8 thành phố biển xinh đẹp nên ‘check – in’ một lần

Nếu thị trường mục tiêu của bạn là để khám phá ra một “tín đồ” tình yêu biển, không có lý do rằng 8 thành phố biển xinh đẹp dưới đây là một phần của tuyến đường của bạn để mùa hè này.

Hải Phòng

Được mệnh danh là thành phố cảng lớn nhất miền Bắc, Hải Phòng với thế giới du lịch trong nước và quốc tế nổi tiếng bởi bờ biển dài 125km đường và nhiều hòn đảo đẹp như tranh vẽ xanh bao quanh thành phố lãng mạn.

Biển, bờ biển, hải đảo được tạo ra cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời của thị trấn này hoa đỏ Phoenix. Đây là lợi ích để giúp du lịch Hải Phòng phát triển mạnh với phong cảnh rất đẹp của những bãi biển sạch đẹp của Cát Bà Sơn, Hòn Thị, Bạch Long Vĩ … Đặc biệt trong đó, Cát Bà là hòn đảo lớn nhất nhất của Hà Vịnh Hạ long, và sinh quyển giữ biển thế giới xanh, cát trắng, nắng, nước trong xanh như những cảnh đầu tiên, đến đây người đã từng miễn cưỡng rời khỏi.

Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng, du khách thậm chí có thể nghĩ rằng đó là một thành phố xinh đẹp bên sông Hàn, bờ biển Đông với những nét quyến rũ chưa từng có ở các đô thị ven biển khác …

da-nang

Chúc mừng Đà Nẵng nằm giữa ba di sản văn hóa thế giới xung quanh, Huế, phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn, vị trí trong vai trò của thành phố Đà Nẵng trong khu vực, đó là chào đón, phục vụ, chuyển giao khách sạn. Không chỉ là trung tâm của Di sản thế giới 03, thành phố Đà Nẵng có nhiều thắng cảnh đẹp mà có thể quên đi khách chỉ sau khi quý khách đến thăm thành phố này.

Quy Nhơn

Quy Nhơn là trung tâm của nền kinh tế, chính trị, văn hóa của tỉnh Bình Định. Nó là một thành phố có bờ biển dài bao quanh hình bán nguyệt đẹp, nước trong xanh và động vật hoang dã phong phú. Nhiều khách du lịch thăm các bãi biển xinh đẹp được ngưỡng mộ, nơi hiếm biển bằng cách hoành tráng và ấn tượng. những bãi biển nổi tiếng kể đến Nữ hoàng biển với cát trắng và biển xanh, những con đường quanh co biển, và nhiều đá tròn lớn trên cát. Du khách có thể tham quan quần thể cây dương xỉ sơn Gềnh trinh sát chạy ra biển.

Xem thêm: tour du lịch hè 2016

Tuy Hòa

Tuy Hòa là một thành phố ven biển tại tỉnh Phú Yên, nằm ở khu vực Nam Trung Bộ, gọi là cọ rửa miền Trung. Cảnh sát ở vẻ đẹp yên tĩnh của cô với hình ảnh của những bãi biển nước trong xanh, thành phố Tuy Hòa vẫn còn khách du lịch mỗi lần chuyển là một trong những bãi biển thiên đường hỗ trợ hiệu quả F5 bản thân. Cũng giúp hình ảnh sóng tung bọt trắng xóa, Tuy Hòa còn được hưởng rất nhiều chờ đợi cảnh quan sân khách du lịch bước chân như vịnh Vũng Rô, Đà Dia Reef, Bãi Môn ngọn hải đăng Đại lanh …

Nha Trang

Không có thắc mắc Nha Trang – Viễn Đông là một trong những thành phố biển đẹp nhất của Việt Nam. Nha Trang quyến rũ du khách với những bãi biển cát trắng mịn trải dài đến các hòn đảo ngoài kỳ lạ BA Bình, Bình Hưng …

Giống như thành phố ven biển khác, Nha Trang có nhiều bãi biển du lịch đẹp Bãi biển như thơ mộng Đại lanh, Bãi Biển Đồ Sơn, bãi biển Dốc Lết, chứng khoán, Hòn Tằm, Long Beach (Văn Phòng), Hòn … Bên cạnh chồng, Vinpearl Khu nghỉ dưỡng quốc gia cũng là một đề xuất lý tưởng cho những du khách yêu biển và thưởng thức các hoạt động vui chơi giải trí và sự phấn khích.

Phan Thiết – Mũi Né

Biển và cát, đó là những gì thương mại động vật hoang dã đã chứng minh Phan Thiết, bãi biển này sạch và trong, nắng ấm quanh năm, ít bão, nơi bãi biển, nghỉ ngơi lý tưởng cho tất cả du khách khán giả. Bên cạnh đó, Mũi Né có nhiều bãi biển hoang sơ ban đầu, không có khai thác của con người, cảnh quan hùng vĩ, môi trường thiên nhiên trong lành, như tắm Ông Land, Hòn Rơm …

bien-mui-ne

Đến Mũi Né du khách có thể thưởng thức nước biển màu xanh hoặc chơi trên những đồi cát vàng. Du khách cảm thấy như tìm kiếm một bữa ăn ngoài trời, bạn có thể xây dựng lều trên những cồn cát xung quanh lửa trại, sinh hoạt tập thể và nghỉ đêm.

phan Rank

Mặc dù khí hậu “như phan gió và nắng như rang” khá khó khăn nhưng thành phố biển Phan Rang là luôn luôn nằm trong những địa danh đẹp nhất, thu hút nhiều du khách yêu biển đầy bí ẩn nguyên sơ trinh sát quyến rũ của mình.

Những bãi biển hoang sơ đẹp Ninh Chữ đẹp bằng nước sạch tinh và cát trắng vô tận cung dài, vẻ đẹp Vĩnh Ông Vịnh cũng giống như bức tranh mực, Mũi Dinh biển hoang sơ, đá và cồn cát, Hang Rai như cảnh thần tiên với một ngọn núi tuyệt đẹp và các rạn san hô biển đầy màu sắc Cà Ná đẹp với cong dải bãi biển hình lưỡi liềm … tất cả các bộ phận của thành phố biển Phan Rang, nhưng khi bạn đi bộ một lần đặt sẽ không muốn rời.

Vũng Tàu

120 km từ Sài Gòn, Vũng Tàu để có được thành phố du lịch dài quen thuộc của các gia đình, những người trẻ tuổi. Không chỉ có cả biển và núi, Vũng Tàu có nhiều tính năng đặc biệt mà nhiều người bỏ lỡ vô tình.

Tại Vũng Tàu, bên ngoài công viên, Bãi sau, bãi biển Thùy Vân ở trung tâm thành phố, tỉnh Vũng Tàu đã có một số bãi biển đẹp nhưng vẫn còn hoang sơ theo định nghĩa là không nhiều nhà khai thác du lịch. Nếu bạn muốn trải nghiệm một chuyến đi dễ chịu, thực sự bình tĩnh và tránh xa sự ồn ào của thành phố, và đám đông khách du lịch, đến một vài bãi biển như mùa xuân Oh Hồ Cốc, Hồ Tràm, Chí Linh, giả Hill, Lộc ‘ một …

Leave a Reply