương có nghĩa là “hồ” quá lâu, người dân địa phương đã gọi là tiểu hồ Bàu Bàu Ông và bà Hồ lớn. Bàu Bàu Ông Bà rộng lớn hơn và chứa nhiều nước hơn. Bàu Bà có 70ha diện tích nơi nhất, rộng 500m, độ sâu trung bình 5 mét, nơi sâu nhất 19m Bàu Bà là mùa mưa, nhiều hơn về phía bờ, nhiều nước đang ở mức thấp.
White Lake hoang dã
MỘT SỐ TÀI LIỆU THAM KHẢO THÊM TẠI KHÁCH SẠN Phan Thiết – Mũi Né GIÁ 216.000 ĐỒNG TỪ CHỈ
Nằm giữa bãi cát trắng nên Bàu Bà còn gọi là Bàu Trắng và cả ngày nay thường được gọi là Bàu Sen bởi hồ sen trong mùa giải, bao phủ một diện tích hồ. Bàu Sen sinh vật ở rất phong phú, có nhiều loại cá nước ngọt: cá rô, cá trê, cá trê, cá trắm cỏ …
White Lake hoang dã
Lotus ao
Hồ được bao bọc bởi cát trắng với ánh nắng mặt trời, gió được ưu đãi làm cho hồ nước đẹp tuyệt vời. Từ đồi cát nhìn ra hồ gương bình tĩnh óng ánh ghế sen hồng, cách xa các cồn cát nhấp nhô tối lên và xuống mà du khách không thể không trầm trồ, thán phục.

Điểm tham quan ở Phan Thiết

White Lake hoang dã và mộc mạc. Nhưng trọng tâm chính là nguyên sơ và mộc mạc với cát trắng, tiếng sột soạt của sóng biển là những người đam mê ảo thuật thu hút vào vẻ đẹp của nơi này để tìm cảm hứng nghệ thuật.
White Lake hoang dã
Đến Bàu Trắng, du khách có thể thuê một chiếc thuyền của ngư dân cùng khu vực để khám phá, đi bộ, câu cá sẽ rất thú vị. Nước mát trong lành quanh năm White Lake đã dịu không khí nóng bỏng của đồi cát rộng lớn tạo thành một khung cảnh thiên nhiên lyric mà bất cứ ai đến khu vực này muốn truy cập.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply