Địa danh đang cực hot tại Phan Thiết vào tháng 6 này

bau-trang

Địa danh Bàu Trắng (Phan Thiết) đã xuất hiện một vài lần trong cơn sốt phim Minh Hằng: “Nếu bạn yêu nhau”, nói những câu chuyện tình yêu nhuốm màu ám ảnh đầy màu sắc, đáng sợ. Hai nhân vật chính của Bình và Minh Hằng Bạn chơi những khoảnh khắc rất lãng mạn khi đi kèm với Bàu Trắng dã ngoại. Nhưng nơi đây cũng bắt đầu chuỗi những câu chuyện bí ẩn, ma phía sau.

>>Kinh nghiệm du lịch

Trong thực tế, địa điểm du lịch người dài Bàu Trắng được biết đến. thành phố Phan Thiết nằm khoảng 60 km, là hồ nước ngọt duy nhất ở huyện Bắc Bình. Giữa cát trắng những cồn khô, khí hậu khắc nghiệt, Bàu Trắng giống như những con quái vật được trang bị. Bàu Trắng chia thành hai phần bởi một đồi cát chéo. Người dân ở đây có truyền thống Bàu Bàu Ông và Cô đã kháng cáo.

Bàu Bà trồng rất nhiều để thu hoạch và tìm hạt sen. Nhưng buộc trồng sen đã trở thành thắng cảnh nổi tiếng, như yêu tinh ốc đảo xanh trong sa mạc. Vào mùa hè, hoa sen, hoa súng hồng nở giữa mặt trời chang Chang như làm cho cồn cát phong cảnh ở đây những giấc mơ nhiều hơn, đẹp.

Diệu Đế đến Bàu Trắng, bạn sẽ phải đi qua dưới ánh mặt trời nóng, đường đẹp trong trao đổi, dễ đi, cách khung cảnh chẳng kém gì các đại lộ ở phương Tây. Mặc dù phổ biến, nhưng cảnh quan trong một tương đối nguyên sơ Bàu Trắng. Du khách đến đây chủ yếu là giới trẻ phượt mê hoặc các nhiếp ảnh gia muốn chụp những khoảnh khắc yêu tinh xinh đẹp.

bau-trang

Thời gian tốt nhất để chiêm ngưỡng phong cảnh trên Bàu Trắng là lúc bình minh và hoàng hôn, nhưng bạn cũng cần phải chọn ngày khởi hành thời tiết có hình ảnh đẹp hơn.

Dịch vụ du lịch ở Bàu Trắng rất nhiều chưa phát triển, lại ở giữa các cồn cát không nên rất nhà hàng. Tuy nhiên, bạn có thể thuê thuyền của ngư dân cùng khám phá khu vực, đi bộ đường dài, câu cá … hoặc thuê một chiếc xe máy để chạy trên những cồn cát là rất thú vị.

Xem thêm: Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa là chương trình khuyến mãi giảm giá ưa thích của iVIVU.com
* It On:

Từ TP.HCM đi Phan Thiết, bắt đầu với các bến xe miền Đông, từ Phan Thiết đến Thành phố Hồ Chí Minh, bắt đầu xe tại trạm xe buýt, tại Phan Thiết 200 km.

Đi từ Phan Thiết: Sand Hill – Hòn Rơm, đây là cách để mở rộng Bàu Trắng. Bàu Trắng Mũi Né khoảng 20 km, bạn có thể đi du lịch bằng xe buýt trên đường Hòn Rơm và Lương Sơn.

Hoặc di chuyển cách thứ hai: cách Quốc lộ 1A Nam, vào Phan Thiết – ngã ​​ba Lương Sơn khoảng 20 km rẽ phải đi Bàu Bàu Ông Bà gần đó (khu du lịch Bàu Bàu Bà trắng).

Cẩm nang du lịch Cù Lao Câu

* Lưu ý:

– Bàu Trắng chỉ có hai cửa hàng nước và xe máy uống. Vì vậy, khi đi du lịch bạn cần để làm cho thực phẩm có sẵn.

– Mực nước dưới ao sen và chìm sâu sắc không tắm, rất nguy hiểm.

– Bên cạnh đó Quý khách tham quan Bàu Trắng, bạn có thể kết hợp nó với một chuyến thăm Red Hill, một địa điểm nổi tiếng và xinh đẹp gần Bàu Trắng.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply