Đất Việt Tour đẩy mạnh du lịch nội địa với rất nhiều điểm đến mới lạ

Nhận ra tình hình bệnh dịc trên thế giới còn diễn biến phức tạp, các chuyến bay quốc tế còn giảm, Đất Việt Tour xác định việc tập trung thúc đẩy thị trường du lịch nội địa là hết sức cần thiết và phù hợp với thời điểm hiện nay. Đây cũng là cơ hội hiếm có để du khách tìm hiểu các điểm đến hàng đầu và những địa điểm du lịch mới lạ trong nước với khá nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đất Việt Tour đã chủ động thực hiện nhiều chương trình kích cầu du lịch nội địa sau dịch với các chương trình ưu đãi bao gồm vé máy bay và khách sạn giảm giá đến 60%; Liên kết với những điểm du lịch mới lạ; Xây dựng các sản phẩm du lịch ngắn ngày, du lịch liên quan đến sức khỏe, du lịch trải nghiệm, tìm hiểu và khám phá thiên nhiên; Đẩy mạnh các tour du lịch xanh kết hợp bảo vệ môi trường… và đã thu hút được nhiều khách hàng trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, Đất Việt Tour không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời có chính sách hoàn hủy, hoán đổi linh hoạt đảm bảo quyền lợi của khách hàng, mang tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất trước, trong và sau những chuyến đi.

1 số điểm du lịch mới lạ được rất nhiều du khách yêu thích:

VƯỜN QUỐC GIA NAM CÁT TIÊN

Đến với hành trình tìm hiểu và khám phá rừng Nam Cát Tiên, du khách sẽ được trải nghiệm đi bộ băng rừng ngắm thảm thực vật độc đáo, tận hưởng không gian trong lành, thong thả trải từng vòng xe cảm nhận sự yên bình khác xa nơi phố thị. Mang lại những giây phút thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên an yên.

Rừng Nam Cát Tiên hùng vĩ và thơ mộng

CÔNG VIÊN NƯỚC SUỐI MƠ

Suối Mơ tọa lạc tại xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. Đây chính là điểm du lịch mới lạ được đông đảo bạn trẻ lựa chọn để tổ chức các buổi dã ngoại hay các gia đình đến nghỉ ngơi, tận hưởng không gian trong lành vào mỗi dịp cuối tuần. Nơi đây có không gian xanh mát giúp du khách thư giãn và thoải mái hơn bao giờ hết.

Du khách thỏa sức hòa mình vào làn nước trong xanh của Suối Mơ

ĐẢO Ó – ĐỒNG TRƯỜNG

Cách trung tâm thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) khoảng 30 km và cách TP.HCM khoảng 70km, Khu du lịch Đảo Ó – Đồng Trường là hai hòn đảo tách biệt nằm trong lòng hồ Trị An thuộc địa phận thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Khu du lịch Đảo Ó có tổng diện tích của 2 đảo hơn 24 ha, không gian trong lành, xanh mát và thoáng đãng phù hợp với nhiều hoạt động giải trí ngoài trời. Ví dụ như: Đi xe đạp trên những con đường quanh đảo, tổ chức dã ngoại, cắm trại và đốt lửa trại qua đêm..

Đảo Ó – Đồng Trường là điểm đến thu hút nhiều du khách tham quan dịp cuối tuần

TREKKING – CẮM TRẠI CÙ LAO CÂU

Trekking chinh phục cù lao hoang sơ, hòa mình với thiên nhiên bằng một đêm cắm trại ngủ lều trên bãi biển, sáng dậy sớm đón bình minh đẹp tuyệt hay ngồi hàn huyên bên nhau cùng ánh lửa trại bập bùng là những trải nghiệm thú vị mà du khách được tận hưởng trong chuyến tìm hiểu Cù Lao Câu cùng Đất Việt Tour.

Các hoạt động thú vị trong tour khám phá Cù Lao Câu

Trekking Núi Đá Đỏ – Cắm trại Vịnh Vĩnh Hy

Ngắm Vịnh Vĩnh Hy cùng những cánh rừng bạt ngàn từ trên đỉnh núi Đỏ, khám phá hệ thống rừng khô hạn độc đáo và duy nhất ở Việt Nam, đốt lửa trại và trải nghiệm BBQ hải sản hấp dẫn là những hoạt động được yêu thích trong hành trình trekking tìm hiểu và khám phá này.

Tour Trekking với nhiều trải nghiệm thú vị

Với nhiều hoạt động sôi nổi tạo được dấu ấn trên thị trường, vừa qua Đất Việt Tour đã được Đài truyền hình Đồng Nai đưa tin truyền thông về hiệu quả của các hoạt động kích cầu du lịch nội địa.

Đất Việt Tour đang áp dụng chương trình khuyến mại “Chill thu vàng – Vi vu an toàn” với nhiều quà tặng lôi cuốn dành cho các khách hàng mua tour.

Trân trọng!

Tham khảo thêm: du lịch tết của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply