Allezboo Beach Resort & Spa Phan Thiết

allezboo-beach-resort

Thông tin Allezboo Beach Resort & Spa Phan Thiết

Nằm dọc theo bãi biển cát trắng Mũi Né – đó là một thiên đường nhiệt đới, Allezboo Beach Resort & Spa được đầu tư phù hợp với các tiêu chuẩn thiết kế của khu nghỉ mát quốc tế với 55 phòng và 2 nhà thiết kế với mái tranh độc đáo. Một vẻ đẹp đơn giản, ít trộn với kiến ​​trúc Pháp cổ pha trộn với sự quyến rũ của Bali bạn không thể cưỡng lại.

>>Khách sạn

Allezboo Beach Resort & Spa cung cấp các hệ thống đầu tư khách sạn, được thiết kế để xây dựng ngôi nhà tranh thoải mái và sang trọng và phòng cao cấp. Mỗi phòng đều có ban công riêng nhìn ra biển hoặc khu vườn nhiệt đới. Mỗi phòng khách, phòng hay biệt thự bãi biển là một sự kết hợp độc đáo của kiến ​​trúc truyền thống Việt Nam và kiến ​​trúc Pháp cổ kính, trang bị đầy đủ điều hòa không khí, điện thoại, Internet không dây, truyền hình cáp, an toàn, cà phê và trà, mini-bar … cho tất cả các nhu cầu của bạn cung cấp.

allezboo-beach-resort

Chính sách Allezboo Beach Resort & Spa Phan Thiết

Kiểm tra trong thời gian 14:00
Kiểm tra thời gian 00:00
bập bẹ
Allezboo Beach Resort & Spa Thành phố Hồ Chí Minh 3 giờ lái xe.

Đăng nhập vào lệnh
Vui lòng nhập ID hiện tại (hộ chiếu) và đặt xác nhận phiếu khi làm thủ tục check-in tại khách sạn

chính sách thu phí
FOC cho trẻ em 0-5 tuổi khi ngủ chung giường với bố mẹ.

Trẻ em 5-12 tuổi thái quá sáng (không có giường phụ).

Trẻ em từ 12 tuổi trở lên được coi là người thứ 3.

Romana Resort Mũi Né

hoạt động giải trí
Ngoài các thành phố lớn, nó là một nơi nghỉ ngơi hoàn hảo thư giãn. Lobster phục vụ các món hải sản tươi sống được yêu thích tiếng Việt, Thái và quốc tế. Allezboo Bar & Grill bên cạnh hồ bơi, một nơi để đọc hoặc thư giãn với be. Khách sạn cũng tổ chức tiệc nướng lửa trại trên bãi biển hàng tuần. Phong cách này lịch sử và văn hóa Việt. Khách sạn có thể giúp tổ chức các tour du lịch để khám phá Phan Thiết, cùng với một đội ngũ giàu kinh nghiệm. Allezboo Beach Resort & Spa cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ; mát xa, tắm và thẩm mỹ viện

Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu

Leave a Reply