Du Lịch Hongkong: 1 Ngày Tự Do Khám Phá Xứ Cảng Thơm

Khám phá xứ Cảng Thơm - Hong Kong

Một thị thành vừa hiện đại, vừa hoài cổ – Hong Kong mang vô khối các điều thú vị có thể chiều lòng mọi du khách. Từ những địa điểm tham quan tuyệt đẹp, cảnh quan thiên nhiên ấn tượng cho đến các công trình đền đài cổ kính,…Không những thế đây còn là một thành thị năng động, hiện đại với những tòa nhà cao ốc chọc trời. Vậy làm thế nào để khám phá xứ Cảng thơm này trọn nhất? Hãy để bài viết này giúp bạn có một chuyến du lịch Hong Kong trọn nhất, cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

VÌ SAO HONG KONG ĐƯỢC GỌI LÀ XỨ CẢNG THƠM?

Hong Kong trong tiếng Quảng Đông có tức là Cảng Thơm. Nơi đây vừa là cảng biển vừa là nơi xuất khẩu trầm hương và làm ra những cây nhang từ gỗ trầm hương có giá tới 60.000USD. Cũng chính do vậy mà cái tên "Cảng Thơm" cũng từ đó được biết đến.

Khám phá xứ Cảng Thơm - Hong Kong

Khám phá xứ Cảng Thơm – Hong Kong (Ảnh: Sưu tầm) 

Du lịch Hong Kong ngày càng cuốn du khách thập phương trong đó du khách Việt. thời khắc lý tưởng nhất để đến với xứ Cảng Thơm là từ tháng 9 tháng 1 (Mùa thu và mùa đông). Lúc này thời tiết khá thuận tiện, không quá lạnh cũng không quá nóng, ít mưa thuận lợi cho bạn trải nghiệm tour du lịch Hong Kong đầy thích thú.

TOUR DU LỊCH HONG KONG – 1 NGÀY TỰ DO 

Cầu Thanh Mã

Điểm đến trước tiên trong chuyến du lịch Hong Kong, bạn sẽ được tham quan cầu Thanh Mã – một trong những cây cầu đẹp nhất Châu Á và lớn thứ 7 thế giới. Cây cầu này được nối liền giữa 2 hòn đảo quan trọng của Hong Kong là Tsing Yi và Ma Wan, Cầu Thanh Mã không chỉ là một phương tiện quan yếu cho người dân và doanh nghiệp ở Hong Kong mà còn là một tượng trưng độc đáo của thành phố.

Cầu Thanh Mã - Cây cầu đẹp nhất tại Hong Kong

Cầu Thanh Mã – Cây cầu đẹp nhất tại Hong Kong (Ảnh: Sưu tầm) 

Dọc theo lối đi bộ trên Cầu Thanh Mã, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh đô thị và là điểm dừng chân tiệt để tận hưởng không gian thái hoà và thư giãn, cách xa nhịp sống tất bật của đô thị.

Đỉnh Núi thanh bình

Địa điểm du lịch Hong Kong hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua trong hành trình khám phá lần này là đỉnh núi Thái Bình. Đây là view ngắm cảnh toàn thành phố với góc nhìn bao quát nhất với vẻ đẹp đương đại, lung linh của xứ Cảng Thơm và đây cũng điểm cao nhất của Hong Kong. Ngắm nhìn cảnh quan, hít thở không khí trong lành, thư giãn và tận hưởng mọi giây phút tuyệt đẹp tại đỉnh núi thái hoà sẽ cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ.

Khung cảnh tuyệt đẹp tại đỉnh núi Thái Bình

Khung cảnh tuyệt đẹp tại đỉnh núi thăng bình (Ảnh: Sưu tầm)

Vịnh Nước Cạn

Sẽ thật tiếc nếu bạn qua Vịnh nước Cạn khi đến Hong Kong. Đây là một bãi biển cực kỳ nức tiếng và sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp, thành ra nó là bãi biển đẹp nhất xứ Cảng Thơm. Bạn sẽ được hòa mình vào dòng nước mát lạnh tại, trải nghiệm các hoạt động trên bãi biển hích. ngoại giả, bạn cũng có thể tham quan khu sảnh đường được trang hoàng với phong cách đậm chất Trung Hoa, ghé trọng điểm mua sắm và thưởng thức các món ăn ngon.

Vịnh Nước Cạn - Vịnh biển đẹp nhất Hong Kong

Vịnh Nước Cạn – Vịnh biển đẹp nhất Hong Kong (Ảnh: Sưu tầm) 

Wong Tai Sin – Miếu Huỳnh Đại Tiên

Miếu Wong Tai Sin hay Miếu Huỳnh Đại Tiên là một trong những ngôi chùa nổi danh khôn thiêng, là một biểu tượng tín ngưỡng của người dân Hong Kong. Hàng năm, ngôi miếu đã cuốn rất đông du khách thập phương đến để cầu bình an, tài lộc và sự nghiệp thăng tiến.

Viếng Miếu Huỳnh Đại Tiên linh thiêng

Viếng Miếu Huỳnh Đại Tiên linh thiêng (Ảnh: Sưu tầm) 

Miếu Huỳnh Đại Tiên là sự phối hợp độc đáo, tinh tế giữa kiến trúc cổ xưa của Trung Hoa với các họa tiết hoa văn trổ tinh xảo khiến du khách nào tới đây cũng phải trằm trồ.

>>> Du lịch Hong Kong 1 ngày tự do với phí tổn hà tằn hà tiện chỉ từ 14,4990,000đ. Xem ngay Tại Đây

Thiền Viện Chí Liên

Đây là một quần thể kiến trúc rộng lớn với sân vườn, các tòa chánh điện được chạm khắc tận tường, công phu, những thánh tích Phật và các pho tượng mạ vàng. Điểm nhấn tại Thiền viện Chí Liên là vườn Nam Liên được mang nét kiến trúc của Nhật Bản và trội là ngôi đền vàng lóng lánh tọa lạc trên một hồ nước nhỏ. Ngoài ra, bạn cũng được dịp chiêm ngưỡng hàng ngàn cây bonsai các loại tại đây.

Thiền Viện Chí Liên – Chốn thanh tịnh giữa lòng Hong Kong (Ảnh: Sưu tầm)

Đại Lộ Ngôi Sao

Nhắc đến Hong Kong thì bạn sẽ nghĩ ngay đến những ngôi sao màn ảnh, những diễn viên nức tiếng TVB một thời. Đại lộ Ngôi Sao chính là nơi để tôn những người đã đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà. Bạn sẽ được quan sát những dấu vân tay, những bức tượng của những người nức danh, các thông tin xăm về quá trình làm những bộ phim kinh điển. Lưu ngay những bức ảnh xinh xẻo của mình tại đây nhé.

Check-in cùng với những ngôi sao nức tiếng TVB một thời – Đại lộ Ngôi Sao 

MỘT NGÀY TỰ DO KHÁM PHÁ XỨ CẢNG THƠM 

Với tour du lịch Hong Kong 1 ngày tự do tại Đất Việt Tour bạn sẽ được tự do khám phá xứ Cảng Thơm theo thị hiếu của mình như: tham quan, check-in các khu phố cổ điển, thưởng thức ẩm thực đặc sắc hay bạn có thể chọn lựa 1 trong 2 điểm đến hot hit nhất tại đây như:

  • Công Viên tiêu khiển Disneyland Hong Kong: "Xả stress" với những trò chơi độc đáo đương đại không giới hạn trong công viên cùng những chương trình trình diễn hoành tráng nhãi.  dự các trò chơi cảm giác mạnh, xem phim 4D hay gặp gỡ với hàng loạt các nhân vật hoạt hình tuổi thơ.

  • Đại Nhĩ Sơn: Nơi có bức tượng Phật Thích Ca lớn nhất châu Á, có dịp ngắm nhìn Khung cảnh từ trên cao, tham quan Bảo tàng Phật và được tìm hiểu về quá trình xây dựng bức tượng Phật, dự lễ Phật cầu phúc. Đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức với các món chay đặc sắc.

Vui chơi thỏa thích tại Công viên Disneyland Hong Kong (Ảnh: Sưu tầm) 

Ngoài ra, tour du lịch Hong Kong 1 ngày tự do tại Đất Việt Tour còn đưa bạn đến với các với các trọng tâm mua sắm nức tiếng, tham quan trung tâm sinh sản vàng bạc đá quý và thưởng thức những món ăn Hong Kong trứ danh. Vậy thì còn chần chờ gì mà chưa đặt ngay tour để khám phá ngay thôi nào. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự ưng ý nhất từ những dịch vụ trước nhất. thông tin chi tiết vui lòng gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700!

Có thể bạn quan tâm: 

Leave a Reply