Điểm Đến Trong Tour Du Lịch Nha Trang Lễ 2/9 3 Ngày 2 Đêm

Khu vui chơi giải trí Vinwonders

Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm là thời kì vừa đủ để khám phá được hết vẻ đẹp của thành thị Nha trang. Dưới đây là những gợi ý mà bài viết này muốn giới thiệu cho bạn để có được một trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch Nha Trang này!

CÁC ĐIỂM ĐẾN NỔI BẬT TRONG LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH NHA TRANG

Khu vui chơi tiêu khiển Vinwonders

VinWonders nằm trên đảo Hồng Chè thuộc vịnh Nha Trang là khu nghỉ dưỡng 5 sao tiêu chuẩn quốc tế . Một địa điểm du lịch kết hợp vui chơi giải trí và tham quan. nên chi, nhiều du khách đến Vinwanders Nha Trang ví nơi đây như một thiên đường du lịch, nơi đây còn có tên gọi khác là Khu du lịch Hồng Ngọc Việt.

Khu vui chơi rộng 200.000 mét vuông này tọa lạc trên đảo Hồng Chè, huyện Bình Yên, đô thị Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Nó nổi danh khắp Việt Nam và vấn nhiều khách du lịch, cốt yếu là khách du lịch trong nước. Đây là khu du lịch được thành lập từ năm 2001 bởi tập đoàn Vinpearl.

  • Giờ hoạt động: 08:00 – 20:00

Nó đã được đưa vào hoạt động từ năm 2006 và đã trở nên một địa điểm chẳng thể bỏ qua trong tour du lịch Nha Trang lễ 2/9.

Khu vui chơi giải trí Vinwonders

Khu vui chơi tiêu khiển Vinwonders(ảnh:sưu tầm)

Những khu vực mà du khách sẽ trải nghiệm khi đến Vinwonders

  • Vườn thú Quý Vương

Vườn Quý Vương – Vườn thú công cộng đầu tiên và duy nhất tại thành phố biển Nha Trang. Đây cũng sẽ là vườn thú thứ hai của Vingroup được khai trương sau Công viên bảo tồn động vật hoang dại Vinpearl Safari tại Phú Quốc.

Nơi đây bảo tàng rất nhiều loài có trong sách đỏ : Khỉ đầu đàn, voọc bạc, hổ Bengal, báo hoa mai, công xanh…

Vườn thú Quý Vương

Vườn thú Quý Vương (ảnh:sưu tầm)

Quivon Gardens không chỉ quan tâm đến việc chăm nom, bảo tàng các loài động vật quý mà còn có những màn trình diễn công phu, vui nhộn của vẹt xanh, sò và đại bàng đuôi trắng. cuộn du khách. . Đặc biệt có chương trình biểu diễn chim rất hấp dẫn: 11:30 – 11:50. 15:30 – 16:00 hàng ngày

  • Đồi Vạn Hoa

Khu vườn mang nhiều nét đặc trưng của nhiều nhà nước khác nhau: khu vườn mang đậm sắc Việt với những loài hoa sen, hoa súng,.. đủ màu đủ vẻ. Bên cạnh đó còn có khu vườn Nhật Bản, bạn có thể thấy cây bách Nhật Bản, tunrahan, san và cây cảnh ở đây đều toát lên vẻ quen thuộc của “đất nước kim ô mọc” này.

Đồi Vạn Hoa

Đồi Vạn Hoa (ảnh:sưu tầm)

Ngoài ra, còn có khu vườn châu Phi khác với những khu vườn hoa sặc sỡ và tinh ma khác mang màu sắc chủ đạo của vùng đất sa mạc khô cằn. Nơi đây là nơi sinh sống của hàng trăm loại xương rồng khác nhau. Du khách có thể bắt gặp rất nhiều loại xương với vô khối màu sắc và kích cỡ rất độc đáo.

  • Thủy Cung Vinwonders

Có diện tích rất rộng lớn 3.400 m2, được thiết kế với hình mái vòm độc đáo tạo cho du khách như bước vào đại dương vô tận thật. Thủy cung trưng bày hơn 30.000 sinh vật gồm những loại bò sát, côn trùng phổ biến như: kỳ nhông, cắc kè hoa, rùa…

  • Giờ hoạt động: 09:00 – 19:00

Và chẳng thể thiếu các loại cá, sinh vật biển quý hiếm, với màu sắc bắt mắt được trưng bày trong các bể kính của mái vòm tạo cho du khách cảm giác thích thú.

Thủy Cung Vinwonders

Thủy Cung Vinwonders (ảnh:sưu tầm)

Nhà Thờ Núi

Nhà thờ Núi còn được gọi là nhà thờ Đá là nhà thờ công giáo ở Nha Trang có tên gọi chính thức là nhà thờ chính tòa Kitô vua. Thiết kế hết sức lạ mắt với mái vòm rộng kiểu Gothic điển hình và cửa sổ hình huê hồng, nhà thờ trổi như một điểm mốc ở trọng tâm tỉnh thành. Bên trong nhà thờ là một không gian rộng và thoáng mát được phân chia thành khu cung thánh và khu hậu cung thánh tạo nên bầu không khí hết sức thanh tịnh và trang nghiêm.

  • Địa chỉ: 01 Thái Nguyên, phường Phước Tân, TP.Nha Trang

Nhà Thờ Núi

Nhà Thờ Núi (ảnh:sưu tầm)

Chùa Long Sơn

Là ngôi chùa cổ lâu đời ở Nha Trang, có tuổi đời lên đến 100 tuổi và có diện tích hơn 3000m2 được phủ bởi những hàng cây cao lớn giúp cho không khí nơi đây mát mẻ, yên bình. Bước chân vào chùa Long Sơn, ấn tượng trước nhất là những cột đèn, bức phù điêu bằng đá được chạm khắc tinh xảo hài hòa với kiến ​​trúc tinh xảo của từng mái chùa. Đặc biệt, quờ các bức tượng ở đây đều được làm bằng đồng, nặng hơn 700 kg và cao gần 2 mét. Đây là trải nghiệm không thể thiếu trong chuyến du lịch Nha Trang lễ 2/9

  • Địa chỉ: 22 đường 23 Tháng 10, phường Phương Sơn, TP. Nha Trang

Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn (ảnh: sưu tầm)

Vịnh San Hô

Là bãi đá trên Hòn Một địa điểm du lịch Nha Trang cuốn những ai yêu thích khám phá biển. Danh thắng quốc gia vịnh Nha Trang, đã được cải tạo phục vụ nuôi san hô du lịch và là nơi cư trú của hơn 80 loài san hô, hải quỳ và khoảng 70 loài cá nước mặn. Tại đây , du khách không chỉ được tận hưởng làn nước trong xanh, mát lạnh mà hơn thế nữa là được đi tàu đáy kính để ngắm nhìn các loài san hô đủ màu sắc.

  • Địa chỉ: Hòn Một, thuộc xã Vĩnh Nguyên, Nha Trang

Vịnh San Hô

Vịnh San Hô (ảnh:sưu tầm)

>>>Xem thêm: Khám Phá Cơ Bản Về Vịnh San Hô – Nha Trang

Làng Chài

Một làng chài yên tĩnh được bao quanh bởi làn nước màu ngọc bích quanh năm. Nơi đây mang một vẻ đẹp nơi đây còn rất hoang vu và thiên nhiên, khung cảnh tự nhiên bình dị mộc mạc, cuộc sống bình yên tự tại. Chuyến thăm Làng Chài Nha Trang cho phép du khách“trở nên một ngư gia chính hiệu”, được tự mình thả lưới để bắt cá và tận hưởng cảnh rạng đông tuyệt đẹp mỗi sáng.

Làng Chài

Làng Chài (ảnh:sưu tầm)

Khu du lịch Bãi Tranh

Nằm trên đảo Trí Nguyên, khu du lịch Bãi Tranh được bao bọc bởi những ngọn núi hùng vĩ trong sắc màu hoang vu. Tại đây, du khách có thể thời cơ được lặn biển dưới làn nước trong xanh, nằm phơi nắng ngắm mây trời, biển cả và núi non. Hay bách bộ dọc những bãi cát sỏi lắng tai tiếng sóng vỗ rì rào và tiếng gió vi vu sẽ là cơ hội tuyệt vời để du khách có thể thư giãn tột cùng. Ngoài ra, còn được dự các hoạt động khích như mô tô nước, dù bay, phao chuối,.. và vô thiên lủng các hoạt động hấp dẫn khác.

  • Địa chỉ: Vĩnh Nguyên, Nha Trang

Khu du lịch Bãi Tranh

Khu du lịch Bãi Tranh (ảnh:sưu tầm)

Khu Du Lịch Suối Khoáng Nóng Tháp Bà

Du khách đến với Khu du lịch Suối khoáng nóng Tháp Bà sẽ bị “mê hoặc” bởi hệ thống tiện ích đa dạng. Du khách đến tham quan Suối khoáng nóng Tháp Bà Nha Trang thường không bỏ qua dịch vụ ngâm bùn khoáng nóng và thảo mộc.

  • Địa chỉ: 438 Ngô Đến, Ngọc Hiệp, Nha Trang

Khu Du Lịch Suối Khoáng Nóng Tháp Bà

Khu Du Lịch Suối Khoáng Nóng Tháp Bà (ảnh:sưu tầm)

Nhờ thành phần bùn khoáng tự nhiên ở nhiệt độ lý tưởng giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu trong huyết mạch giúp giải tỏa mệt mỏi. Khoảnh khắc mà du khách chỉ đơn giản là ngâm mình trong bùn khoáng nóng, chuyện trò cùng bạn bè, hoặc chỉ đơn giản là tắm, và thả hồn thanh thoát với tự nhiên xung quanh.

Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar, còn được gọi là tháp Po Nagar, là một ngôi đền Chăm cổ nằm trên đồi đảo, cách trọng điểm Nha Trang khoảng 2 km về phía bắc. Đây là một trong những di tích kiến trúc Chăm quan trọng nhất còn lại ở Việt Nam và là một địa điểm hành hương quan yếu đối với người dân địa phương.

  • Địa chỉ: đường 2 Tháng 4, Vĩnh Phước, TP.Nha Trang

Tháp Bà Ponagar được xây dựng từ thế kỷ VIII đến thế kỷ XIII và trình bày kiến trúc Chăm độc đáo. Ngôi đền ban sơ được xây dựng để tôn đức Mẫu (goddess Maha Uma), một ngốc nghếch của người Chăm. giờ, đền thờ Ponagar được dùng bởi người dân địa phương để thực hành các nghi tiết đạo và là một điểm tham quan phổ biến cho du khách.

Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar (ảnh:sưu tầm)

Nhà Yến Nha Trang

Nhà Yến Nha Trang là một điểm tham quan du lịch nức tiếng tại Nha Trang. Đây là một cụm tổ chim yến với kiến trúc độc đáo được xây dựng để thu hoạch tổ yến, một loại thức ăn truyền thống quý được dùng trong ẩm thực châu Á, đặc biệt là Trung Quốc.

  • Địa chỉ: Lê Thành Phương, Nha Trang

Nhà Yến Nha Trang

Nhà Yến Nha Trang (ảnh:sưu tầm)

Nhà Yến Nha Trang tọa lạc trên đảo Yến (Yen Island), thuộc quần đảo Yến Nha Trang, cách bờ biển Nha Trang khoảng 12 km. Cụm tổ yến này bao gồm nhiều tòa nhà và hang động, được xây dựng để cuốn chim yến đến đây sản xuất và xây tổ. Nhà Yến Nha Trang không chỉ là một điểm du lịch thu hút du khách, mà còn là một trung tâm sản xuất tổ yến quan yếu ở Việt Nam.

Như vậy, Đất Việt Tour đã giới thiệu cho các du khách về những địa điểm nổi trong chuyến du lịch Nha Trang. Ngoài những địa điểm trên, còn vô số những nơi xăm mà du khách chẳng thể bỏ qua . Hãy liên can qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để biết thêm nhé!

>>>Đừng bỏ lỡ tour du lịch Nha Trang hấp dẫn: 

Leave a Reply