Du lịch Phan Thiết: Bước vào thế giới cổ tích Forgotten Land

Cả trăm tượng cát nghệ thuật đến từ các nhà điêu khắc nổi tiếng của 12 đất nước hội tụ trong công viên Tượng Cát Forgotten Land ở thành phố du lịch Phan Thiết thu hút rất đông du khách tham quan, chụp ảnh.

Tham khảo thêm >>> tour Phan Thiết của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

CÁC TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT ĐẶC SẮC

Dự án công viên tượng cát Forgotten Land được thi công từ tháng 9/2016, đến lúc này công viên cơ bản đã hoàn thành và đưa vào phục vụ khách du lịch hè Phan Thiết tham quan du lịch, chụp ảnh.  Công viên được xây dựng theo chủ đề: Cổ tích và truyền thuyết thần thoại VN cùng thế giới.

Các tác phẩm nghệ thuật đều được những nghệ nhân tài hoa chế tác trực tiếp từ cát và nước, hoàn toàn không dùng các phụ gia, chất kết dính. Những bức tượng cát khổng lồ mô phỏng các nhân vật, hoạt cảnh trong các câu chuyện nổi tiếng của Việt Nam và thế giới, được số lượng người yêu thích.

GIAO THOA NGHỆ THUẬT ĐÔNG – TÂY ĐẶC SẮC

Không chỉ giới thiệu đến người xem nghệ thuật điêu khắc trên cát vô cùng tinh tế, các nghệ nhân thế giới còn muốn đưa đến cho người thưởng lãm những cảm nhận về sự giao thoa độc đáo giữa hai nền văn hóa thuần Việt và văn hóa phương Tây đặc sắc.

1 số ít tác phẩm văn học, truyện tranh kinh khủng phải kể đến như: Chú mèo Đi Hia; Con cáo và chùm nho; Người đẹp và quái thú; Cinderella; Sơn tinh – Thuỷ Tinh, … Được trực tiếp nhìn ngắm các tác phẩm,  du khách sẽ không khỏi không thể tinh được về độ tỉ mỉ, khéo léo của các nghệ nhân. Mỗi tác phẩm đều tái hiện khá chân thật bức ảnh và bối cảnh câu chuyện, đặc biệt là cái hồn toát lên từ tượng cát.

KINH NGHIỆM DU LỊCH HÈ PHAN THIẾT – CÔNG VIÊN TƯỢNG CÁT FORGOTTEN LAND

Công viên Tượng cát nằm trên tuyến đường Nguyễn Thông, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, cách trường Đại học Phan Thiết khoảng 200m. Du khách nên đến đây vào sáng sớm hoặc chiều tối để dễ chịu và thoải mái chiêm ngưỡng các tác phẩm. Buổi trưa trời nóng ran, không thích hợp để  tham quan bởi hầu hết các tác phẩm đều ở ngoài trời.

Được khai trương vào ngày 29/01/2017 trên diện tích 1,3ha, Công viên Tượng Cát thu hút hàng trăm lượt khách đến du lịch tham quan, khám phá thông tin và chụp ảnh với các bức tượng xinh xắn. Công viên mở cửa từ 07h30 đến 18h00 hàng ngày, giá vé tham quan là 100.000 VNĐ/người lớn và 70.000 VNĐ/trẻ em. Nhiều khách du lịch hè Phan Thiết nhận xét, mức giá hơi cao nhưng phù hợp với những công sức và tài hoa của nghệ nhân dành cho từng tác phẩm. Vì vậy, ngay từ những ngày đầu mới khai trương, nơi đây đã có rất đông du khách trong và ngoài nước đến tham quan, thưởng lãm.

Du lịch hè Phan Thiết với những bãi biển ngát xanh, thành phố lộng gió và những trải nghiệm hoàn hảo nhất, bạn như lạc vào thế giới mới không bề bộn, lo toan. Hãy vứt bỏ những muộn phiền và rong rủi đến những miền xa để cảm nhận cuộc sống đầy sắc màu trong tour du lịch hè Phan Thiết vô cùng hấp dẫn. Gọi ngay 1800 6700 để biết thêm thông tin chi tiết!

Thiên Ngân – Đất Việt Tour

Leave a Reply