3+ Nông Trại Cún Cưng Siêu Đáng Yêu Tại Đà Lạt

Puppy Farm

Đà Lạt được ưu ái bởi thiên nhiên ban tặng một khí hậu giống như ở nước ngoài. Điều này cũng là lý do vì sao nơi này có những trang trại thiên nhiên cực kỳ đẹp và tươi mát. Hãy cùng khám phá danh sách 5 trang trại cún cưng siêu yêu tại du lịch Đà Lạt mà giới trẻ yêu thích, đến tham quan và chụp ảnh thả ga nhé.

PUPPY FARM

trang trại Puppy Farm là một trong những địa điểm ở Đà Lạt được yêu thích không chỉ bởi các gia đình có trẻ nít mà còn cả người lớn. Tại đây, bạn sẽ được gặp những con thú đáng yêu như lạc đà Alpaca, ngựa lùn Pony, và những chú cún ngoan ngoãn.

Puppy Farm

Puppy Farm (Ảnh: Sưu tầm)

Những ngôi nhà trắng và quang cảnh bãi cỏ xanh mát tạo nên bức tranh như nước Châu Âu trên nền đất Đà Lạt. Sau khi vui chơi cùng các em thú, bạn có thể tham quan vườn rau thuỷ canh, hồi hoa hoặc khu vườn chứa cà chua và dâu tây đỏ mọng.

Với giá vé hợp lý, mang lại không gian mở và thiếu gì điểm chụp hình, Puppy Farm sẽ tạo cho mọi người một trải nghiệm khó quên!

  • Địa chỉ: Cam Ly, Măng Lin, Phường 7, đô thị Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: Từ 7:30 đến 17:30

GÂU GARDEN

Gâu Garden là một nông trại kiêm quán cafe ở Đà Lạt với những chú cún dễ thương và thân thiện với con người. Nằm kín trong một con hẻm nhỏ, quán có không gian tĩnh, tận hưởng quang cảnh núi đồi, thung lũng và khu rừng rộng lớn của đô thị sương móc.

Những chú cún tại Gâu đã được tiêm phòng đầy đủ, cho phép mọi người tận hưởng niềm vui, âu yếm cùng những bạn nhỏ 4 chân đáng yêu này. Với tính cách đáng yêu và sự hợp tác, chúng mang lại những biểu cảm ngộ, làm cho các bức ảnh thêm phần sinh động và thú nhận.

Gâu Farm

Những chú cún ở Gâu Farm cực thân thiện và đáng yêu (Ảnh: Sưu tầm)

Hãy ghé thăm Gâu Garden nếu bạn đang quãng một không gian yên bình, thanh thoả, có các góc chụp hình khích và còn có thể chơi đùa cùng những chú cún dễ thương.

  • Địa chỉ: 2/2 Trần Quang Diệu, Phường 10, TP. Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: Cả ngày.

BLACK ROCK GARDEN

Black Rock Garden nằm tại địa chỉ 344 Lương Đình Của, Phường 11, Đà Lạt. Đây là một trang trại cún khôn xiết phổ quát ở khu vực ngoại ô của tỉnh thành. Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 10km. Diện tích của trang trại khá lớn, khoảng 5.000m2.

Black Rock Garden bắt nguồn từ mê say nuôi cún của cặp đôi trẻ. Anh chủ của trang trại thú cưng này là anh Lê Minh Trí. Hiện tại, anh trông nom tổng cộng hơn 40 bé chó lớn nhỏ. Chúng thuộc nhiều giống khác nhau như Alaska, Golden, Akita,… quờ đều được huấn luyện và chăm chút rất chu đáo.

Những chú cún siêu yêu

Những chú cún siêu yêu (Ảnh: Sưu tầm)

Các chú cún ở Black Rock Garden rất thân thiện và đáng yêu. Du khách đến đây có thể thoải mái vui chơi, tận hưởng giây phút chụp ảnh cùng những thú cưng mình yêu thích. Đặc biệt, nơi đây còn có một vườn hoa hướng dương xinh đẹp và lãng mạn. Từ đó, bạn có thể ngắm toàn cảnh đồi núi, mang lại cảm giác thơ mộng và thanh bình.

  • Địa điểm: 344 Lương Đình Của, Phường 11, Đà Lạt.

  • Thời gian mở cửa: khoảng 9h00-11h00 và 15h30-17h30.

NHỮNG NÔNG TRẠI THÚ CƯNG KHÁC DU KHÁCH NÊN THỬ

Chika Farm

Chika Farm là một mô hình quán cafe phối hợp nông trại tại Đà Lạt, lừng danh trong Thời gian gần đây tại xứ hoa nghìn. khung cảnh tại đây mang bạn vào không gian yên bình của quê hương Châu Âu, với núi đồi, rừng thông, thảm cỏ xanh mướt và những ngôi nhà gỗ đỏ trổi vây quanh.

Chika Farm với những chú cừu trắng

Chika Farm với những chú cừu trắng (Ảnh: Sưu tầm)

Chika Farm được thiết kế để mọi người có thể tương tác trực tiếp với những chú thú dễ thương, thân thiện như Cừu Dolly, Lạc đà Alpaca, Dê Tây Tạng, Thỏ…với bộ lông dày và mềm mịn.

Bạn có thể mua thức ăn với giá 10.000 VNĐ/ly để dễ dàng kết duyên với những chú thú. Ngoài ra, bên cạnh nước đã bao gồm trong giá vé, Chika còn cung cấp thức ăn nhanh để bạn lấp đầy bao tử cho hành trình tham quan nông trại của mình.

  • Địa chỉ: Đa Quý, Xuân Thọ, TP. Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: Từ 8:30 đến 17:30

Mongo Land

Mongo Land giống như một phần của thảo nguyên Mông Cổ nhỏ bé nằm ngay tại trọng tâm tỉnh thành Đà Lạt. khung cảnh xinh đẹp với thảm cỏ mướt, vườn cây, hồ nước và nông trại với các chú thú dễ thương và thân thiện.

Mongo Land

Mongo Land là địa điểm check in cực ảo (Ảnh: Sưu tầm)

Đây là một nông trại ở Đà Lạt với những góc sống ảo lấp lánh và các hoạt động phù hợp cho cả gia đình, bao gồm cả người lớn và trẻ em, như cho thú ăn (như dê, cừu, thỏ, chim…), chơi bắn cung giải trí và trượt cỏ.

  • Địa chỉ: Tổ 16, Thôn 1, Xã Tà Nung, TP. Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: Từ 7:00 đến 17:00.

Zoodoo

Zoodoo là một trang trại ở Đà Lạt mang đến dịp cho mọi người gần gụi với tự nhiên hoang dã, gặp gỡ, ve vuốt và chụp hình cùng những chú thú dễ thương và thân thiện. Đây cũng là nơi lý tưởng để cắm trại trong không khí se lạnh của Đà Lạt và thưởng thức một tách cà phê, ngắm nhìn quang cảnh lộng lẫy của thành phố sương mù.

Zoodoo

Zoodoo (Ảnh: Sưu tầm)

Với giá vé hợp lý, mọi người sẽ được các zookeeper hướng dẫn tận tình và khám phá môi trường sống thiên nhiên của các loài thú đến từ nhiều quốc gia, như chuột túi wallaby, ngựa lùn pony, rùa cạn, lạc đà Mỹ,…

  • Địa chỉ: DT723, xã Đạ Nhim, thành thị Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: Từ 8:00 đến 16:00

Đây là danh sách 3 nông trại cún cưng tại Đà Lạt với không gian mở vừa lãng mạn, vừa gần gũi với tự nhiên. Những địa điểm này hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú nhận và cảm giác bình yên sau những ngổn ngang của cuộc sống. can dự đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để Đất Việt Tour đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi nhé.

Tham khảo săn ngay tour du lịch Đà Lạt quyến rũ:

Leave a Reply