Du lịch Phan Thiết ghé thăm lầu Ông Hoàng

lau ong hoang

Lau Hoàng bao gồm các quần thể đồi núi, sông và biển, đền khu vực cảnh hình thành, xuất hiện với một núi tương đối cao và 4 ngọn đồi Try biển, ngọn núi đẹp nhất thử, đồi Bà Nai, Phú Hải cửa sông và bờ biển dọc làng chài cũ của Phan Thiết 7km về phía đông bắc.

>>Điểm tham quan

Ông Huang vào năm 1911 một công tước người Pháp Montpensier Pháp du lịch, đi săn những ngọn đồi trong khu vực, có một cảnh đẹp của núi và biển thực hiện ở đây coi ông xây dựng được mua đất và nhà ở, cũng diễn ra trong thời gian nghỉ ngơi và du lịch săn bắn sau. nguyện vọng của ông đã được các nhà chức trách Pháp đã đồng ý bán đồi Ba Nai tại Bình Thuận (Garnier Bộ trưởng).

Du lịch Phan Thiết đến thăm Hồ Sông Quao

Ong HoangDi nhà còn lại được xây dựng cho đến nay

Ngày 21 tháng 2 năm 1911 biệt thự được khởi công xây dựng và gần như hoàn toàn 1 năm sau đó, chia cho diện tích 536m² trong 13 phòng. Đó là một biệt thự đẹp, trang bị đầy đủ với máy phát điện vào ban đêm vì có nhiều chỗ nước mưa ngầm đủ cho những người, được nhìn thấy trong căn nhà trong một năm như hiện đại nhất tại Bình Thuận hơn giờ. Kể từ đó, người sử dụng để gọi Phan Thiết là khu vực đồi núi, “Lầu Ông Hoàng” chỉ đồi với một biệt thự lớn đẹp các Montpensier bằng xây dựng. Tháng 7 năm 1917 Duke Các Montpensier bán cho chủ khách sạn Prasetts Pháp.

lau ong hoang

Sau khi mua lại của sàn Hoàng tử một người Pháp tên Bell Hotel Ngọc Lâm được xây dựng trên các ngọn đồi dọc theo dịch vụ của nước Pháp. Một vài thập kỷ sau khi nhà thơ Hàn Mạc Tử ở nơi này, và để lại nhiều kỷ niệm đã Lau Hoàng hơn mức trung bình. Trong kháng chiến chống Pháp đã bị phá hủy căn biệt thự, và chỉ ngày hôm nay toàn bộ nền tảng, lưu trữ nước ngầm và trí nhớ ở người Phan Thiết.

Cũng tại Lầu Hoàng Pháp ở đây có một hệ thống với nhiều trạm và trạm gia cố hầm hố bê tông chắc chắn để thống trị các thị trấn vùng Phan Thiết. May 6/1947 xảy ra trận chiến khốc liệt. Một tiểu đoàn của các đơn vị tên là Hoàng Hoa Thám được thắng lợi lớn, thường được gọi là “Chiến thắng Tầng Prince”.

Hiện tại Tầng Prince là một quần thể du lịch hấp dẫn bao gồm: tháp Chăm cổ tháp nhóm trên tuổi Bửu Sơn, đi bộ đến bờ biển, cửa sông, Phú Hải, thử núi nơi ngôi mộ của nhà thơ Nguyễn Thông … Tất cả một di tích lịch sử văn hóa và vẻ đẹp tự nhiên ở Phan Thiết.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply