An Đông Quán chuyên phục vụ các món hải sản tươi ngon, giá cực hấp dẫn!

Vùng đất Phan Rang, Ninh Thuận không chỉ hấp dẫn bởi những bãi tắm đẹp, khung cảnh thiên nhiên hữu tình mà còn níu chân du khách bởi những món ngon hải sản tươi ngon, đậm đà ẩm thực miền biển. Nhưng để tìm được một địa điểm ăn hải sản vừa ngon vừa chất lượng mà có giá bình dân thì không phải ai cũng biết. Vậy thì hãy cùng chúng tôi ghé đến An Đông Quán để thưởng thức ngay những món đặc sản hấp dẫn mà bạn khó lòng có thể cưỡng lại trong chuyến du lịch Phan Thiết nhé!

An Đông Quán nằm ở đâu?

an-dong-quan-1

Nhiều thực khách mê hải sản ở địa phương thì không còn quá lạ với An Đông Quán, bởi vị trí dễ tìm, không gian quán thoáng mát, sạch sẽ và đáp ứng mọi nhu cầu về các món ngon vùng biển Phan Thiết.

an-dong-quan-4

An Đông Quán nằm gần cầu An Đông, cây cầu lớn và đẹp nhất ở Phan Rang, Ninh Thuận. Từ quảng trường 16/4, bạn đi về phía Đông hướng ra biển, gặp ngã tư giao với đường Yên Ninh thì quẹo phải chạy thẳng đến chân cầu là đã tới nơi.

Món ăn ngon, hấp dẫn, trung bình từ 50k/phần

an-dong-quan-2

Với diện tích rộng rãi và không gian thoáng mát, có sức chứa lên đến 300 khách, An Đông Quán mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái và bình dân. Tuy không quá chú trọng vào hình thức trang trí nhưng luôn đảm bảo làm hài lòng thực khách về sự đa dạng và hấp dẫn của các món ăn nơi đây. Tất cả các món ăn và giá cả đều được ghi rõ ràng trong thực đơn để khách có thể dễ dàng chọn lựa theo sở thích và khẩu vị của mình.

an-dong-quan-3

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tươi ngon và hợp vệ sinh vì nguồn nguyên liệu hải sản luôn được mua trực tiếp mỗi sáng bởi đầu bếp chính. Các món tôm, mực, cá, ốc đều rất phong phú và được chế biến bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm. Đặc biệt nhất là quán còn phục vụ thêm các món ăn từ dê và rắn để làm đa dạng hơn cho sự lựa chọn của quý khách hàng. Giá mỗi món ăn chỉ dao động từ 50k/phần nên bạn có thể ăn uống no nê mà không lo về chi phí.

Hy vọng với những gì mà chúng tôi vừa chia sẻ, bạn đã có thêm cho mình một điểm đến ẩm thực chất lượng, như ý và có một chuyến du lịch Phan Thiết trọn vẹn nhất.

Leave a Reply