Du lịch Nhật Bản ngắm mùa thu tuyệt vời ở Tokyo

Mỗi một mùa trong thời hạn, Japan đều khoác lên mình chiếc áo mới, không quen và rất đỗi dịu dàng. Mùa thu ở Tokyo là 1 những nơi thơ mộng và để lại cho khách du lịch Nhật Bản những cảm hứng không thể nào quên được.

Tham khảo tour Nhật Bản  của cty du lịch Đất Việt tại đây

ĐẠI LỘ ICHO MAMIKI

Một trong những nơi tuyệt nhất để ngắm mùa thu Tokyo không đâu khác chính là khu trung tâm thành phố. Nằm giữa lòng trung tâm nhộn nhịp, đại lộ Icho Namiki là thiên đường của các hàng cây ngân hạnh, nơi tấm lụa vàng bắt đầu thêu dệt những mảng hoa văn đầu tiên.

Đi bộ trên đại lộ Icho Mamiki, nghĩ về những ngày thu tươi đẹp và mối tình đang chớm nở, bạn sẽ thấy yêu thêm từng con đường, ngõ hẻm và những điều hoàn hảo xung quanh mình. Một quyển sách hay và vài bản nhạc quen thuộc sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Đến Icho Mamiki vào khoảng thời gian từ 14/11 đến 06/12, bạn sẽ được tham gia một lễ hội rất riêng biệt tại đất nước xinh đẹp này.

VƯỜN RIKUGIEN

Với giá trị lịch sử lâu dài từ ngàn năm trước, Rikugien thuộc top những công viên lâu đời và xinh đẹp nhất Tokyo, đặc biệt là vào mùa thu.

Cả vườn cây ngập tràn sắc đỏ và vàng, dưới cây cầu Togetsukyo, làn nước trong vắt khẽ xao động khi bất chợ có cơn gió nhẹ thổi qua. Hãy dạo bước trên cầu và tận hưởng không gian thơ mộng, tươi mát và rất đỗi bình yên này bạn nhé!

NÚI TAKAO

Bên cạnh 2 địa điểm trên, thì núi Takao là 1 trong những những khu vực ngắm mùa thu nước Nhật đẹp nhất Tokyo. Khách du lịch Nhật Bản thích nhất là được nhìn ngắm rừng lá phong khoe sắc thắm, nhuộm đỏ cả một vùng trời. Đường lên núi cũng rải đầy lá đỏ, trong nắng vàng và nổi bật giữa bầu trời trong veo, thuần khiết.

Hãy leo lên đến đỉnh núi, khung cảnh tuyệt đẹp sẽ hiện ra, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào xứ sở thần tiên. Xa xa là ngọn núi Phú Sỹ sừng sững giữa đất trời, điểm bạc bởi tuyết trắng càng làm cho khung cảnh thêm phần lung linh và đậm chất thơ.

KHU VƯỜN KOISHIKAWA KORAKUEN

Koishikawa Korakuen được mệnh danh là 1 trong những khu vườn cổ xinh đẹp của Hà Thành Tokyo đầy kiêu hãnh. Du lịch Japan, tham quan nơi này, bạn sẽ tận hưởng mùa thu hữu tình và gợi nhớ về những miền ký ức xa xưa.

Hãy cùng người yêu tản bộ trên những con đường vắng, rợp bóng cây, ngắm nhìn trời thu lơ đãng. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy lòng xốn xang, những cảm xúc rất thật và ngập tràn yêu thương.


Koishikawa Korakuen Garden

Đừng quên chụp lại những khoảnh khắc khó quên cùng lá đỏ, lá vàng và những đợt lá rơi giữa trời thu Nhật Bản, chúng sẽ là những kỷ niệm đẹp dành cho bạn đấy!

CÔNG VIÊN SHOWA KINEN

Điểm đến tiếp theo ở Tokyo vào mùa thu này, bạn nhất định phải ghé thăm chính là công viên Showa Kinen, rất nổi bật với con đường phủ đầy lá vàng của cây ngân hạnh. Ngoại trừ bầu trời xanh và hồ nước trong như vắt thì dường như, khắp nơi ở công viên đều được nhuộm vàng bởi một thứ lá thu quen thuộc nhưng luôn luôn mới trên mỗi bước chân người.

Không chỉ được ngắm thu mơ màng bên những bờ hồ lý tưởng, bạn còn rất có thể tham gia các trò chơi, thưởng thức ẩm thực và mua quà lưu niệm đặc trưng của du lịch nước Nhật tại công viên xinh đẹp này.

Hãy cùng Đất Việt Tour du lịch nước Nhật, ngắm mùa thu mộng mơ khẽ rơi trên đôi tay và cảm nhận sự đổi thay của đất trời. Liên hệ tổng đài 1800 6700 để được hỗ trợ tư vấn các tour du lịch Nhật Bản lôi kéo nhất!

Leave a Reply