Du lịch Phan Thiết ghé thăm đảo Phú Quý

Là một hòn đảo xinh đẹp từ trung tâm của York khoảng 56 hải lý. Rich (còn được gọi là đảo hoặc đảo ngọt Parish Autumn) là một hòn đảo với diện tích 16,4km², Bình Thuận nằm trong tỉnh.

>>Điểm tham quan

Đảo Phú Quý là một điểm đến tương đối hoang sơ trong bản đồ du lịch Việt Nam.

Thời điểm lý tưởng du lịch đảo Phú Quý

Thời gian tốt nhất để đi du lịch từ đảo Phú Quý vào tháng tới cuối tháng Sáu tại thời điểm này biển xanh khá yên tĩnh và rõ ràng, do đó, những bạn say sóng cũng sẽ làm giảm đáng kể sự khó chịu khi đi du lịch bằng tàu hỏa.

Nhiều cặp vợ chồng làm chọn địa điểm chụp ảnh cưới Rich.

Du lịch Phan Thiết ghé thăm Bàu Trắng

Phương tiện di chuyển

• Phương tiện đi Phan Thiết

Nếu bạn muốn đi du lịch đến đảo Phú Quý, bạn phải di chuyển đến Phan Thiết trước đây. Tùy thuộc vào ngân sách và thời gian của bạn dành cho cuộc hành trình mà bạn có thể lựa chọn các cách thức phù hợp.

phu-quy-

– Chất lượng cao Coach

Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể đi xe buýt đi đến Phan Thiết Phan Thiết khoảng cách chất lượng giữa thuế 130000-150000, tùy thuộc vào các hãng hàng không. Một số hãng như bạn có thể tham khảo:

Kumho SAMCO xe: HCM: (028) 3511 6861, (028) 35112112. Phan Thiết: (062) 38.34.000 – 22.00.620.

Các hãng xe như Phương Trang, Sinh Cafe cũng cung cấp các tuyến đường Phan Thiết nhưng ô tô trả tại Mũi Né vì vậy nó không phải là dễ dàng cho bạn.

– Shuttle xảy ra

Một số nhà cung cấp dịch vụ đưa đón tận nơi, chẳng hạn như: Nga, Cao Lin, Golden …

Lợi ích cho các hãng xe là bạn chỉ cần gọi điện trước khi họ khoảng 4 – 05:00 On-site xe bạn sẽ chọn lên.

Nhược điểm: Hầu hết những chiếc xe này là ghế xe và nhỏ khác nhau, từ 16 đến 30 chỗ ngồi.

– Xe lửa

Nếu bạn muốn đi du lịch bằng tàu hỏa, sẽ có hai tùy chọn có sẵn cho bạn. Đầu tiên, bạn có thể mua vé tàu trực tiếp đến ga Phan Thiết. Thông thường có đào chạy 6h50 SPT hàng ngày, thuyền PT nhanh chỉ chạy trên 17:00 6, 7 và Chủ Nhật đi du lịch Sài Gòn – Phan Thiết. Thứ hai, bạn có thể chọn để mua vé hoặc TN nhanh SE đến ga Bình Thuận (trước đây gọi là Mường Man trạm) để tiếp cận. Trạm này 12km từ Phan Thiết về phía tây, từ nơi bạn đi taxi, xe ôm hay xe buýt để đón đến thành phố Phan Thiết.

Hà Nội cho khoảng cách khá lớn khoảng 1500km, do đó bạn có thể chọn các loại xe lửa hoặc xe giường đến Phan Thiết. Nhưng đa số khách du lịch ở Hà Nội thường bay Sài Gòn, sau đó đi đến Phan Thiết bằng xe, tàu hỏa hoặc xe buýt. Hoặc du khách sẽ bay từ Hà Nội đến sân bay Cam Ranh bay Nha Trang, bạn có thể tiếp tục đến Phan Thiết với xe khách chất lượng cao.

Xem thêm:Du lịch Vũng Tàu

Leave a Reply