Bảo tàng xương cá voi lớn nhất Đông Nam Á ở Việt Nam

Dinh Vạn Thủy Tú là một điểm đến du lịch nổi tiếng ở thành phố Phan Thiết, cá voi bộ xương được trưng bày tại Việt Nam và đạt kỷ lục Đông Nam Á.
Bảo tàng bậc nhất đất bảo tàng Lang / 8 gần đó đã được cấp bằng sáng chế ở Anh
Được xây dựng vào năm 1762, cung điện cổ xưa VanThuyTu bên bờ biển, đối diện với biển Nam và Trung Quốc là nơi có 22 triệu con cá voi dài rửa sạch lên trên. Theo niềm tin của người dân nơi đây thờ vùng biển Nam Hải để bày tỏ lòng biết ơn của mình loài thường được bảo vệ trong các ngư dân ngày trôi nổi ngoài khơi sống lớn. Ngày nay, cung điện nằm trên Whales, phường Đức Thắng, thành phố Phan Thiết.

Khu-vuc-giua-dinh-luu-giu-hon-5575-9481-1421369674
Khu vực nằm giữa cung điện đã nắm giữ hơn 100 bộ xương cá voi, gần một nửa trong số họ hẹn hò 100-150 năm
Định nổi tiếng khắp trong và ngoài nước bởi sự phân biệt quý hiếm, có giá trị lịch sử cứu được rất nhiều hiện vật và văn hóa liên quan đến sự hình thành và phát triển của Bình Thuận trong nghề biển nói riêng và khu vực Nam Trung Bộ nói chung. Địa điểm tham quan được nhà thờ này đã tấn phong 24 vị vua quý của triều đại nhà Nguyễn, do Bộ trưởng Nguyễn đã nhiều lần được giải cứu cá voi ở biển. Ngoài ra, có những chất dinh dưỡng khác di sản văn hoá Hán – Nôm, các câu ngang và song song trên chuông hơn 140 năm.

Để truy cập vào các cung điện, qua một cánh cổng ở phía bên trái của cổng là Holy Land Orleans – Diện tích đất lớn để chôn cá voi, các bên phải được củng cố bộ sưu Nam Hải của mình – một nơi để giữ cho cá xương của ông (cá voi màu xám trở lại) khổng lồ với chiều dài 22m, nặng 65 tấn, được xây dựng lại gần như nguyên vẹn.

Dinh-Van-Thuy-Tu-trung-bay-Bo-6506-8541-1421369675
Dinh Vạn Thủy Tú cá voi minke hiển thị cá xương có chiều dài 22m, nặng 65 tấn
Tiến hành bên trong bạn sẽ tìm thấy một bàn thờ thờ Tribe Ung thư Nanhai Chun Shen Orleans (aka thần Nam Hải – cá voi), còn lại Long Thành Thuy Phi tôn giáo thờ thần canh tác nương rẫy, và quyền của nhà thờ lịch sử thần Hi Crown sẽ tôn trọng. Những tính năng này có khác so với các nhà thờ khác trong cung điện trung ương. Cho đến ngày nay, khu vực giữa các cung điện đã nắm giữ hơn 100 bộ xương cá voi, gần một nửa trong số họ hẹn hò 100-150 năm, với bộ xương là nơi tôn nghiêm thờ.

Phía sau hội trường nhà thờ “Tiền nhịp nhẹ nhàng, tiền hiện tại hậu hiện nay, tiền bạc tạo ra sau tạo” – chỉ những người đã khám phá, làng chài thành lập. Đồng thời căn nhà này, du khách sẽ có cơ hội để giữ ống nghiệm đập phá – đó là những lọ gốm cổ – 20cm cao, 12cm rộng miệng.

Nhung-chiec-thuyen-rong-ghe-gi-7790-3184-1421369675
Các tàu thuyền rồng, thuyền giấy được sử dụng trong nghi lễ chào đón Ong.
Theo truyền thuyết về nhân cách của mình, khi trụ sở xây dựng, bão dông trong ba ngày quang, một số tàu thuyền, ngư dân đánh bắt xa bờ thuyền, là giải cứu cá voi, cá voi chết vì kiệt sức riêng trong khi đưa chiếc thuyền của ngư dân vào bờ an toàn.

Các nhà khoa học giải thích hiện tượng của giải cứu cá voi là do bão, con cá được sóng lớn vùi dập nên tìm cách để giảm phong cách chiến đấu của họ tựa ba, bão. Tàu thuyền của ngư dân phụ thuộc vào cá tính của mình trở nên ổn định hơn. Sóng cuối cùng cả hai sẽ được đưa đẩy vào bờ. Đôi khi anh nhận được cá mệt mỏi có hậu quả, đôi khi cá anh an toàn trở về biển khi ít sóng gió biển.

Thông tin bổ sung:

– Làm thế nào để di chuyển: Dinh Vạn Thủy Tú trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 1 km, nằm ở góc Cá voi và Phường Phan Chu Trinh Đức Thắng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

– Giá vé tham quan: người lớn 10.000 trẻ em và 5.000 hợp đồng, để các công đoàn sẽ có ghi chú ở điểm (miễn phí).

– Giờ mở cửa: từ 7 giờ sáng đến 17 giờ tối.

Xem thêm : Du lịch miền Tây

Leave a Reply