5 Địa Điểm Săn Ảnh Ngắm Hoàng Hôn Đà Lạt Cực Mê

Xóm Chèo

Hoàng hôn được xem như là phút chốc quý giá nhất trong một ngày. Đó là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp mà bầu trời tặng cho chúng ta khi ngày làm việc dài hết. Và hoàng hôn tại Đà Lạt cũng không ngoại lệ, đó là một tác phẩm thiên nhiên hòa quyện giữa núi rừng và vẻ lãng mạn của thị thành. Bất kể ai đã từng đặt chân đến thành thị này, họ đều chẳng thể cưỡng lại sự hấp dẫn và thần thái của khung cảnh hoàng hôn tím đẹp độc đáo. Hãy cùng khám phá 5 địa điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng hoàng hôn du lịch Đà Lạt qua bài viết dưới đây.

XÓM LÈO

Xóm lèo đã và đang là điểm đến được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Không chỉ có không gian thoải mái và mát mẻ, mà còn sở hữu một view tuyệt đẹp. Khi hoàng hôn dần buông xuống, bạn sẽ được chứng kiến cảnh ánh dữ chiếu sáng xuống sờ soạng vùng Đà Lạt như một bức tranh sống động. Và vào buổi tối, những ngôi nhà lồng sẽ bắt đầu tỏa sáng bằng ánh đèn vàng, tạo nên một không gian đẹp đến mê hồn.

Xóm Chèo

Ngắm hoàng hôn ở Xóm Lèo (Ảnh: Sưu tầm)

Trước đây, xóm Lèo ít được quan hoài nên rất vắng vẻ, nhưng trong thời kì gần đây, xóm Lèo đã trở thành điểm đến hot, cuốn rất nhiều bạn trẻ mê say du lịch. Theo sau đó, số lượng du khách ngày một tăng, vì vậy cộng đồng dân cư đã mở ra nhiều dịch vụ tiện ích để phục vụ du khách đến từ khắp nơi, giúp mọi người có dịp lưu lại những bức ảnh đẹp nhất tại đây.

  • Địa chỉ: Khu dân cư, Huỳnh Tấn Phát, Phường 11, đô thị Đà Lạt, Lâm Đồng
  • thời kì: Cả ngày
  • Điện thoại: 0902 912 240

ĐỒI ROBIN ĐÀ LẠT

Không chỉ là một ngọn đồi với không gian tươi đẹp và rộng lớn, mà đây còn là một trong những điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp nhất ở Đà Lạt. Đây được xem là một trong 5 địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Đà Lạt, chắc chắn sẽ làm bạn phải trằm trồ khi trải nghiệm.

Đồi Robin

Hoàng hôn ở đồi Robin (Ảnh: Sưu tầm)

Đứng trên đỉnh ngọn đồi, nơi gió thổi mạnh và âm thanh của nó vút qua tai, cùng với sắc trời dần chuyển sang gam màu chiều tà, bạn có cảm giác như tiếng lòng mình vang lên trong tiếng gió, tỏa sáng những tâm can mơ hồ. Màu tím đậm đặc trưng của hoàng hôn ở Đà Lạt hiện lên trên mái nhà xa xa và trải dài xuống những thung lũng xanh ngắt, như một lời giã biệt cho một ngày đã qua. Từ đỉnh đồi Robin, bạn có thể nhìn thấy không chỉ quờ quạng Đà Lạt từ trên cao, mà còn có dịp chứng kiến ​​khi kim ô dần khuất sau dãy núi xa xôi. Hình ảnh ấn tượng đó sẽ gắn bó mãi với bạn, để bạn luôn nhớ về Đà Lạt mơ mộng.

  • Địa chỉ: WC9V+MPH, Phường 3, thị thành Đà Lạt, Lâm Đồng

>>>Đừng bỏ lỡ những ưu đãi lung tung hấp dẫn từ Đất Việt Tour : ĐÀ LẠT CHUỒN CHUỒN BISTRO KDL THÚY THUẬN NÔNG TRẠI CÚN THÁC PONGOUR

HỒ TUYỀN LÂM

Nếu bạn muốn sang trọng một buổi tận hưởng hoàng hôn đầy lãng mạn và yên bình, thì hồ Tuyền Lâm có lẽ là chọn lựa tốt để thưởng thức hoàng hôn ở Đà Lạt.

Là một hồ nước rộng, mặt nước trong xanh, yên bình, đọng giữa rừng thông rậm rạp, khi dữ lặn xuống dãy núi, bạn hãy nhìn lên và bạn sẽ thấy hai vầng thái dương Đồng Thời hiện hữu: một ở trên bầu trời và một nửa dưới mặt nước. quang cảnh đề đạt hoàn hảo này có thể làm mê say bất kỳ người xem nào, kể cả những người khó tính khó nết nhất.

Hồ Tuyền Lâm

Chèo Sup và ngắm hoàng hôn tại hồ Tuyền Lâm là trải nghiệm tót vời (Ảnh: Sưu tầm)

Khi mặt trời vừa khuất sau những dãy núi bóng gió, ánh vàng của buổi chiều dần phai lạt để nhường chỗ cho những đám mây xám, và bầu trời bắt đầu dần trở thành khuất tất. Không khí lúc này trở nên lạnh lẽo hơn, làm cho cảnh vật trở thành thăng bình và kì ảo.

  • Địa chỉ: Phường 4, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

HỒ XUÂN HƯƠNG

Không cần phải đi xa để tìm nơi ngắm hoàng hôn tại Đà Lạt, Hồ Xuân Hương cũng là một điểm đẹp mê mải để thưởng thức hoàng hôn ở Đà Lạt đấy.

Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương (Ảnh: Sưu tầm)

Khi ác bắt đầu lặn sau những khu rừng thông xanh, ánh mặt trời đỏ rực chiếu tia nắng chung cục xuống mặt hồ Xuân Hương, làm cho mặt hồ nhẹ nhàng sóng rớt, tạo ra sự mờ mờ ảo tượng cho các cảnh vật phản ánh vào hồ. Chính bởi lẽ đó, thời khắc này thường là lúc bên bờ hồ trở thành sôi động nhất, với gia đình, đôi nhân tình và cả các đoàn du khách đang thư giãn và thả hồn ngắm cảnh hồ.

  • Địa chỉ: Phường 1, trọng điểm thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

ĐỈNH PINHATT

Nơi này đã trở thành một trong những điểm đến thu hút sự quan hoài của du khách trong thời kì gần đây, nhờ vào phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp. Khi đặt chân đến đỉnh Pinhatt, bạn sẽ có thời cơ thưởng thức hoàn hảo khung cảnh hoàng hôn xuống bên Hồ Tuyền Lâm.

Đỉnh Pinhatt

Hoàng hôn đỉnh Pinhatt (Ảnh: Sưu tầm)

Xung quanh đỉnh đồi, rừng thông xanh mát che vớ không gian, khiến bạn có thể tận hưởng không khí tự nhiên trong sạch và dịu mát ở đây.

  • Địa chỉ: VCHJ+R2, Phường 4, thành thị Đà Lạt, Lâm Đồng

Thưởng thức hoàng hôn vào cuối ngày cũng là cách giúp chúng ta tạm gác lại những áp lực công việc, tìm một giây lát thăng bình cho bản thân. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều địa điểm thú vị để tham quan và thưởng thức hoàng hôn miễn phí khi đến Đà Lạt. Gọi ngay đến tổng đài miễn phí của Đất Việt Tour qua hotline 1800 6700 để được tham mưu ngay một tour du lịch Đà Lạt với giá cực ưu đãi.

>>>Các tin cẩn du lịch hấp dẫn:

Leave a Reply