Đên Phan Thiết nên đi đâu cùng gia đình ?

victoria-phan-thiet-beach-resort-spa-121

Choice Hotels khi du lịch với gia đình luôn luôn là một quyết định khó khăn, đặc biệt là trong điều kiện giá cả phải phù hợp với yêu cầu chất lượng. Thành phố trung tâm hành chính thành phố Phan Thiết Hồ Chí Minh 183 km về phía đông bắc. Với giá dài 57,4 km, nó là một điểm thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước.

>>Điểm tham quan

Gần biển xinh đẹp, nơi hải sản tươi sống, hấp dẫn, và các điểm tham quan thú vị, nhưng nổi tiếng nhất là ngọn hải đăng Kê Gà. Là một thành phố Hồ Chí Minh gần biển nên rất hạnh phúc ở đây khách du lịch, đặc biệt là vào mùa hè khi tới. Một tùy chọn khác cho nhiều du khách nghĩ về biển Phú Quốc, bởi vì nơi đây còn được biết đến như Đảo Pearl, và nó cũng là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam. Nếu không có vẻ im lặng nguyên sơ của Côn Đảo, Phú Quốc và nhộn nhịp thêm sinh động. Và thu hút khách du lịch với biển xanh, nắng và cát mịn.

More Du lịch Việt Nam
Nhưng hầu hết các du khách thường cảm thấy bối rối trong việc lựa chọn nơi ăn nghỉ, bởi vì có rất nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Nếu bạn đi với gia đình, năm gợi ý sau đây có thể giúp giải quyết vấn đề.
1. cây bạch đầu ông Beach Hotel Mũi Né Phan Thiết (giá từ 555.000 VND)

victoria-phan-thiet-beach-resort-spa-121

Khách sạn Mũi Né Beach Boutique cây bạch đầu ông theo phong cách boutique nằm tiếp giáp với bờ biển Mũi Né Bay. Với bầu không khí ấm cúng của mình, nhìn ra biển, không khí cây bạch đầu ông rất phù hợp của các cuộc tụ họp gia đình. Đồ nội thất ở đây được trang bị với một màu đơn giản, không cầu kỳ nhưng rất phù hợp và hài hòa. Bãi biển cây bạch đầu ông sạn Mũi Né Phan Thiết – Cruise Địa chỉ: 76 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.

Nhấn vào BOOK NOW cây bạch đầu ông Beach Hotel Mũi Né Phan Thiết
2. Zenora Phan Thiet Resort Bãi biển (giá từ 733.000 VND)

Zenora Beach Resort nằm trên bãi biển ở Phan Thiết Mũi Né, Phan Thiết. Khách sạn là một 7 phút lái xe đến Suối Tiên và Poshanu Ham tháp và 15 phút lái xe đến các cồn cát. Các khách sạn trung tâm thành phố khoảng 21 km từ Phan Thiết. Kết hợp sàn gạch, và kiến ​​trúc hoài cổ người Zenora sự đơn giản ở cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên thiết kế của các phòng là rất hiện đại bên trong, vườn là luôn cây ROP mát tạo ra một nơi yên bình cho mỗi thành viên của gia đình. Zenora Phan Thiet Beach Resort – Cruise Địa chỉ: 94 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến – Mũi Né, Phan Thiết.

Nhấn vào BOOK NOW Zenora Phan Thiet Beach Resort
3. Resort Phú Văn Resort & Spa Phu Quoc

Phu Quoc Resort Phú Văn Resort & Spa tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, đường giao thông huyết mạch và đẹp nhất tại Phú Quốc. Bắt đầu hoặc gần cuối năm 2013. Khách sạn là thương hiệu mới, từ khách sạn chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 4km, 2 km từ thị trường Đình cau đêm. Quốc lộ mặt tiền đường ở phía trước, phía sau các con đường xuống biển với diện tích khoảng 6000 mét vuông. Không gian cho một trung tâm giải trí gia đình nằm trong khách sạn là rất rộng rãi, với một hồ bơi lớn. Resort Phú Văn Resort & Spa Phu Quoc – Cruise Địa chỉ: 126 Lô 7, Đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Du lịch Phan Thiết đến thăm Mũi Né

Nhấn vào BOOK NOW Resort Phú Văn Resort & Spa Phu Quoc
4. Rocosy Resort Phu Quoc Resort & Spa (từ 1.190.000 VND Giá chỉ)

Tọa lạc tại một vị trí lý tưởng của Phú Quốc, thưởng thức biển xanh, cát trắng và thời tiết tốt, các Rocosy Resort là một điểm đến lý tưởng. Sân bay Phú Quốc chỉ có 15 phút lái xe từ khu nghỉ mát. Trên bãi biển rộng lớn, bạn và gia đình thưởng thức bình minh và hoàng hôn – những khoảnh khắc lớn của quá trình chuyển đổi giữa ngày và đêm. Hoặc chỉ cần gọi quần với các thành viên của gia đình để thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống và hấp dẫn. Resort Rocosy Resort & Spa Phu Quoc – Cruise Địa chỉ: Tổ 8, Đường Trần Hưng Đạo, Khu Phố 7, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

ORDER NOW Rocosy Resort & Spa Phu Quoc Resort
5. Rock Water Bay Resort ở Phan Thiet Beach (giá chỉ 1.225.000 VND)

Rock Water Bay Resort Phan Thiet Beach nằm trên bãi biển xinh đẹp Ke Ga ngọn hải đăng của thành phố cũ của Phan Thiết 27km. Với tổng diện tích 11 ha, khu nghỉ mát của Bãi biển Vịnh Phan Thiết Rock Water có một môi trường yên tĩnh tự nhiên, lãng mạn, pha trộn hiện đại của vẻ đẹp và sức ảnh hưởng của hàng ngàn các loại đá tự nhiên. Nếu người đề nghị phải không gian khoáng thic sạch bạn và gia đình bạn sẽ hài lòng với cảnh quan ở đây.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply