Cẩm nang du lịch Cù Lao Câu

cu-lao-cau

Có đất liền nhìn ra Cù Lao CẦU là một tàu chiến neo trên biển với các cung quay sang phía Đông. Đảo Cầu từ đất liền khoảng 7 hải lý. Trong những ngày biển động, thuyền khoảng 75 phút chạy bộ và trong vẫn ngày không khí 40 phút. Đá vô số nhiều hình thù kỳ dị và màu sắc, thay đổi bất thường tùy thuộc vào ánh sáng mỗi ngày.

cu-lao-cau

Trong Thế chiến thứ 2, Cù Lao cau khi một thiên đường cho những tên cướp biển. Họ thường bị cướp phá và đánh chìm các tàu Nhật Bản đi ngang. Hàng năm, các con cháu của cựu thủy thủ Nhật Bản đến đảo chưa thả một vòng hoa. Trước đây chỉ được cung cấp trên các hòn đảo của cửa hàng sở hữu gọi là “chỉ cửa hàng”, bây giờ cô ấy nắm giữ các cửa hàng Ba.

nguồn chính của hòn đảo của nước xuất phát từ một cái giếng Gia Long. Legend, Nguyễn Ánh trong những ngày để loại bỏ bốn tàu trốn trên đảo. Nhiều nơi với những cái tên ấn tượng kèm theo cách khu vực bị hư hỏng như: Hang Love, Sung Chang Cuối cùng, san hô, bãi cá suốt, Nest Cave, BA Hòn hang động, giếng cổ tích …

cu-TB-cau iViVu-9

Du lịch Cù Lao CẦU là thích hợp nhất từ ​​tháng tư đến tháng 8 âm lịch, đó là bãi biển mùa gió nam yên tĩnh. Kể từ rằm tháng tám tháng ba. Mùa trăng biển. Mùa này, gió ngược sóng lớn, thuyền rất khó khăn. Nhưng mùa giải còn hòn đảo đầy nắng, gió nhiều, “Gió như Phan (đập), giống mặt trời CAT mà”.

Nhưng biển khoe đảo mát, biển là màu xanh, quyến rũ tuyệt vời. Đảo Xanh ít bởi lượng mưa thấp. Chỉ có một vài cây dương và cỏ dại lớn, cây bụi. Mặc dù đã hơn sáu tháng không một giọt mưa, nhưng các nhà máy trên đảo vẫn còn tồn tại khả năng phục hồi và chảy máu. Hai loài bò sát trong rặng núi cát và rắn cả rắn độc của hòn đảo. Mặc dù không nhiều như trước, nhưng “Chớ lo phiền Đấng Toàn Năng.” Đi bộ trên đảo, đặc biệt là vào ban đêm, chỉ mặc giày dép và quần cho chắc chắn. Loài rắn không tấn công người, trừ khi họ vô tình đứng hoặc bị đe dọa.

Bạn nên du lịch đảo Phú Quý ít nhất một lần

1. Di chuyển con cau Cù Lao
cu-TB-cau iViVu 3

Du lịch từ đất liền ra đảo Cù Lao cau bạn có thể đến từ nhiều điểm: cảng cá Phước thị trấn Liên Hương, làng Cà Ná, Vĩnh Tân …

+ Từ các cảng cá Cù Lao cau Ca Sau khoảng 1 giờ 15 phút. Cà Ná, có một bãi đậu xe lớn và các loại tốt nhất của dịch vụ.

+ Từ quay tại thị trấn Liên Hương, sau đó xuồng bạn Trung tâm Bảo tồn biển. Bạn có thể gọi anh ta để ca nô Lập 0918335617, 250.000 $ / người / trở xuống (hoặc quang ông chủ tàu Song và 0915816131)

+ Từ cảng cá tàu gỗ Phước có thể đi câu cá hoặc lái tàu chở dầu cau ngọt Cù Lao và chi phí đảo, khoảng 30 phút. Có một nhà hàng trên đảo, ông Tu Hữu (0932144454) cũng có thuyền riêng của mình để đảo nơi mà bạn có thể gọi cho thông tin.

2. Stay
cu-TB-cau iViVu-2

Đảo dưới sự quản lý của Bộ đội biên phòng nên nếu bạn muốn đảo qua đêm chào đón bạn bằng lòng bảo vệ biên giới trên đảo.

Nhưng đảo có muốn ở lại không có dịch vụ ăn nghỉ, sau đó bạn nên mang theo lều của mình túi ngủ, hoặc ứng dụng ngủ tại đồn biên phòng. Người lính ở đây là những người rất thân thiện và luôn giúp đỡ. Thường thì các nhóm đảo duy nhất vào buổi sáng và chơi cho đến trưa, sau đó trở về đất liền.

3. Địa điểm tham quan trên đảo
cu-TB-cau iViVu-1

– Coral Beach: Cù Lao CẦU là nơi có nhiều loài quý hiếm của sinh vật dưới nước. Vì vậy, đây là một nơi tuyệt vời để bạn có thể nhìn thấy san hô.

– Hang Yến: Treo với hàng trăm loài chim làm tổ. Trước đây, mọi người đi đến bãi biển hoặc đi làm tổ thường là người đào ở đây từ trứng và làm tổ, nhưng bây giờ việc bảo vệ các doanh trại bộ đội biên phòng trên đảo để tổ tăng nhiều hơn và nhiều hơn nữa.

– Hang Ba Hòn: Tiếp treo Ba Hòn Yến Cave, Cave đã được tạo ra bởi ba đá thẳng đứng lớn, hình dạng thú vị là một người nào đó đi chụp ảnh.

– Đền Nam Hải (thờ cá voi cho đi biển người ghé thăm cây cầu). Hàng năm vào ngày lễ hội trăng tròn trong tháng Tư

cu-TB-cau-iViVu 4Ngoai ra tại Cù Lao Giêng Tiến câu đó, Bãi Mười, Hang Tình yêu, Khe Sung Chang, bãi biển riêng Trong đang chờ bạn khám phá.

thực phẩm 4. Nơi

Hòn đảo này có hai cửa hàng mở cửa thường xuyên. Bao gồm cả cửa hàng của ông Tu Hữu Sóng Biển đề cập ở trên, rất đẹp để nấu cửa hàng. Ông là một người đàn ông rất đẹp, thân thiện và nhiệt tình. Ông đã chuẩn bị một hướng dẫn viên du lịch cho bạn cả ngày trên đảo cho anh ta ở đây là một ngôi nhà, mà ông yêu thương nhất.

Một số đặc sản trên đảo câu:

– Quả hạch vú của cô, nó là một loại lệch vỏ ốc kim tự tháp, trên cùng với một núm nhỏ với bóng tối bên ngoài vỏ màu xám cũng lấp lánh ngọc trai. Cách phổ biến nhất của nấu ăn rất thích xây dựng nó hoặc bánh ngọt.

ốc ngực. Ảnh: Zing Tin tức
ốc ngực. Ảnh: Zing Tin tức

– Cua Mặt Trăng, là một loại điểm trên cua vỏ, cua được rộng coi là vua cua tốt đẹp, nhưng giá rẻ hơn nhiều lần.

Cua mặt trăng. Ảnh: bikipdulich
Cua mặt trăng. Ảnh: bikipdulich

– Hàu Phong: Món này ngư dân ở đây là quá trình rất tốt, gầm với chip truyền thông liên quan. Nó có thể được coi là một đặc sản của Cù Lao cau, vì luật pháp không được thấy ở nơi khác. Ngoài ra, hải sản khác ở đây rất phong phú và tương đối rẻ tiền.

5. Lưu ý du lịch Cù Lao cau

cu-TB-cau iViVu 6

– Đối với cau Cù Lao bạn các quan điểm chủ tàu hoặc biển đảo hay không hỏi, vì nếu vào ngày đi, biển là rất khó khăn và nguy hiểm.

– Hãy nhớ mang theo áo phao của bạn như là một biện pháp phòng ngừa khi đi du lịch trên biển bởi vì bạn chỉ cần đi bằng thuyền gỗ hoặc canô, nhưng cũng bằng thuyền để di chuyển được nhiều bóng hơn.

cu-TB-cau iViVu-12

– Nếu bạn muốn ở lại cắm trại qua đêm nên có người đi xe lửa hoặc trong quán cà phê và bảo vệ biên giới được phép.

– Nếu bạn cần phải sử dụng nước ngọt có thể được chiết xuất từ ​​những giếng nước ở các doanh trại quân đội, nhưng bạn cũng cần phải lưu các người lính ở đây.

– Hòn đảo nổi tiếng là rắn độc hơn nên tránh xa khi bạn trở lại với con đường mòn, không cho đi vào rừng, cắm trại tại khu vực mát mẻ, tối đến đốt lửa để ngăn chặn những con rắn ánh sáng.

– Không xả rác trên đảo.

6. Dự kiến ​​lịch

cu-TB-cau iViVu-8

– 09:00: Bạn đông trạm xe buýt xe đi du lịch Quế Hương Phan Rang chọn.

– 04:00: trả Đại Hòa, Đà Su xe đi Phước Cảng cá (3km). Tránh phần còn lại.

– 6: ăn sáng, quán cà phê, đi bộ xung quanh cảng cá, xúc đi xe ngư dân thuyền đến đảo.

– 08:00 vào các tàu đến đảo.

– 9: đảo. Bể và đi bộ quanh đảo, thưởng thức không khí trong lành. lặn san hô.

cu-TB-cau iViVu-7

– 02:00: Trên chuyến tàu trở về đất liền.

– 3:00: Các tour du lịch ngôi đền cổ aka Chùa Hang, trên con đường của Phước đi qua thị trấn chùa Hương Liên tiếp theo. Những làn gió mát vào mặt với mùi của đất, các nhà máy sẽ cung cấp cho bạn thời gian để trộn nhớ những ngày thơ ấu của mình ở quê nhà.

Xem thêm: Du lịch Mũi Né

Leave a Reply