Bí kíp đến Bàu Trắng Mũi Né

Bàu Trắng Mũi Né là một trong những điểm tham quan du lịch lý tưởng, thu hút đông đảo khách du lịch cả trong và ngoài nước. Trải nghiệm chuyến tour Phan Thiết , bạn đừng bỏ qua nơi đây để chuyến vi vu thêm phần trọn vẹn nhé!

ĐÔI ĐIỀU VỀ BÀU TRẮNG MŨI NÉ

Bàu Trắng là một hồ nước ngọt cách thành phố Phan Thiết khoảng 62 km về hướng Đông Bắc. Đây cũng là hồ nước ngọt duy nhất thuộc thôn Hồng Lâm, xã Hoà Thắng, huyện Bắc Bình. Hồ được bao bọc bởi những triền cát trắng nhấp nhô cùng hồ sen thơ mộng. Tất cả đan cài vào nhau tạo nên bức tranh nên thơ và hữu tình, “đốn tim” bao khách du lịch Phan Thiết. Nơi đây còn được nhiều người ví von là “tiểu sa mạc Sahara” của Việt Nam.

Bàu Trắng gồm hai hồ nhỏ, ngăn cách với nhau bởi đập cát do người dân đắp. Hồ nhỏ có tên là Bàu Ông và hồ lớn có tên là Bàu Bà. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Phan Thiết, du khách còn được dịp chiêm ngưỡng hệ sinh vật vô cùng phong phú với nhiều loại nước ngọt như cá trê, cá rô, cá lóc,…

NÊN ĐI DU LỊCH BÀU TRẮNG VÀO LÚC NÀO?

Thời điểm đẹp nhất để đến Bàu Trắng trong chuyến du lịch Phan Thiết chính là vào mùa hè. Lúc này, hoa sen nở rộ, hồng cả khoảng trời, tạo nên khung cảnh vô cùng nên thơ. Hương sen thoang thoảng trong không khí tạo ra cảm giác vô cùng dễ chịu.

Các buổi trưa trong ngày, nhiệt độ tại Bàu Trắng Mũi Né khá cao. Vì vậy, du khách có thể đến tham quan vào 5 – 9 giờ sáng và từ sau 4 giờ chiều đến tối.

NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ TẠI BÀU TRẮNG

Check – In Tại Bàu Trắng

Đồi cát mênh mông, trải dài tít tắp bên cạnh hồ sen khoe sắc thắm đã cho ra đời vô vàn bức ảnh xinh như mộng. Bạn chỉ cần đến đây, chuẩn bị một bộ đồ xinh xắn cùng một góc mặt lý tưởng là có thể sở hữu cho mình bức ảnh “triệu like” rồi!

Bạn cũng đừng quên mang theo sạc dự phòng tương tự như các dụng cụ hỗ trợ chụp ảnh nhé! Bởi bất cứ vị trí nào thuộc Bàu Trắng Mũi Né cũng đẹp mê mẩn cả.

Ngắm Bình Minh Và Hoàng Hôn

Bình minh và hoàng hôn được xem như là thời điểm đẹp nhất tại Bàu Trắng Mũi Né. Lúc mặt trời vừa lên hay ánh nắng cuối ngày rớt xuống rồi tắt hẳn, nơi đây trở nên lung linh vô cùng.

Còn điều gì khác tuyệt vời hơn khi cùng người thương hoặc bạn bè ngồi trên đồi cát, phóng tầm mắt nhìn mặt hồ phẳng lặng, từng bông hoa sen đua nhau nở. Trải nghiệm này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời và hoàn hảo trong chuyến du lịch Phan Thiết đấy!

Thuê Thuyền khám phá Hồ Nước

Một trong những trải nghiệm tuyệt vời không nên bỏ qua tại Bàu Trắng Mũi Né chính là thuê thuyền, khám phá hồ nước. Cảm giác ngồi trên chiếc thuyền nhỏ xinh, lênh đênh trên mặt nước sẽ vô cùng thú vị đấy. Hương sen thoang thoảng cùng không gian thanh bình, yên tĩnh chắc chắn sẽ “đốn tim” bạn ngay đấy.

Đua Xe Địa Hình

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Phan Thiết, bạn đừng bỏ qua trải nghiệm đua xe địa hình nhé. Những chiếc xe sặc sỡ sắc màu sẽ đưa bạn đến với những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Giá thuê xe dao động trong khoảng từ 400.000 VNĐ đến 600.000 VNĐ/ chiếc/ 2 giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, những chiếc xe đầy sắc màu này cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh “chất phát ngất” đấy!

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Phan Thiết để tìm hiểu Bàu Trắng Mũi Né chưa?  Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về  công ty du lịch  Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Leave a Reply