Đến Phan Thiết 2 ngày nên đi chỗ nào?

Phan Thiết luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ du lịch. Nếu đi tour du lịch Phan Thiết trong vòng 2 ngày thì bạn có thể tham khảo những điểm tham quan, vui chơi sau đây nhé!

KHU DU LỊCH TÀ CÚ

Khu du lịch Tà Cú hay quần thể núi Tà Cú có chiều cao khoảng 650m so với mực nước biển. Đó là một trong những địa điểm hấp dẫn đông đảo khách du lịch Phan Thiết, đặc biệt với những ai yêu thích khung cảnh nơi chùa chiềng và môn thể thao leo núi.

Đến nơi đây khi trải nghiệm tour Phan Thiết, bạn sẽ không khỏi xuyến xao trước khung cảnh bình yên mà hùng vĩ cùng bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Bên cạnh đó, du khách còn được dịp tham quan quần thể di tích chùa tháp, tượng Phật và hang động. Trong các số đó, chùa Linh Sơn – Trường Thọ với tượng Phật Thích Ca nhập niết bàn dài 49m, cao 7m được nhiều du khách đến viếng thăm và cầu bình an, may mắn.

LÂU ĐÀI RƯỢU VANG

Nếu bạn là người hoài cổ, yêu thích không gian sang trọng và rượu vang thì tuyệt đối không nên bỏ qua nơi này. Lâu đài Rượu vang ‘‘đốn tim’’ nhiều du khách bởi nét kiến trúc cổ điển đầy mê hoặc. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Phan Thiết, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mái vòm sang trọng, trang nhã cùng những quảng trường rộng lớn. Tất cả đan cài vào nhau một cách hài hòa, tinh tế, sẽ khiến bạn ngỡ rằng mình đang lạc đến những đất nước Âu – Mỹ xa xôi

Tìm hiểu về rượu vang, chụp những bức ảnh chất lừ và nhấm nháp một ít rượu trong một không gian tuyệt vời thế này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây tuyệt vời. Tour Phan Thiết sẽ trở nên thật trọn vẹn khi bạn ghé qua nơi này đấy!

ĐỒI CÁT BAY

Đồi cát Mũi Né hay còn gọi là Đồi Cát Bay, một trong những điểm đến thân quen nhưng luôn thu hút khách du lịch Phan Thiết. Đây là một trong những bãi cát trải dài từ Bình Thuận đến tận Ninh Thuận. Với độ cao từ thoai thoải đến dốc cùng những gam màu vàng, hồng, cam đã khiến nơi đây trở nên vô cùng lung linh, thơ mộng.

Bình minh hoặc hoàng hôn là hai thời điểm lý tưởng nhất để dạo chơi nơi này. Đặt chân đến nơi đây khi đi tour Phan Thiết, ngoài chụp ảnh, bạn có thể thả diều hoặc cùng bạn bè trải nghiệm bữa tiệc ngoài trời,…

LÀNG CHÀI MŨI NÉ

Làng chài Mũi Né bên con đường Huỳnh Thúc Kháng với chiều dài bờ biển hơn 1km. Bãi biển nơi đây lặng gió quanh với khá nhiều tàu bè neo đậu. Chính khung cảnh bình yên, mộc mạc, đậm vị biển đã khiến bao khách du lịch Phan Thiết xuyến xao. Nếu có thời gian, bạn có thể tản bộ vào sâu phía bên trong làng để tận mắt chứng kiến các công đoạn làm khô mực, khô cá và nước mắm.

Bên cạnh đó, trải nghiệm tour Phan Thiết, bạn đừng quên trải nghiệm hải sản và nhấm nháp một ít bia nhé. Ngoài ra, nếu đến nơi đây vào những ngày hè oi nóng thì một quả dừa ngọt lịm, tươi mát sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy!

TRUNG TÂM BÙN KHOÁNG MŨI NÉ

Trung tâm bùn khoáng tọa lạc tại một khu đồi cao gần khu du lịch Hàm Tiến. Nơi đây có diện tích khoảng 17ha với khuôn viên rộng lớn gồm rất nhiều cây xanh. Nếu là tín đồ của việc làm đẹp từ thiên nhiên thì bạn đừng quên ghé qua nơi này khi du lịch Phan Thiết nhé!

Lớp bùn tại đây được khai thác từ tự nhiên với nhiều chất dinh dưỡng, có tác dụng tẩy tế bào chết trên da và là chất dưỡng da rất tốt cho cơ thể. Bên cạnh đó, việc ngâm khoáng nóng trong bồn hương hoa và massage bằng thác nước Jaccuzi, tạo cảm giác vô cùng thoải mái, gây thích thú cho nhiều du khách. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời khi trải nghiệm tour Phan Thiết đấy!

Những ngày hè oi nóng này, bạn đã có ý định vi vu ở đâu chưa? Một chuyến du lịch Phan Thiết 2 ngày hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời đấy! Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về cong ty du lich Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Leave a Reply