Du lịch Nha Trang Tết 2019 nên ăn món gì?

Nhằm mục đích trả lời cho câu hỏi ‘‘Du lịch Nha Trang Tết 2019 nên ăn gì?’’, hôm nay Đất Việt Tour sẽ chia sẻ với các bạn món vài món ăn hoàn hảo của thành phố du lịch này !

1. BÚN CHẢ CÁ NHA TRANG

Đây là một trong số những món ăn nổi tiếng nhất tại Nha Trang. Du lịch Nha Trang mà chưa thưởng thức món ăn này sẽ là một thiếu sót lớn. Nước dùng món ăn này khá ngon, vị thanh, mát bởi được ninh bằng xương cá cờ và cá thu. Ngoài nước dùng, bún, rau ăn kèm, một tô bún chả cá Nha Trang còn có thể thêm sứa, thịt, cá dầm,…

Tour Nha Trang Tết 2019, bạn nhất định thưởng thức món ăn đậm vị biển này. Một tô bún chả cá Nha Trang ngọt từ cá, dai giòn sựt sựt từ chả, thơm từ rau sẽ là hương vị khó quên. Món ăn này được bày bán rộng rãi tại Nha Trang, bạn sẽ không gặp phải nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm.

2. HẢI SẢN CÁC LOẠI

Hải sản Nha Trang nổi tiếng tươi ngon, đa dạng và phong phú đúng chất thành phố biển. Du lịch Nha Trang Tết 2019 bạn có thể tha hồ thưởng thức hải sản tươi sống được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Tại đây, hải sản được bày bán khắp nơi từ các khu chợ đêm, vỉa hè, đến các nhà hàng sang trọng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa trải nghiệm hải sản, vừa nhâm nhi một ít bia. Vị ngọt thơm của hải sản lan tỏa nơi đầu lưỡi sẽ khiến vị giác bạn như tan chảy. Tuy là thành phố du lịch nhưng hải sản nơi đây khá phù hợp với túi tiền khách du lịch.

3. BÁNH CĂN

Bánh căn được chế biến từ bột gạo, mỡ, trứng và hành lá. Ngày nay, mực và tôm thường được dùng làm nhân bánh canh. Nước chấm loại bánh này khá đặc biệt, được pha chế kì công, góp phần không hề nhỏ vào việc làm nên hương vị bánh.

Bánh căn vốn là loại bánh quen thuộc ở cả miền Trung và miền Nam. Tuy vậy, du lịch Nha Trang Tết 2019, bạn cũng đừng quên việc thưởng thức món bánh căn. Dù cách chế biến giống nhau nhưng ở những nơi khác nhau, hương vị món bánh căn theo đó cũng đôi phần khác biệt. Vừa hưởng thụ món ăn nóng hổi, thơm ngon, vừa được dịp chứng kiến người thợ khéo léo đổ bột vào khuôn, chắc chắn sẽ là những trải nghiệm hoàn hảo trong chuyến du lịch.

4. NEM NƯỚNG

Nha Trang khá nổi tiếng về món nem nướng, đặc biệt là nem nướng Ninh Hòa. Loại nem này được làm từ thịt heo, gói bằng lá chùm ruột hoặc lá khế non. Nem nướng có hương vị thơm ngon khó cưỡng, thịt ngọt, vị có chút chua dịu và cay, hòa quyện vào nhau. Món này thường được ăn kèm cùng đu đủ xanh hoặc khế.

Giá thành hợp lý lại thơm ngon tuyệt hảo nên nem nướng hiển nhiên trở thành món ăn được rất nhiều du khách ưa chuộng. Du lịch Nha Trang Tết 2019 bạn hãy nhớ hưởng thụ món ăn này nhé!

Tham khảo thêm: tour du lich tet 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

5. GỎI CÁ MAI

Món ăn này được chế biến khá công phu, cá phải được làm sạch và rút hết xương. Cá được bóp chua với chanh hoặc khế chua. Kế tiếp, cá mai sẽ được trộn cùng với các nguyên liệu khác như ớt, húng quế, diếp cá,…

Một đĩa gỏi cá mai hấp dẫn, tươi ngon hứa hẹn sẽ là món ăn không thể thiếu trong chuyến du lịch Nha Trang Tết 2019. Hương vị thơm ngon của món ăn này chắc chắn sẽ là lý do khiến bạn nhớ mãi về thành phố biển này.

Trên đây là một vài món ăn ngon nổi tiếng tại Nha Trang. Nha Trang quả là điểm đến tuyệt vời không chỉ bởi cảnh đẹp thiên nhiên mà còn đặc sắc bởi ẩm thực. Còn chần chờ gì nữa, nhanh chóng lên kế hoạch cho một tour du lịch Nha Trang Tết 2019 thôi nào. Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour tổng đài 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Leave a Reply